Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Corsair คลอดเวิร์กสเตชั่นไซส์มินิ One Pro i200 เล็กพริกขี้หนู

ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่หากผู้ผลิต Component ในตลาดพีซีอย่าง Corsair ที่มีไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของเกมมิ่งและอุปกรณ์ประเภท เคส AIO หน่วยความจำและอื่นๆ อีกมากมาย จะเริ่มต้นกับพีซีความแรงจัดจ้านสักรุ่น และล่าสุด Corsair เปิดโปรเจกท์ด้วยเวิร์กสเตชั่น Corsair One Pro i200 พีซีพลังแรงสำหรับงานระดับมืออาชีพ ด้วยซีพียู Intel Gen10 Core X และ GeForce RTX series โดยส่วนประกอบทั้งหมดจะระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว

corsair one pro

Advertisement

สำหรับพีซี Corsair One Pro นี้ ออกแบบด้วยการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพและขนาดที่กระทัดรัด ชิ้นส่วนแต่ละชิ้นถูกคัดเลือก เพื่อสร้างให้เป็นเวิร์กสเตชั่นขนาดเล็กกระทัดรัด ในไซส์ประมาณ 12 ลิตร ความสูงประมาณ 38cm เท่านั้น เล็กกว่าพีซีแบบ Mid-Tower อยู่พอสมควร และหน้าตาที่ดูล้ำสมัย เข้ากับสไตล์ของห้องทำงานได้ดีทีเดียว และเพื่อให้ทุกอย่างลงตัว ทาง Corsair จึงใช้ระบบระบายความร้อนด้วย Liquid- cooling เพื่อดึงอากาศร้อนออกทางด้านบนตัวเครื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะอุณหภูมิของบรรดาอุปกรณ์ต่างๆ จะต่ำลง สำหรับการใช้งานได้ต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ

corsair one pro

ส่วนประกอบที่นำมาใช้ ต้องถือว่าเป็นพีซีที่มีพลังพร้อมสำหรับการทำงานทั้งในด้านกราฟิกและวีดีโอ ด้วยซีพียู Intel Core i9-10940X ทำงานในแบบ 14 core/ 28 thread และกราฟิก nVIDIA GeForce RTX 2080 Ti ใช้แรม Corsair DDR4 2666 64GB (16GB x4) และ SSD M.2 NVMe 2TB และใช้เพาเวอร์ซัพพลาย Corsair SF750 Platinum ซึ่งเป็นเพาเวอร์ไซส์เล็ก แต่จ่ายไฟอย่างมีประสิทธิภาพระดับ 90% เพื่อให้รองรับโหลดสูงสุดได้ยาวนานยิ่งขึ้น

corsair one pro

Corsair One Pro i200 มาในบอดี้ขนาด 200mm x 176mm x 380mm ให้พอร์ต USB 3.1 มา 2 พอร์ต, HDMI และ Combo headphone/ Mic รวมถึงพาแนลด้านหน้าที่มีอย่างครบครัน ทั้ง USB 3.1 Type-A, Type-C, Audio ส่วนการเชื่อมต่อเครือข่ายก็มี Gigabit Ethernet มาให้และยังสนับสนุน Wi-Fi 6 2×2 และ Bluetooth มาพร้อมกับ Windows 10 Pro 64-bit และที่สำคัญ Corsair ยังเพิ่มความสวยงามด้วยแสงไฟ RGB ด้านหน้า ปรับแต่งได้ด้วยซอฟต์แวร์ iCUE

corsair one pro

สนนราคาเริ่มต้นของ Corsair One Pro i200 อยู่ที่ 4299 ปอนด์ หรือเคาะเป็นเงินไทยอยู่ที่ราวๆ 17x,xxx บาท ซึ่งก็สมกับราคาของ Workstation ที่หลายๆ คนได้เคยสัมผัสกัน

ที่มา: One Pro i200

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ชุดน้ำปิด 10 รุ่นเด็ดในงบ 2000 บาท 2023 Liquid Cooling ประกอบง่าย ไฟ RGB เย็นสะใจ ชุดน้ำปิดอุปกรณ์ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับซีพียู เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนจากฮีตซิงก์พัดลมตัวเก่า มาเป็นแบบ Liquid Cooling ที่มีความสะดวก ระบายความร้อนได้ดี วันนี้เรามีตัวเลือกชัด Cooling เหล่านี้ในราคาเบาๆ 2,000 บาท...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

Buyer's Guide

เคสคอมไซส์เล็ก 2022 กว้างแค่คืบ mini-ITX ไม่ถึง 5 พันบาท อัพเกรดง่าย จัดโต๊ะคอมสวย เคสคอมไซส์เล็ก งบไม่เกิน 5,000 บาท ยังคงเป็นที่นิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยการประกอบก็ง่ายดายขึ้นกว่าเดิม และมีตัวเลือกของฮาร์ดแวร์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดขนาด mini-ITX ที่มีตั้งแต่เมนบอร์ดระดับเริ่มต้น เน้นการใช้งานพื้นฐาน ราคาไม่สูงมาก ไปจนถึงเมนบอร์ดระดับไฮเอนด์ เพื่อคอเกมและคนทำงาน ที่ต้องการความมินิมอล...

CONTENT

DEEPCOOL LS720 ชุดน้ำปิด 3 ตอน 360 เย็นเจี๊ยบ เสียงเงียบ RGB มาเต็ม ติดตั้งง่าย ได้ทุกซ็อกเก็ต DEEPCOOL LS720 ชุดน้ำปิด 3 ตอน 360 ติดตั้งง่าย สีสันสดใส รองรับได้ทั้งซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด LGA1700...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก