Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

EA เผย Ghost Games ไม่ได้ไปต่อแล้วในการพัฒนาเกมในซีรีย์ Need for Speed

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion Games ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซีรีย์ NFS เก่าอย่าง NFS Burnout Paradise และ Most Wanted แทน โดยนอกเหนือไปจากการย้ายตัวเกม NFS ไปยังผู้พัฒนาเก่าแล้วนั้นทาง EA ยังมีแผนการที่อาจจะถึงขั้นยุบ Ghost Games สาขา Gothenburg ด้วยอีกต่างหาก

ghost games is no longer developing need for speed

Advertisement

ทาง EA ได้ประกาศเอาไว้ว่าในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้นั้นทาง EA ตั้งใจจะให้ทาง Ghost Games ไปรับผิดชอบในการพัฒนาตัวเกมอื่นๆ แถนโดยจะมีการรวมเอาพนักงานเข้าไปทำงานกับทาง EA ใหญ่โดยตรง(สำหรับการพัฒนาเกมให้กับคอนโซลรุ่นถัดไปอย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X) ซึ่งผลกระทบดังกล่าวนี้นั้นอาจจะทำให้พนักงานจำนวนกว่า 30 ชีวิตของทาง Ghost Games ต้องกลายเป็นผู้ว่างงานได้(ทว่าก็ยังคงไม่มีการประกาศแน่ชัดในเรื่องนี้)

นอกเหนือไปจากข่าวร้ายสำหรับพนักงาน Ghost Games แล้วนั้น ทาง EA ยังได้มีการประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมของทาง EA เพิ่มเข้ามาในการประกาศครั้งนี้ด้วย โดยทาง EA ได้กล่าวเอาไว้ว่า ณ เวลานี้นั้นทาง EA กำลังพัฒนาเกมกีฬาและ Battlefield ภาคใหม่สำหรับเครื่องเกมคอนโซลรุ่นถัดไปอยู่ นอกไปจากนั้นแล้วยังมีการเผยออกมาด้วยว่า ณ เวลานี้นั้นเกมภาคต่อสำหรับสาวก RPG อย่าง Dragon Age 4 และเกม Star Wars อย่าง Jedi: Fallen Order 2 นั้นก็มีความคืบหน้าในการพัฒนาในทางที่ดีอย่างมาก โดยทาง EA นั้นคาดว่าในปีงบประมาณ 2020 นี้นั้นทาง EA น่าจะสามารถทำการปล่อยเกมในการพัฒนาทั้งหมดออกมาได้รวมกับแล้วถึง 8 เกมด้วยกัน

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

มีภาคเสริม ก็ต้องมีสูตรตามมา กับ สูตร The Sims 4 Eco Lifestyle เพราะไม่นานมานี้ The Sims 4 ได้เปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 Eco Lifestyle เอาใจสายเขียว ได้ใช้ชีวิตภายใต้เมืองเอเวอร์กรีน ฮาร์เบอร์ (Evergreen Harbor)...

GAMING ZONE

FIFA 20 เกมฟุตบอลซีรีส์หลักชื่อดังจากทาง EA ที่เล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงรายละเอียดและระบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอย่าง Volta Football ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ของจุดเริ่มต้นและแก่นของกิฬานี้อย่างสตรีทฟุตบอล พร้อมทั้งยังมีการเพิ่มเติมความสมจริงของเกมให้มากขึ้นรวมถึงสายออฟไลน์ตัวเกมก็ได้เพิ่มเติมระบบของ Career Mode ที่จะทำให้ผู้เล่นนุกกับการเล่นมากขึ้น (อ้างอิงข้อมูลจาก: gamefever)  Advertisement สำหรับใน CDkeys นั้นตอนนี้ FIFA...

Game News

   Advertisement อดใจรอกันแทบไม่ไหวสำหรับแฟน ๆ เกมกำหนดกลยุทธ์ที่ทั้งโด่งดังและฮิตมากในอดีต จนเป็นระดับตำนานอย่าง Command & Conquer: Red Alert ที่ในตอนนี้กำลังจะกลับมา Remastered ใหม่เป็นครั้งแรก สร้างโดยอดีตสมาชิก Westwood Studios ใน Petroglyph Games โดยองค์ประกอบของเกมทุกชิ้นได้รับการสร้างใหม่ในรูปแบบของความละเอียดแบบ 4K รวมไปถึงซาวน์แทร็กในตำนานโดย Frank...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก