Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ดีไซน์ iPhone 12 เหมือน iPhone 5 แต่กล้อง 4 ตัว ????

แว่วมาว่าปีนี้จะเป็นครั้งใหญ่ที่ Apple จะปล่อย iPhone ออกมาถึง 5 รุ่น อันได้แก่ iPhone 12 series, iPhone SE 2 (iPhone 9 ?) รวมไปถึงอุปกรณ์ 4 อย่างที่ออกแบบมาเพื่อ iPhone 12 series ความคิดนี้เกิดขึ้นมาเนื่องจากนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ TF International อย่าง Ming-Chi Kuo ซึ่งมักเปิดเผยรายละเอียดลับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่เปิดตัวของ Apple อยู่เสมอ และในปีนี้ Kuo กล่าวว่า Apple จะเปิดตัว iPhone SE 2 ในเดือนนี้และมีความคล้ายกับ iPhone 8 ที่ได้รับการอัพเกรดพร้อมสเป็คที่ดีกว่าและราคาเริ่มต้นเพียง $399

จากนั้นในเดือนกันยายนเราจะได้เห็น iPhone 12 รุ่นใหม่ 4 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ iPhone 12 จำนวน 2 รุ่น ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.4 นิ้วและอีกรุ่นหนึ่งที่มีหน้าจอ 6.1 นิ้วจากนั้นรุ่น iPhone 12 Pro 2 รุ่น คือรุ่นหนึ่งมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.1 นิ้วแทนที่จะเป็นหน้าจอ 5.8 นิ้วและ iPhone 12 Pro Max  จะมีหน้าจอที่ใหญ่กว่า คือ 6.7 นิ้ว

Advertisement
ดีไซน์ iPhone 12

credit: bgr

iPhone รุ่นเล็กที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ และวางจำหน่ายอย่างเร็วที่สุดในเดือนถัดไปนั้น น่าจะขายได้เป็นอันดับต้นๆ เนื่องมาจากเป็นการอัปเกรดต่อจาก iPhone SE ที่ออกมาในปี 2016 แต่จะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และโปรเซสเซอร์ A13 ที่รวดเร็วและราคาที่เหมาะสมที่สุดที่เราเคยเห็นบน iPhone ในปีนี้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าจะมีปุ่ม Home และ Touch ID ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟน ๆ Apple จำนวนมากโหยหานับตั้งแต่เปิดตัว iPhone X

ในส่วนของ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro นั้นจะเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์หลักของ Apple และจะมีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Apple ในปี 2020 ที่น่าตื่นเต้นที่สุด คือ การออกแบบใหม่ ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า Apple จะออกแบบครั้งใหญเป็นครั้งแรกในรอบสามปี

ดีไซน์ iPhone 12

credit: bgr

ตามที่ Kuo กล่าวว่าโทรศัพท์ iPhone 12 และ iPhone 12 Pro รุ่นใหม่ของ Apple จะมีการออกแบบที่มีส่วนที่คล้ายกับ iPhone 5 แต่จะมีจอแสดงผลขนาดใหญ่แทนหน้าจอขนาดเล็ก 4 นิ้วของ iPhone 5 และจะยังคงมีรอยบากด้านบนอยู่ แต่ส่วนของตัวเครื่องนั้นจะเป็นขอบโลหะแบนเหมือนที่มีใน iPhone 5 ที่มีหลายคนคิดว่าเป็นการออกแบบ iPhone ที่ดีที่สุดของ Apple

นักออกแบบกราฟิกหลายคนคาดการณ์ว่าจะมีการเพิ่มเซ็นเซอร์ตัวที่สี่ในอาร์เรย์กล้องด้านหลังของ iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ซึ่งเราจะได้ในวิดีโอที่มาจากนักออกแบบกราฟิก “Technizo” อย่างไรก็ตามเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าการคาดการณ์นี้จะถูกต้องแม่นยำแค่ไหนอย่างไร

ที่มา: BGR

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก