Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Pornhub แจก Premium Member รับวันวาเลนไทน์

logo

 

Advertisement

ถ้ากล่าวถึงวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่นึกถึง P_rnhub เว็บไซต์ สำหรับ Sex video ชื่อดังที่มีผู้คนเข้าชมในแต่ละวันกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก และในสัปดาห์นี้ก็ใกล้จะถึงวันแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์กันแล้ว ทาง P_rnhub ก็ได้มีการแจก Premium Member ให้ใช้ฟรีกันไปเลย 1 วันเต็ม ๆ Corey Price รองประธานบริษัท P_rnhub ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อ 120 ล้านคนที่เข้ามาชมเว็บไซต์ของเราในแต่ละวัน จะมีอะไรที่ดีไปกว่า P_rnhub ?”

นอกจากเรื่องการเปิดให้ดู video แบบ Premium ฟรีกันใน 1 วันแล้ว ทาง P_rnhub ก็ได้เปิดให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความถึงเหล่านักแสดงวิดีโอได้ในวันวาเลนไทน์นี้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าจาก P_rnhub ออกมาให้ผู้ใช้เลือกซื้อเลือกชมกันได้ด้วย

Pornhub แจก Premium Member

pornhub

credit: pcmag

 

ไม่ว่าจะเป็นคนที่ต้องการใช้เวลากับคนรัก หรืออยากมีวิดีโอผู้ใหญ่แบบคุณภาพไว้ดูต้อนรับวันหยุดแล้วล่ะก็ อย่าลืมที่จะไปกดสมัครสมาชิกและรับ Premium Member ในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้กันนะ

 

 

ที่มา: fordes

อ่านบทความเพิ่มเติม/เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมแคปชั่นวาเลนไทน์ฮาๆ กวนๆ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก อัพเดท 2024 วนกลับมาอีกครั้งแล้วกับเดือนที่อบอวลไปด้วยมวลแห่งความรักอยย่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่ก็มีวันที่ใครหลายๆ คนให้ความสำคัญและถือโอกาสมอบของขวัญและอะไรพิเศษๆ ให้กับคนพิเศษ นั่นก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแคปชั่นวาเลนไทน์กวนๆ ฮาๆ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เอาไว้เป็นแคปชั่นประกอบรูปสวยๆ หรือจะโพสต์เดี่ยวๆ เรียกยอดไลค์ก็ได้ คนโสดโพสต์ได้ คนมีคู่โพสต์ดี แคปชั่นวาเลนไทน์ภาษาไทย แคปชั่นวาเลนไทน์ภาษาอังกฤษ สรุป...

Other News

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (อังกฤษ: Ministry of Digital Economy and Society) หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า DE ได้มีคำสั่งให้เครือข่ายผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตมือถือทุกค่ายระงับเว็บไซต์ P0rnhub เนื่องจากมีความผิดตาม พ.ร.บ.ความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 Advertisement กระทรวงดิจิทัลสั่งอินเทอร์เน็ตมือถือทุกค่าย ระงับ P0rnhub ล่าสุดนั้นได้มีประกาศคำสั่งศาลให้ล่าสุด ศาลมีคำสั่งให้ระงับการเผยแพร่ข้อมูลคอมพิวเตอร์...

Other News

จากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ส่งผลให้ทุกภาคส่วนส่งเสริมให้ทุกคนกักตัวอยู่บ้าน อย่าออกไปไหนถ้าไม่จำเป็นจริงๆ รวมไปถึงที่ทำงานต่างๆ ก็มีมาตรการให้ Work from Home กันด้วย

Tips & Tricks

เอาใจแฟนๆ Pornhub ที่เป็นหนังสำหรับผู้ใหญ่กันหน่อย หลายคนอาจจะต้องการที่จะเก็บไฟล์ไว้ดูในเครื่องแต่ยังไม่ทราบว่าจะดึงไฟล์ออกมายังไง อยากได้มาเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่น โดยวิธีนี้ไม่จำเป็นต้องติดตั้งหรือดาวน์โหลดโปรแกรมเสริมใดๆเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก