Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Black Desert Online เปิดให้โหลดฟรี! บน Stream เท่านั้น

 

ข่าวดี Black Desert Online เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Steam ได้ฟรี ในวันนี้จนถึง 16:00 น.. CET / 7 น. เวลา PST / 10:00 น. EST ในส่วนของ Traveller’s Package และ Explorer’s Package DLC ก็จะมีการลดราคาด้วยเช่นกัน

Advertisement
7zBsd8jn28fczmhsasdfsf 1024 80

credit: pcgamer

นักพัฒนา Pearl Abyss ได้ประกาศว่า หากเป็นการเล่นครั้งแรก คุณจะได้รับแพ็คเกจที่เรียกว่า Starter’s Package ซึ่งไม่มีวันหมดอายุด้วย

dgsdfgdfgdfhgfg

Black Desert Online ได้เปิดเผยแผนงานของปี 2020 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้เห็นฟีเจอร์ใหม่ที่สามารถพวกเขา ปลดปล่อยจิตวิญญาณในด้านดนตรีด้วยเครื่องมือที่เล่นได้ Roadmap ยังมีคลาสใหม่ ๆ รวมถึง Guardian นักรบภาคเหนือผู้ทรงพลังที่ใช้ขวานต่อสู้อีกด้วย

Black Desert Online อยู่ในรายชื่อ MMO ที่ดีที่สุด Steven ได้ยกย่องระบบการประดิษฐ์ที่กว้างขวางของเกมและกล่าวว่า “อิสรภาพที่มีให้นั้นไร้คู่แข่งและมันไม่เหมือนสิ่งอื่นใด” ลองใช้งาน Black Desert Online ได้ฟรีทาง Steam ในวันนี้จนถึง 16:00 น. กันเลย

 

ที่มา: pcgamer

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก