Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ชี้เป้า 4 SSD 256GB แค่ 8xx บาท บูตเครื่องเร็ว เอาใจคอเกมงบน้อย

มีหลายคนทักแอดมินหลังไมค์มากันเยอะ บอกว่าจัดให้แต่ SSD ระดับ 500GB-1TB ไม่เห็นส่องความจุเบาๆ ราคาสบายกระเป๋ามาบ้าง แต่ 240GB อาจจะน้อยไป ไม่เร้าใจวัยรุ่น วันนี้เลยจัดให้พิเศษกับ SSD 256GB ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ 8xx บาท จัดให้ 4 รุ่น ลงวินโดวส์ โปรแกรมและเกมกันแบบเริ่มต้นได้ ไม่อึดอัดมากนัก

ssd 256gb

Advertisement

ssd 256gb

SILICON POWER A55 256GB ราคา 875 บาท

สำหรับค่ายนี้ค่อนข้างคุ้นตากันดี เพราะมีไลน์ SSD วางอยู่เต็มตลาด ตั้งแต่แบบ SATA ราคาประหยัดไปจนถึง M.2 PCIe วันนี้จัดมาในรุ่น A55 เรียกว่าถูกและน่าใช้ที่สุดในตลาด SSD 256GB เพราะเปิดราคาแค่ 875 บาท จาก Shopee ความเร็วในการอ่าน 560MB/s Read และ 530MB/s Write ด้วย NAND Flash ในแบบ 3D NAND TLC ให้ค่า MTBF 1.5 ล้านชั่วโมง และการรับประกัน 3 ปี

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

ssd 256gb

KIMTIGO KTG-320 256GB ราคา 890 บาท

อาจจะเป็น SSD ที่ไม่ค่อยคุ้นหูกันในบ้านเรา แต่เท่าที่แอดไปส่องมา เค้าเป็นผู้ผลิตโมดูลแรมและไลน์ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลกเลยทีเดียว มีสินค้าตั้งแต่คอนซูมเมอร์ ไปจนถึง Enterprise หรือองค์กร เช่นเดียวกับ SSD 256GB รุ่นนี้ บอกรายละเอียดพื้นฐาน เป็น SSD ในแบบ SATA ในแบบ M.2 SATA ให้ความเร็วในการอ่าน 500MB/s และเขียน 230MB/s ราคาเพียว 890 บาท ประกัน 3 ปี
สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ KIMTIGO KTG-320

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

ssd 256gb

BIOSTAR S120 256GB ราคา 990 บาท

SSD จากค่ายผู้ผลิตเมนบอร์ดที่คุ้นเคยกันดีในบ้านเรา ให้ความจุระดับ 256GB ในราคา 9xx บาทเท่านั้น SSD เป็นแบบ SATA ใช้ 3D NAND TLC ให้ความเร็วในการอ่าน/ เขียน 550MB/s และ 510MB/s ตามลำดับ ซึ่งสามารถทำราคาได้ดีในหลายๆ รุ่น พร้อมการรับประกัน 3 ปี เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ BIOSTAR S120

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

ssd 256gb

AGI SSD 256GB ราคา 1030 บาท

ถือเป็นอีกค่ายน้องใหม่ ในสาย SSD ที่มีการวางราคาในตลาดได้น่าสนใจ และประสิทธิภาพจัดว่าค่อนข้างดี เมื่อเทียบกับ SSD ในระดับราคาใกล้เคียงกัน โดย SSD ในรุ่นนี้ มาพร้อม TLC NAND ให้ประสิทธิภาพในการอ่าน/ เขียนข้อมูล 556MB/s และ 519MB/s ตามลำดับ มีค่า MTBF 1.6 ล้านชั่วโมง และฟีเจอร์พื้นฐานอยู่ครบครัน พร้อมการรับประกัน 3 ปี ราคาอยู่ที่ราว 1,030 บาท แต่สามารถใส่โค๊ตส่วนลดได้อีกด้วย

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

CONTENT

SSD ในปัจจุบันนั้นเริ่มมีราคาลดลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้หลายๆ ท่านเริ่มซื้อแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD มาใช้งานมากขึ้น แต่จริงๆ แล้ว SSD ก็มีประเภทของมันอยู่ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้างและแบบไหนเหมาะกับคุณ จากบทความ RAM vs Storage ความเหมือนที่แตกต่าง ที่ทาง NBS ได้เคยยกให้ท่านได้เห็นความแตกต่างระหว่างหน่วยความจำกับแหล่งเก็บข้อมูลไปแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนั้นเรามีความก่ำกึ่งกันอยู่ระหว่างหน่วยความจำ(RAM) และแหล่งเก็บข้อมูบแบบ Solid State Drive...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก