Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

โคโรนาทำผิด … Sony ประกาศไม่เข้าร่วมงาน PAX East อย่างเป็นทางการ

สำหรับผู้ที่เป็นแฟนๆ เครื่องเกมคอนโซลจากทางฝั่ง Sony อย่าง PlayStation นั้นคงต้องแสดงความเสียใจด้วยเป็นอย่างยิ่งเพราะล่าสุดนั้นจากการที่ไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 กำลังระบาดอย่างหนักในหลายๆ พื้นที่โดยที่สถานการณ์นั้นเลวร้ายลงขึ้นทุกวันทำให้ทาง Sony Interactive Entertainment ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทางบริษัทจะไม่เข้าร่วมงาน PAX East ที่กำลังจะจัดขึ้นในคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์(ตามเวลาบ้านเรา) ที่ Boston

Advertisement

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ ที่รอการประกาศหลายๆ อย่างจากทาง Sony ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ๆ ที่จะลงให้กับตัวเครื่อง PlayStation 4 ในปีนี้อย่างเช่นเกม The Last of Us Part II เป็นต้น รวมไปถึงข้อมูลตามข่าวลือว่าทาง Sony จะประกาศเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลรุ่นถัดไปของทางบริษัทอย่างเป็นทางการกับ PlayStation 5 นั้นต้องเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนดโดยทาง Sony เองนั้นได้ให้เหตุผลดังกล่าวในการยกเลิกการเข้าร่วมงาน PAX East 2020 ครั้งนี้ว่าทาง Sony มองความสำคัญของเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักและมีความเห็นตรงกันภายในบริษัทแล้วว่าการตัดสินใจในครั้งนี้นั้นเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยมากที่สุด

ทั้งนี้งาน PAX East 2020 นั้นไม่ใช่งานเดียวที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาในครั้งนี้เพราะงานใหญ่ๆ อย่างเช่น Mobile World Congress 2020 เองก็ต้องประกาศยกเลิกไปแล้ว แถมหากสถานการณ์ยังคงไม่ดีขึ้นนั้นเชื่อได้ว่าในอีกหลายๆ งานที่จะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 นี้น่าจะต้องจัดเลื่อนกันหมด(หรือไม่ทางบริษัทหลายๆ บริษัทก็อาจจะตัดสินใจยกเลิกการเข้าร่วมงานเองด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยเช่นเดียวกัน)

อย่างไรแล้วนั้นทางทีมงานก็ขอให้พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านระวังตัวเองกันด้วยเพราะประเทศไทยเรานั้นก็เป็นประเทศในลำดับต้นๆ ที่การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนานั้นจัดว่าอยู่ในระดับสูง(ถึงแม้ว่าจะมีผู้ที่หายแล้วก็ตามแต่ก็ยังคงไม่สามารถที่จะมียาใดรักษาไวรัสโคโรนาได้โดยตรง ณ เวลานี้)

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก