Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

กิกะไบต์ได้จัดแสดงหน้าจอมินเตอร์อีสปอร์ตหลายรุ่นในงาน CES 2020

กิกะไบต์เทคโนโลยี ประกาศเปิดตัวจอมอนิเตอร์อีสปอร์ต กิกะไบต์ใหม่ล่าสุด มีสายผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผู้เล่น
มีทางเลือกที่มากยิ่งขึ้น กิกะไบต์ประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ตลาดจอมอนิเตอร์อีสปอร์ตเมื่อปีที่ผ่านมา โดยการเปิดตัว AORUS GAMING MORNITOR  ด้วยเอกลักษณ์พิเศษที่หลากหลายและอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์สเปคสูงที่ออกแบบมาเพื่อผู้เล่น

G Monitor Family 1200x1200 v01 1
โดยเฉพาะ เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในตลาด และด้วยสาเหตุนี้จึงได้ถูกสื่อที่มีชื่อเสียง
ประเมินและเลือกให้เป็นจอมอนิเตอร์อีสปอร์ตยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ซึ่งในปีนี้มีการสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ
จอมอนิเตอร์อีสปอร์ต AORUS ทางกิกะไบต์ ได้จัดแสดงจอมอนิเตอร์อีสปอร์ตหลายรุ่นในงาน CES ของปีนี้ ที่รักษาไว้ซึ่งแนวความคิดหลักในเรื่องสเปคที่สูงและคุณภาพที่สูง จึงมีการเปิดตัวจอมอนิเตอร์อีสปอร์ตภายใต้แบรนด์ GIGABYTE
ในรูปแบบจอแบน, จอโค้งและความละเอียดที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือก

Advertisement

144340

หน้าจอมอนิเตอร์ ผู้มีบทบาทอันสำคัญที่ถูกมองข้ามอย่างเงียบๆ !

เมื่อผู้เล่นมีการเล่นเกมที่ไม่ลื่นไหล หรือไม่สามารถผ่านด่านตลอด โดยทั่วไปแล้วจะมีความคิดอันดับแรกคือการอัพเกรด
อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เปลี่ยนการ์ดจอหรือ CPU ที่สเปคสูงขึ้น จึงสามารถเล่นได้ราบรื่นยิ่งขึ้น แต่มองข้ามสาเหตุของปัญหาอาจไม่ใช่ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์แต่กลับเป็นอัตราเฟรมของหน้าจอมอนิเตอร์และการแสดงผลของหน้าจอมอนิเตอร์นั้น

ที่ผ่านมามักจะถูกมองข้ามว่านี่คือความสามารถเพียงสิ่งเดียวของมัน ทำให้ถูกประเมินต่ำในระหว่างการเล่นเกม หรือแม้กระทั่งถูกมองว่าเป็นอุปกรณ์เกมที่ไม่มีความสำคัญที่สุด แต่ในความเป็นจริง สเปคฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงรวมกับหน้าจอมอนิเตอร์สเปคสูง จึงสามารถแสดงผลการใช้งานที่ทวีคูณ แสดงออกถึงประสิทธิภาพการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุด! GIGABYTE จึงนำเสนอหน้าจอมอนิเตอร์อีสปอร์ตที่มีสเปคสูง, คุณภาพสูงให้กับผู้เล่น ด้วยราคาที่สามารถเอื้อมถึง ในขณะเดียวกัน ก็ทำลายความคิดเก่าๆ ในเรื่องสเปคสูงเท่ากับราคาสูง! ใครเป็นคนบอกว่าสเปคที่สูงจะต้องเป็นราคาที่เอื้อมไม่ถึงกันนะ?

144342

เมื่อมี GIGABYTE Auto-Update หน้าจอมอนิเตอร์ของคุณจะฉลาดยิ่งขึ้น

เมื่อผู้บริโภคพยายามอัพเดตเฟิร์มแวร์ของหน้าจอมอนิเตอร์มักจะพบกับอุปสรรคต่างๆ จะต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อน
จึงสามารถอัพเดตได้อย่างราบรื่น หรือแม้กระทั่งอาจทำให้หน้าจอมอนิเตอร์แฮงค์ หรืออาการย่ำแย่ที่ไม่สามารถอัพเดต
ได้ กิกะไบต์ ยึดมั่นจิตวิญญาณของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง สืบต่อเอกลักษณ์ในการใช้งานดั้งเดิม
ของ AORUS โดยใส่ฟังก์ชั่น Black Equalizer, Aim Stabilizer, GameAssist และฟังก์ชั่นพิเศษโดยเฉพาะ Auto-Update ทำให้หน้าจอมอนิเตอร์ฉลาดยิ่งขึ้น! Auto-Update เป็นเอกลักษณ์จาก กิกะไบต์ เมื่อหน้าจอมอนิเตอร์เชื่อมโยงกับตัว PC ก็จะดำเนินการยืนยันเวอร์ชั่นโดยอัตโนมัติทันที พร้อมดำเนินการอัพเดตรายการที่สำคัญ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับการปรับหน้าจอมอนิเตอร์ล่าสุดโดยไม่มีข้อจำกัด และเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพที่ใหม่สุด, สมบูรณ์ที่สุดอย่างง่ายดาย มีเพียงกิกะไบต์ เท่านั้นที่จะมอบประสบการณ์นี้ให้กับคุณ! จอมอนิเตอร์อีสปอร์ต AORUS ได้รับความชื่อชอบจากผู้เล่น โดยเฉพาะ Tactical Function ที่พัฒนาขึ้นอย่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับการชมเชยอย่างมาก ทำให้กิกะไบต์ที่เข้าสู่ตลาดหน้าจอมอนิเตอร์อีสปอร์ต ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทันที และหน้าจอมอนิเตอร์อีสปอร์ตของกิกะไบต์ ที่ได้จัดแสดงในงาน CES มีฟังก์ชั่น GIGABYTE GAMING หลายแบบ มุ่งเน้นสเปคสูง, คุณภาพสูงแต่ราคาย่อมเยา ทำให้เกิดทางเลือกที่สูงสุดแก่ผู้บริโภค! กิกะไบต์จะทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะฟังก์ชั่นจอมอนิเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และน่าทึ่งให้แก่ผู้บริโภคต่อไป!

144341

กิกะไบต์เทคโนโลยีเป็นผู้นำในการจัดแสดงหน้าจอมอนิเตอร์ซีรีส์อีสปอร์ตสามรุ่นในงาน CES 2020 ซึ่งได้แก่จอ Full HD ขนาด 27 นิ้ว, จอ Curved QHD ขนาด 27 นิ้ว และ จอ Curved QHD ขนาดใหญ่ 32 นิ้ว ในอนาคตจะมีการเปิดตัวอีกหลากหลายขนาดและความละเอียดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และให้ทางเลือกที่มีความคุ้มค่าสูงสุด GIGABYTE MORNITOR จะเปิดตัวอย่างอลังการใน Q1 ของปี 2020 โปรดติดตาม!

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก