Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

“แอดไวซ์ออนไลน์” เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ กับเว็บไซต์อันดับ 1 ในกลุ่ม IT E-Retailer

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำผ่านช่องทางหน้าร้านภายใต้แบรนด์ “แอดไวซ์” และเว็บไซต์ “แอดไวซ์ ออนไลน์” พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จกับตำแหน่งเว็บไซต์อันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจ IT E-Retailer พร้อมเตรียมอัดงบกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องในปี 2563

แอดไวซ์สำหรับเว็บไซต์ https://www.advice.co.th “แอดไวซ์ ออนไลน์” ได้ทำการปรับปรุงรูปแบบของเว็บไซต์และพัฒนาการให้บริการไปเมื่อปี 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนสามารถทำยอดขายได้กว่า 1,000 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมารวมทั้งจากการจัดอันดับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีผู้เข้าชมสูงสุดของประเทศไทยในปี 2019 โดย iprice insight และจาก similar web เว็บไซต์แอดไวซ์ ออนไลน์ได้ถูกจัดอยู่อันดับที่ 6 มีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 1,730,000 ครั้งต่อเดือน เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มร้านค้าที่จัดจำหน่ายสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์หรือ IT E-Retailer

Advertisement

คุณจักรกฤช2

สำหรับทิศทางธุรกิจในปี 2563 นาย จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “ตลาดอีคอมเมิร์ซในปีที่ผ่านมา ถือว่ายังมีการเติบโตอย่างน่าพอใจโดยผู้เล่นหลักๆ ในตลาดยังพร้อมทุ่มงบอัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจโดยรวมในปีที่ผ่านมา รวมทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ด้วยปัจจัยข้อได้เปรียบเรื่องราคา รวมทั้งความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้า ที่สามารถส่งสินค้าถึงที่หมายด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้ คาดการว่ามูลค่าโดยรวมของตลาดอีคอมเมิร์ซในปี 2563 นี้ น่าจะสูงถึงกว่า 3 ล้านล้านบาท”

แอดไวซ์
“สำหรับเว็บไซต์ “แอดไวซ์ ออนไลน์” ในปีที่ผ่านได้มีการปรับปรุงอินเตอร์เฟสและดีไซน์ให้มีความทันสมัยและใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีสินค้าและบริการที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาสุดคุ้มในช่วงแฟลชเซลล์และช๊อคไพรซ์ รวมถึงสินค้านาทีทองพร้อมบริการส่งสินค้าด่วนภายใน 3 ชั่วโมงและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีตลอดทุกเดือน และเอาใจสำหรับคนที่หาคอมพิวเตอร์ประกอบกับบริการประกอบคอมพิวเตอร์ด่วน 5 ชั่วโมงพร้อมบริดารจัดส่งถึงบ้าน และด้วยความสะดวกสบายที่สามารถชำระเงินได้ทุกช่องทางไปจนถึงบริการจัดส่งที่รวดเร็วถึงบ้าน ทำให้กลุ่มลูกค้าต่างไว้ใจเลือกใช้บริการและเลือกซื้อสินค้าจาก“แอดไวซ์ ออนไลน์”
“สำหรับในปี 2563 นี้ “แอดไวซ์ ออนไลน์” ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,000 ล้านบาท แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจโดยรวมยังคงมีความผันผวน แต่ในด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซยังถือว่ามีการขยายตัวอย่างน่าพอใจ โดยในปีนี้“แอดไวซ์ ออนไลน์” ยังคงตั้งเป้าในการรักษาตำแหน่งเว็บไซต์อันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจไอที อีรีเทลเลอร์ พร้อมทุ่มงบอัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งยังมีบริการผ่อนชำระสินค้าได้สูงสุดถึง 0% เป็นระยะเวลา 10 เดือน นอกจากนี้ยังคงจับมือเป็นร่วมกับพันธมิตรในการจำหน่ายสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์บนแพลตฟอร์มออนไลน์มาร์เก็ตเพลส เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าในหลากหลายช่องทางอีกด้วย” นาย จักรกฤช กล่าว
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าในกลุ่มคอมพิวเตอร์และไอที สามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าพร้อมทั้งพบกับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.advice.co.th หรือที่หน้าร้านแอดไวซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

6-9 กรกฏาคมนี้ ในงาน Commart Crazy Deal ไบเทค บางนา Advice ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป. ลาว เนรมิตบรรยากาศในงานคอมมาร์ตให้สนุกสนานไปกับธีม Advice Space Carnival จัดเต็มสินค้าไอทีหลากหลายแบรนด์ดังครบทั้ง โน้ตบุ๊ก พีซี คอมเซ็ท เกมมิ่งเกียร์ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีอีกมากมายในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ ช้อปคุ้ม...

PC Buyer's Guide

Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบทุกค่าย ราคาดี มีของแถมอะไรบ้าง? Commart Big Deal 2023 รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ คอมเล่นเกม จัดสเปคคอม ไม่ต้องไปเดินหาให้เหนื่อย เพราะเรารวมราคาคอมประกอบทุกค่ายมาให้ได้ชมกัน เช็คราคากันได้เลย เริ่มตั้งแต่ไม่ถึง 10000 บาท ถึงหลักแสน รวมทุกค่าย Advice, ACE,...

CONTENT

Commart Crazy Offer 2022 รวมโปรฯ คอมประกอบทั้งงาน เริ่มไม่ถึง 6,000.- ทุกค่าย Advice, ACE, Speed, Banana, ITCity, JIB Commart Crazy Offer 2022 เป็นงานรวมคอมพิวเตอร์ในทุกรูปแบบที่ทำโปรโมชั่นจัดหนัก มาให้กับผู้ใช้ได้เลือกหากัน ในครั้งนี้เป็นงานกลางปี ที่อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด เพราะสินค้าอย่างกราฟิกการ์ด...

COMMART

COMMART COMVERSE 2022 จัดที่ไบเทค บางนาเหมือนเดิม เพิ่มเติมอย่าลืมวัคซีนพาสปอร์ตนะ! COMMART COMVERSE 2022 งานอีเว้นท์สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบเรื่องคอมพิวเตอร์เวียนกลับมาอีกครั้งเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการประกอบคอมพิวเตอร์หรือจะซื้อโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่มาใช้งาน โดยครั้งนี้จัดที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98-99 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-3 เมษายน 2022 และงานเริ่มตั้งแต่ 10:00~21:00 น. เช่นเดิมและเข้าชมเลือกซื้อสินค้าในงานได้ฟรีพร้อมลุ้นรางวัลต่างๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก