Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Honor MagicWatch VS Honor MagicWatch 2 ความเหมือนที่แตกต่าง

 

ถ้าพูดถึง Smartwatch แล้วล่ะก็ Huawei ก็เป็นหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนนิยมกัน ดังนั้นจึงมีการพูดถึงคุณสมบัติของทั้ง Honor MagicWatch กับ Honor MagicWatch 2 ซึ่งทั้งสองก็แทบจะมีหน้าตาที่คล้ายกันมาก ดูภายนอกอาจมีความแตกต่างกันเพียงแค่ขนาดเท่านั้นแต่ภายในก็ต่างกันพอสมควรเลยทีเดียว

Advertisement
MagicWatch 2 46mm PC 02asdfasdfsdffdf

credit: hihonor

 

Honor MagicWatch มีจอแสดงผลแบบ HD ที่มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.2 นิ้วความละเอียด 390 x 390 พิกเซล มาพร้อมการรองรับหน้าจอสัมผัส และความสามารถในการกันน้ำ 5 ATM ตัวสมาร์ทวอทช์มีขนาดบางเพียง 9.8 มม. ความหนา 1.2 นิ้ว จอแสดงผล AMOLED ความละเอียดสูง ทำให้เนื้อหาที่แสดงมีความสดใสและสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นพอดีกับความกว้างของข้อมือทำให้สวมใส่สบาย

Honor MagicWatch VS Honor MagicWasdfsdfatch 2 2

credit: xiaomitoday

ในส่วนของ MagicWatch 2 ก็มาในทำนองเดียวกัน และทันทีที่ดึงดูดความสนใจราคาที่ถูกกว่าแบรนด์คู่แข่ง ตัวสมาร์ทวอทช์มีหน้าจอ Always-On AMOLED พร้อมเซ็นเซอร์ที่แสดงหน้าจอขึ้นเมื่อเราดูนาฬิกา ตัวโครงทำจาก stainless steel มีความสามารถในการป้องกันรอยขีดข่วน การกระแทก การโดนน้ำหรือจมน้ำเป็นพิเศษ

Honor MagicWatch VS Honor MaasdfsdfgicWatch 2 7

credit: xiaomitoday

ตัว MagicWatch ใช้ชิปเซ็ต ARM M4 มาพร้อมกับ RAM 16MB และที่เก็บข้อมูลภายใน 128MB ใช้เทคโนโลยี dual-chip ประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน แถมเต็มไปด้วยเซ็นเซอร์ เช่น เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวทั้ง accelerometer และ magnetometer, เซ็นเซอร์การตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจ ฯลฯ ในส่วน Smartwatch Honor MagicWatch 2 นั้นมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Kirin A1 ใหม่ซึ่งประมวลผลสถิติได้เร็วขึ้นและสิ้นเปลืองพลังงานน้อยลง และ ด้วยความจุ 4GB ใน MagicWatch 2 ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับหูฟัง HONOR Sport PRO ของได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน

Honor MagicWatch VS Honor MadafdfgicWatch 2 5

credit: xiaomitoday

นาฬิกาทั้ง 2 รุ่นเต็มไปด้วยฟีเจอร์กิจกรรมต่าง ๆ เช่น ปีนเขา ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ กิจกรรมในร่มและอื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนี้ยังมี GPS สำหรับการติดตามแบบเรียลไทม์และแม่นยำตามตำแหน่งในแผนที่ Honor Watch Magic มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 178mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึงหนึ่งสัปดาห์ แต่มันจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นเมื่อปิด GPS ในส่วนของ MagicWatch 2 มาพร้อมแบตเตอรี่ 450 mAh ที่สามารถใช้งานได้ 12 วันโดยไม่มีปัญหาในการใช้งานใด ๆ แถมยังมาพร้อมบลูทูธ 5.1 ที่มีความเสถียรและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามเรื่องแบตเตอรี่ก็เป็นหนึ่งในทุกจุดแข็งของ MagicWatch ทั้ง 2 รุ่นเลยทีเดียว

Honor MagicWatch VS Honor MagicWatchdfasfg

credit: xiaomitoday

Huawei Honor WatchMagic เป็นอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายแบบครบวงจรและเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย มีการออกแบบรูปทรงที่บางและสปอร์ต ทั้งยังมีสายหนังที่ดูดีและเรียบหรู มีความสามรถในการกันน้ำ 5ATM ทำให้สามารถใช้งานได้ง่ายในขณะที่ว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำอื่น ๆ ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดของทั้งสองรุ่นก็คือแบตเตอร์รี่ที่ใน รุ่น 2 มีมาให้มากกว่าเท่าตัว และชิปเซ็ทประมวลผลที่ต่างกันก็เป็นอีกข้อที่ทำให้เกิดความแตกต่าง แถม WatchMagic 2 ยังปรับปรุงฟังก์ชั่นต่าง ๆ ให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามก็ต้องขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้แต่ละคน ในส่วนของราคาในปัจจุบันนั้น Huawei Honor WatchMagic และ Huawei Honor WatchMagic 2 อยู่ที่ราว ๆ 4,990 บาท

 

ที่มา: Xiaomitoday

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

รีวิว Huawei

HUAWEI MatePad Air เบาและแรง ยกระดับหน้าจอคมชัดตอบสนองไว เปลี่ยนชีวิตการทำงานให้ง่ายกว่าเก่า พร้อมฟีเจอร์ HUAWEI Notes รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมทั้งแป้นพิมพ์และปากกา M-Pencil การมีแท็บเล็ตประสิทธิภาพดีติดกระเป๋าเอาไว้ นอกจากใช้ทำงานแบบรวดเร็วหรือเซ็นเอกสารยิ่งต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นนี้เลย ซึ่ง HUAWEI MatePad Air แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์ไอทีเช่นนี้อยู่แล้วยิ่งน่าสนใจ แม้จะมีชื่อตามท้ายว่า Air ก็จริง แต่สเปคและฟีเจอร์คือรุ่นเรือธงโดยไม่ต้องสงสัย ได้หน้าจอขนาดยอดนิยม 11.5...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก