Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

หลุด สกรีนช็อต Resident Evil 3 Remake ศัตรูโหดกว่า Jill โฉมใหม่

มีภาพหลุดที่เป็นสกรีนช็อตของ Resident Evil 3 Remake ที่มีภาพของ Jill Valentine ปรับลุคใหม่ ที่พยายามเอาตัวรอดจากการระบาดของไวรัสใน Raccoon City รวมถึงบรรดาอาวุธชีวภาพของ Nemesis มีการปรับเอฟเฟกต์ภาพใหม่ และยังคงใช้เอนจิ้นเดียวกับ RE2 แต่ดูเร้าใจกว่า กับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้น

Resident Evil 3

Advertisement

จากข้อมูลล่าสุดที่เป็นวีดีโอราว 30 วินาที พอจะเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ RE3 ในด้านการปรับปรุงตัวละคร และเอฟเฟกต์บางส่วน รวมถึงบรรดาศัตรูสุดโหดที่จะออกมาขย้ำ พร้อมภาพลักษณ์ของสาวสายอย่าง Jill Valentine ที่มีการเปลี่ยนโฉมไป รวมถึงเอฟเฟกต์แสงที่อัพเดตให้ดูเร้าใจมากขึ้น ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดว่า RE3 จะมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ และเนื้อเรื่องจะกลับมาคล้ายกับในตัว Original โดยจะเน้นไปที่ Jill เป็นตัวเอก ที่พยายามหนีจากการไล่ล่าของศัตรูที่เป็นอาวุธชีวภาพของทาง Nemesis

Resident Evil 3

เนื้อหาหลักของ Resident Evil 3 ยังคงอยู่ที่ การระบาดของ T-virus ที่เป็นอาวุธชีวภาพที่ผลิตโดย Umbrella Corporation ในเกมจะมีการศัตรูที่เป็น Bioweapon ล่าสุด ที่ออกแบบมาให้มีความชาญฉลาด โจมตีอย่างดุดันและโหดร้ายกว่าภาคก่อนๆ โดยมี Jill Valentine ที่เป็นไอคอนของ Resident Evil พกพาอาวุธมาเต็มพิกัดภายใต้ชุดสูทสีดำ บุกทำลายแผนชั่วร้ายของโครงการนี้ให้สิ้นซาก โดยที่ Resident Evil 3 Remake นี้ จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 3 เมษายน 2020 พร้อมกันทั่วโลก

ที่มา: Resident Evil 3 Remake

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมลดราคา ต้องรีบไปโดน ลดเยอะเวอร์ Steam Summer Sale 2020 เพื่อคอเกม ที่รอโปรเด็ดๆ เล็งเกมไหนไว้ ต้องรีบไปโดน ไม่ใช่แค่เกมเก่าเท่านั้น แต่ยังมีเกมใหม่และเกมที่เป็น Top Seller ออกมาลดราคากันเพียบ ช่วงเวลาวันนี้ ถึงต้นเดือนหน้าเท่านั้น Steam จัดโปรนี้ยาวๆ ไป ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9...

Game News

พักจากเกมยิงสุดโหด กราฟฟิกหนักหน่วง มาเตรียมพบกับอีกหนึ่งเกมใหม่ 2020 Craftopia  เกมแนว Crafting ผสมผสานกับแอคชั่นผจญภัย เอาตัวรอดในโลกอันแสนกว้างใหญ่ ที่มาพร้อมระบบทำฟาร์ม คราฟท์ไอเท็ม แถมตัวเกมยังมีกราฟฟิกที่น่ารักสบายตา ผ่านสโลแกนที่ว่า ‘จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณถูกส่งไปยังโลกแบบ Open-world ที่เต็มไปด้วยทรัพยากรและสิ่งมีชีวิตมากมาย จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณคือคนเดียวบนดวงดาวที่จะต้องก่อตั้งอารยธรรมขึ้นมา จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณสามารถทำทุกอย่างที่เคยใฝ่ฝันถึง จะเป็นอย่างไร ถ้าคุณสามารถเข้าถึงสถานที่เหล่านั้นได้ จะบอกว่า...

GAMING ZONE

ลองนึกง่ายๆ ว่า ถ้าในอนาคตการส่งสินค้ากันแบบบุคคลต่อบุคคลกลายเป็นเรื่องอันตราย หรืออยู่ในช่วงที่เกิดหายนะ ทางเดียวในการส่งมอบสิ่งของให้ถึงมือได้ ก็คงหนีไม่พ้นการใช้หุ่นยนต์ในการจัดส่งหรือจะเป็นผู้กล้าที่ได้รับมอบหมายในการส่งสินค้า ตามจริงก็ไม่ใช่เรื่องอนาคต เพราะปัจจุบันในปี 2020 จากวิกฤตไวรัส COVID-19 นี้ สถานการณ์ก็แทบไม่ต่างกันอยู่แล้ว และยิ่งเกมอย่าง Death Stranding ที่ออกมา ก็แทบจะดูเหมือนเป็นการล้อเลียนปัญหาในยุคปัจจุบันได้อย่างเหมาะเจาะ Advertisement ภาพจาก: Steam-Death_Stranding ดังนั้นนึกภาพว่า แม้จะมีรถยนต์หรือยานพาหนะอื่นๆ สำหรับการเดินทางเพื่อนำสินค้าไปในแต่ละจุด แต่สินค้าจะไปถึงมือลูกค้าได้...

Buyer's Guide

เปิดตัวไปแล้วสำหรับเกมซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง Resident Evil 3 Remake ที่เล่าเรื่องของตำรวจสาว Jill Valentine ที่ต้องหนตายเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ และที่สำคัญ ตัวละครที่แทบเป็นภาพจำเมื่อนึกถึง Resident Evil อย่าง Nemesis นั่นเอง และในเวอร์ชั่น Remake นี้เอง ทาง Capcom ก็ได้ปรับปรุงเกมเพลย์ต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงกราฟฟิกที่ดูสมจริง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก