Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

Samsung และ Netflix ร่วมเป็นคู่ค้าเพื่อพัฒนาสื่อสำหรับ Galaxy S20 โดยเฉพาะ

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับสาวก Samsung นั้นก็คือการที่ทาง Samsung มักจะมีการจับมือร่วมกับคู่ค้าหลายเจ้าเพื่อที่จะนำเอาสื่อต่างๆ มาไว้บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของทาง Samsung ในซีรีย์ Galaxy เองโดยเฉพาะ โดยนอกเหนือไปจากการประกาศร่วมมือกับทาง Xbox แล้วนั้นทาง Samsung เองยังได้มีการร่วมงานกับผู้ผลิตสื่อสตรีมมิ่งออนไลน์มาแรงอย่าง Netflix ด้วยเช่นเดียวกันเพื่อที่จะพัฒนาเนื้อหาสื่อต่างๆ สำหรับผู้ใช้ Samsung โดยเฉพาะ

EQhOa5tUEAAhnjR 100w

Advertisement

งานนี้นั้นทางหัวฟน้าฝ่ายการตลาดของทาง Netflix อย่างคุณ Jackie Lee-Joe ได้ออกมาทำการเผยข้อมูลเอาไว้ว่าในการร่วมงานกับทาง Samsung ในครั้งนี้นั้นทาง Netflix มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการที่จะผลิตสื่อและพัฒนา Netflix ให้สามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของทาง Samsung ออกมาให้ผู้ใช้ได้พบกับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างที่ไม่เคยได้พบมาก่อนในการใช้งาน Netflix บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยทาง Netflix เองนั้นจะมีการรวมกับผลิตผลิตภัณฑ์และปรับแต่งร่วมกับทาง Samsung ให้ออกมาดีมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

น่าเสียดายที่การประกาศในครั้งนี้นั้นไม่ได้มีการระบุเอาไว้เลยว่าการพัฒนาต่างๆ ร่วมกันระหว่าง Samsung และ Netflix นั้นจะออกมาในรูปแบบไหนบ้าง ซึ่งทางสื่อต่างประเทศเองนั้นก็ได้มีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่านอกเหนือไปจากสื่อเนื้อหาบางอย่างที่จะออกมาเฉพาะให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของทาง Samsung แล้วนั้น ทาง Netflix และ Samsung เองน่าจะมีการพัฒนาแอปพลิเคชัน Netflix เฉพาะสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของทาง Samsung ให้รองรับกับฟีเจอร์ต่างๆ ของทาง Samsung มากขึ้นอย่างเช่นการใช้ผู้ช่วยดิจิทัลในการหาสื่อเนื้อหาต่างๆ บน Netflix พร้อมเข้าดูได้อย่างรวกเร็วเป็นต้น

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์123 เรื่อง ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ดูกันเพลินๆ ต้อนรับหยุดยาว อัพเดท 2024 ละครหรือซีรีย์ ในปัจจุบันนั้นก็มีให้เราได้เลือกรับชมกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ อีกทั้งก็ยังมีซีรีย์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้เราติดตามกันอยู่ตลอดเวลาเลยด้วย ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาว่าง แล้วไม่รู้จะทำอะไรดี หยุดยาวก็ไม่ได้ไปไหน ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมซีรีย์123 เรื่อง มากฝากกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก