Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

SSD 960GB ถูกๆ แค่ 2,8xx บาท 3 รุ่น คอเกมงบน้อย ไม่ง้อ 1TB

เอาใจกันสุดๆ สำหรับคอเกมที่ SSD ไม่เคยพอ ไปส่อง 1TB ก็แพงไปอี๊กกกก ว่ากันที่สามสี่พันกันเข้าไปแล้ว แต่ถ้าใครไม่สนส่วนต่างของความจุที่ต่างกันไม่มาก วันนี้แอดมาชี้เป้า SSD 960GB ราคาถูกๆ แค่ 2 พันปลาย มาฝากกัน จัดมาให้ 3 รุ่นเด็ด ความเร็วพื้นฐาน ในแบบ SATA III แต่ดีกรีแต่ละรุ่นไม่ธรรมดา ลงเกม โปรแกรม เก็บงานหรือใช้พักไฟล์วีดีโอ ภาพ สำหรับมาใช้เรนเดอร์ กับเกมอย่างน้อย 3-4 เกม สบายๆ

ssd 960gb

Advertisement

SSD 960GB

Crucial BX500 960GB
สำหรับ Crucial รุ่นนี้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ยอดนิยม กับการออกแบบและการใช้ 3D NAND ในแบบ TLC 64-bit ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีทีเดียว พร้อมคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ SM2258XT ให้ค่า TBW 240 TBW ความเร็วในการอ่าน/เขียน 540MB/s และ 500MB/s ตามลำดับ พร้อมการรับประกัน 3 ปี
สนใจไปคลิ๊กซื้อ ที่นี่

SSD 960GB

HIKVISION C100 960GB
แม้จะเป็นน้องใหม่ในตลาด แต่ก็ปาดแซงหน้าในเรื่องความคุ้มค่าได้ดี มาพร้อมการใช้ 3D NAND ในแบบ TLC ความเร็วระดับ 520MB/s ในการ Read โดยมีค่า MTBF 2 ล้านชั่วโมง และ 320TBW ให้การรับประกัน 3 ปี หารค่าเฉลี่ยออกมา ก็ถือว่าน่าใช้ไม่เบา
สนใจไปคลิ๊กซื้อ ที่นี่

SSD 960GB

ADATA SU630 960GB
ต้องถือว่าเป็นอีกรุ่นยอดนิยมในตลาด SSD ความจุสูง ที่ราคาค่อนข้างโดนใจ SU630 นี้ มาพร้อม 3D QLC NAND ให้ความเร็วอยู่ที่ 520MB/s (Read) และ 450MB/s (Write) โดยมีค่า MTBF ระดับ 1.5 ล้านชั่วโมง และการรับประกัน 2 ปี
สนใจไปคลิ๊กซื้อ ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Buyer's Guide

SSD 500GB ตัวเด็ดอัพเดท 2022 ตอนนี้ตัวเด็ดอ่านเขียนไวทันใจเปิดตัวมากันเพียบ!! จะเกมเมอร์หรือคนทำงานก็ตาม ถ้าอยากอัพเกรด SSD ในพีซีหรือโน๊ตบุ๊คของตัวเองก็คงจะมองหา SSD 500GB มาเปลี่ยนเป็นไดรฟ์ C:\ หรือเสริมเป็นไดรฟ์เสริมสำหรับติดตั้งเกมและโปรแกรมต่างๆ ได้ และเป็นความจุที่เยอะกำลังดีไม่มากไม่น้อยเกินไป และราคาก็ไม่ถูกไม่แพงเกินไปอีกด้วย เพียงแค่หลักพันต้นๆ ไม่เกิน 4 พันบาทก็ซื้อมาเติมในเครื่องได้เลย และตอนนี้ก็มีทั้งรุ่นอินเตอร์เฟส PCIe 3.0...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก