Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

สะอาดหมดจด ทุกซอกทุกมุม ด้วยแปรงสีฟันสุดฉลาดจาก Xiaomi

 

เปิดตัวมาแล้วสำหรับ Xiaomi Electric toothbrush T300 แปรงสีฟันไฟฟ้า ซึ่งมีราคาอยู่ที่ ประมาณ $28 หรือราว ๆ 885 บาท ออกแบบมาให้รับกับสรีระของช่องปากของเรา ด้ามจับมีปุ่ม Power และ Switch Mode แบ่งออกเป็น 4 โหมด ได้แก่ Standard Mode, Strong Mode, Sensitive Mode และ Pulse Mode

Advertisement
Screenshot 2020 02 20 at 10.32.33 PM

credit: xiaomitoday

ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เด็ดดวงมาก คือ สามารถฉีดพ่นน้ำออกมาจากแปรงสีฟันได้ เพื่อความสะอาดของช่องปาก โดยมี ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์แม่เหล็กคาร์บอน หัวฉีดมีขนาด 0.6 มม. สามารถปล่อยแรงดันน้ำได้ถึง 140 PSI แถมยัง มีความถี่ในการฉีดสูงถึง 1,400 ครั้งต่อนาที น้ำที่ฉีดออกมาจะแทรกซึมเข้าไปในช่องว่างระหว่างฟันและช่องปากเพื่อดึงเศษอาหารออกมาเพื่อป้องกันฟันผุได้ดียิ่งขึ้น

Screenshot 2020 02 20 at 10.32.47 PM

credit: xiaomitoday

ที่เด็ดเหมือนกันอีกฟังก์ชันคือการจดจำการปล่อยแรงดันน้ำเพื่อให้เหมาะสมกับผู้ใช้ด้วย นอกจากนี้ตัวแทงค์น้ำยังยังสามารถถอดออกมาเติมน้ำหรือทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าสุดล้ำ นำสมัย เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้กันอีกแล้วสำหรับผลิตภัณฑ์สุดเจ๋งจาก Xiaomi

 

 

ที่มา: xiaomitoday

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Buyer's Guide

กล้องวงจรปิดดีๆ ยุคนี้หาซื้อง่ายแถมเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ในตัว ใช้งานสะดวกอุ่นใจขึ้นเยอะ กล้องวงจรปิดกลายเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญติดบ้านของใครหลายคน ยิ่งใครมีสมาชิกในครอบครัวเยอะไม่ว่าจะมีทารกหรือผู้ใหญ่อยู่บ้านกับพี่เลี้ยงไปจนมีน้องหมาน้องแมวก็อยากหากล้องประเภทนี้มาติดไว้สักตัวสองตัวเผื่อเปิดกล้องดูว่าตอนนี้สมาชิกคนสำคัญยังใช้ชีวิตมีความสุขดีไหม ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้จัดการตัวเองถูกแถมยังดูผู้บุกรุกเข้าบ้านแล้วอัดคลิปเก็บเป็นหลักฐานไว้ใช้ในยามจำเป็นอีกด้วย ถึงจะเป็นกล้องเหมือนกัน แต่กล้องวงจรปิดก็มีหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานตามพื้นที่ติดตั้งและจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งในตอนนี้มีทั้งหมด 9 ประเภททีเดียว โดยจุดเด่นของแต่ละแบบคือAdvertisement Dome CCTV : กล้องทรงโดมหัวกลม สามารถติดขึ้นกับฝ้าเพดานและมุมต่างๆ ได้สะดวก แพนกล้องได้ 360 องศารอบตัว ติดตั้งได้ทั้งในและนอกบ้าน...

IT NEWS

Xiaomi Redmi Book 14 เริ่มวางขายในจีนแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยราคาเริ่มต้นที่ 3,699 หยวน (~18,165 บาท) แต่ที่น่าแปลกใจคือทางบริษัทเลือกที่จะใช้ซีพียู Intel Alder Lake-H แม้ว่าทาง Intel จะออก Raptor Lake-H และ AMD ก็ออก Ryzen...

IT NEWS

Digital Chat Station แอบปล่อยข่าวลือ Xiaomi Mix Fold 3 คู่แข่งใหม่ของ Vivo X Fold 2 เนื่องจากมีข่าวลือว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 เหมือนกันและยังเป็นหน้าจอพับได้เหมือนกันอีก ก่อนหน้านี้ Digital Chat Station ได้กล่าวชื่นชมมือถือจอพับรุ่นแรกที่ใช้ชิป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก