Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

4 จอเกมมิ่ง 24″ 144Hz จอโค้ง ขอบบาง ในงบ 5,000 บาท

ช่วงนี้เกมก็ออกกันมาถี่เหลือเกิน และเชื่อว่าหลายคนก็เริ่มอัพเกรดคอมกันมาตั้งแต่ต้นปี หรือใครที่เพิ่งซื้อคอมมาใหม่ บางคนที่ยังไม่ได้เปลี่ยนมอนิเตอร์หรือยังหาได้ไม่ถูกใจ วันนี้แอดเอา จอเล่นเกม 24″ ในแบบ 144Hz มาเป็นทางเลือก สำหรับใครที่กำลังมองหา จอเกมมิ่ง โดยเฉพาะ สนนราคาเบาๆ ในงบราว 5,000 บาทเท่านั้น เน้นขอบบาง พาแนลดี และ 144Hz จัดมาให้ 5 รุ่น ราคาสบายกระเป๋าแน่นอน

จอเกมมิ่ง

Advertisement

จอเกมมิ่ง

ViewSonic VX245B-C-MHD ประหยัด จัดให้คอเกมเริ่มต้น

จอเกมมิ่งราคาประหยัด สำหรับคอเกมเริ่มต้น กับสเปค 24″ Curved เล็กๆ 1800R ขอบจอบาง แต่ไม่ถึงกับบางเฉียบ พาแนลเป็นแบบ VA ให้มุมมองที่กว้าง ดีไซน์ค่อนข้างดี ขาตั้งไม่เปลืองพื้นที่นัก ความละเอียด Full-HD อัตราตอบสนอง 1ms รองรับ FreeSync มาพร้อมพอร์ตต่อพ่วง 3 รูปแบบ DVI, HDMI และ DisplayPort มีโหมดภาพให้ปรับใช้ได้หลายโหมด ราคาเบาๆ แค่ 4,900 บาท เรียกว่าเป็น จอเกมมิ่ง 144Hz ไม่กี่รุ่นที่ราคาระดับนี้

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

PHILIPS 242M7/67 สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ราคาโดน

เป็นอีกจอเกมมิ่ง ที่มาแรงแซงโค้ง โดยเฉพาะเมื่อซื้อออนไลน์ลดไปอีกพันบาท เป็นจอ 24″ 144Hz ที่ Curved มาแบบสุดตัว กับพาแนล VA เช่นเดียวกับในหลายรุ่น ขอบจอที่บางมาก ทำเอาหลายคนอยากจะสอยมาสัก 2 ตัวต่อกันมัลติพาแนล มีเทคโนโลยี Flicker Free และยังรองรับ AMD FreeSync พร้อมพอร์ตมากมาย อาทิ  VGA, HDMI และ DisplayPort สนนราคาแค่ 4,880 บาท เท่านั้น

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

SAMSUNG LC24RG50FQEXXT โค้ง ดีไซน์สวย คุ้มค่า

ยังเป็นจอ 24″ 144Hz ยอดนิยม และน่าใช้ในกลุ่มนี้ เพราะราคาปรับจากเดิม 5,990 บาท ลงมาเหลือที่ 5,500 บาท เท่านั้น เป็นจอโค้งระดับ 1800R สำหรับคอเกมที่กำลังจะเริ่มต้นจริงจังกับการเล่นเกมต้องโดน ด้วยพาแนลแบบ VA และให้อัตราตอบสนอง 4ms รองรับ FreeSync พร้อมมุมมองที่กว้าง พร้อมพอร์ตแสดงผล HDMI และ DisplayPort กับการออกแบบที่โค้งและขอบจอบางเฉียบ ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

จอเกมมิ่ง

LENOVO L24q-10 สวย ขอบบาง ใช้สะดวก

แม้ว่า จอเกมมิ่ง L24q-10 จาก Lenovo รุ่นนี้ จะราคาโดดไปบ้าง แต่ที่น่าสนใจ ราคาลดลงมาจากเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว จาก 6,200 บาท เหลือเพียง 5,550 บาทเท่านั้น โดยเป็นพาแนลในแบบ TN ความละเอียด Full-HD ให้ค่าการตอบสนอง 1ms และขอบจอที่บางเฉียบ ปรับมุมได้ทั้งก้มเงย และซ้ายขวา มีพอร์ตต่อพ่วงทั้งแบบ HDMI และ DisplayPort โดยมี USB มาให้อีกด้วย รองรับการปรับแต่งโหมดการใช้งานบนหน้าจอได้หลายรูปแบบ

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

Buyer's Guide

10 จอคอม 27″ 165Hz งบ 5,000 จอใหญ่เต็มตา ภาพลื่น มีโหมด Game สีสวยสดใส ครบจบทั้งงานและความบันเทิง รวมมาให้ 10 จอคอมขนาดใหญ่ 27″ รีเฟรชเรต 165Hz ภาพสวยสดใสงบ 5,000 บาท ความละเอียด Full-HD มีทั้งพาแนล...

Buyer's Guide

จอคอมถูก vs จอแพงปี 2023 เลือกแบบไหนดี และต่างกันอย่างไร ซื้อแบบไฮเอนด์หรือจะประหยัด แบบไหนเหมาะกับคุณ จอคอมถูก vs จอแพง ต่างกันอย่างไรในปี 2023 นี้ แล้วจะเลือกแบบไหนดี ให้ตรงใจ คุ้มค่าใช้จ่าย เราไปหาคำตอบกัน หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ จอคอมราคาถูก ก็มักจะเริ่มต้นกับการเป็นจอที่เรียบๆ ไม่มีลูกเล่นหวือหวา ต่างจากจอแพงๆ ที่มักจะมาพร้อมกับความอลังการ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก