Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

งาน Mobile World Congress (MWC) 2020 ประกาศยกเลิกงานอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นั้นมีหลายๆ บริษัททำการถอนตัวจากการเข้าร่วมงานใหญ่อย่าง Mobile World Congress (MWC) 2020 ไปเช่น NVIDIA ด้วยปัญหาของเรื่องการแพร่ระบาทของเชื้อไรวัสโคโรนาที่นับวันนี้นั้นเริ่มที่จะมีการแพร่กระจายมากขึ้นจนเริ่มพบเจอผู้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าวนี้ได้ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก  ล่าสุดนั้นทางผู้จัดงานอย่าง GSMA เองนั้นได้มีการแถลงอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าทางองค์กรได้มีการยกเลิกการจัดงาน Mobile World Congress (MWC) 2020 อย่างเป็นทางการถึงแม้ว่าสถานที่จัดจะอยู่ในประเทศโซนยุโรปอย่างสเปนเองก็ตาม

MWC 2020 100w

Advertisement

ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากว่างาน Mobile World Congress (MWC) เองนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่สายเทคโนโลยีทุกคนนั้นต่างก็จับตามองงานดังกล่าวในทุกๆ ปี แถมด้วยงาน Mobile World Congress (MWC) เองนั้นยังถือได้ว่าเป็นงานที่ผู้ผลิตรายใหญ่หลายๆ บริษัทใช้เป็นงานที่ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมา ซึ่งการยกลิกงาน Mobile World Congress (MWC) 2020 นี้นั้นไม่ใช่เป็นการประกาศเลื่อนเท่านั้นเนื่องจากว่าทางองค์กรผู้จัดได้มีการยุติงานอย่างเป็นทางการเลย

ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างยิ่งสำหรับการที่งานใหญ่ๆ อย่าง Mobile World Congress (MWC) ประจำปี 2020 นั้นจะไม่มีการจัดขึ้น ทว่าทางองค์กรนั้นได้คำนึงถึงความปลอดภัยของประชากรมากกว่า นอกไปจากนั้นแล้วยังเป็นการให้ความร่วมมือกับทาง WHO ในการช่วยระงับการแพร่กระจายตัวของเชื้อไวรัสโคโรนาได้อีกทางหนึ่ง สำหรับสถานการณ์ไวรัสโคโรนา ณ ตอนนี้นั้นนับวันก็จะยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะในปัจจุบันนั้นทางฝั่งจีนแผ่นดินใหญ่, ตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่นเองนั้นก็พบผู้ติดเชื้อมากกว่า 43,000 รายแล้วแถม ณ ปัจจุบันนี้นั้นยังมีผู้เสียชีวิตจากไวรัสโคโรนามากกว่า 1,000 รายแล้วด้วย

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถือว่าเป็นวาระของโลกไปแล้วกับโรค COVID-19 ที่นับวันนั้นจะเจอผู้ติดเชื่อกันมากขึ้น ล่าสุดนั้นทาง 7 บริษัททางด้านเทคโนโลยีชื่อดังอย่าง Microsoft, Facebook, Google, LinkedIn, Reddit, Twitter และ YouTube ได้ทำการร่วมลงนามในการป้องกันการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับโรค COVID-19 แบบผิดๆ ดังที่จะเห็นได้จากการโพสของหลายๆ ผู้โพสในช่วงที่ผ่านๆ มาไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดของตัวโรค, วิธีการรักษา ฯลฯ ซึ่งการร่วมกันในครั้งนี้ของ 7 บริษัทชื่อดังถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเป็นอย่างมากกับสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ Advertisement ทั้งนี้ตามประกาศดังกล่าวนั้นทั้ง...

Other News

จากที่ก่อนหน้านี้นั้นมีการประกาศงดงาน  Mobile World Congress (MWC) 2020 ไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยด้วยเหตุผลเรื่องการระบาดของไรวัส COVID-19 หรือไวรัสโคโรนาที่ยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื่อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในปัจจุบัน ล่าสุดนั้นก็ถึงคิวของงาน Game Developers Conference (GDC) 2020 ที่ทางผู้จัดงานนั้นได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะทำการเลื่อนการจัดงานในปี 2020 นี้ไปแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากว่ากำหนดการจัดงานเก่านั้นจะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้และในช่วงเวลาดังกล่าวนี้นั้นสถานการณ์ของการระบาดไวรัสโคโรนาก็ยังคงน่ากลัวอยู่ Advertisement จะว่าไปแล้วนั้นการประกาศเลื่อนงานดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนดก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้เพราะไม่เพียงแค่สถานการณ์ของการระบาดไวรัสโคโรนานั้นจะยังไม่สามารถที่จะควบคุมได้แต่ก่อนหน้านี้นั้นก็มีบริษัทชื่อดังหลายๆ บริษัทที่ปกติแล้วนั้นจะเข้าร่วมงานดังกล่าวนี้เป็นประจำได้ออกมาประกาศเป็นเสียงเดียวกันว่าจะงดการไปจัดแสดงผลงานในงาน GDC 2020 นี้อย่างเช่นบริษัท  Amazon,...

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่เป็นแฟนๆ เครื่องเกมคอนโซลจากทางฝั่ง Sony อย่าง PlayStation นั้นคงต้องแสดงความเสียใจด้วยเป็นอย่างยิ่งเพราะล่าสุดนั้นจากการที่ไวรัสโคโรนาหรือ COVID-19 กำลังระบาดอย่างหนักในหลายๆ พื้นที่โดยที่สถานการณ์นั้นเลวร้ายลงขึ้นทุกวันทำให้ทาง Sony Interactive Entertainment ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทางบริษัทจะไม่เข้าร่วมงาน PAX East ที่กำลังจะจัดขึ้นในคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์(ตามเวลาบ้านเรา) ที่ Boston Advertisement งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ ที่รอการประกาศหลายๆ อย่างจากทาง Sony ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ๆ ที่จะลงให้กับตัวเครื่อง...

Other News

สถานการณ์ไวรัสโคโรนาหรือที่ถูกเรียกอย่างเป็นทางการณ์ว่า Covid-19(จากการตั้งชื่อของทาง WHO อย่างเป็นทางการ) นั้นดูเหมือนจะยังคงส่งผลกระทบไปในวงกว้างทั่วโลกเลยทีเดียว จากที่ผู้จัดงานอย่าง Mobile World Congress 2020 หรือ MWC 2020 ได้ทำการยกเลิกงานไปแล้วนั้น ล่าสุดทาง NVIDIA เองก็ได้มีการปรับเปลี่ยนการประมาณการรายได้ประจำปีงบประมาณ 2021 ใหม่อีกครั้งโดยได้มีการประกกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ารายได้สำหรับปีงบประมาณ 2021 นั้นจะลดลงจากที่เคยคาดไว้ถึง $100 ล้านหรือประมาณ 3,121,000,000 บาทเลยทีเดียว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก