Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

เปิดตัวแล้ว … Samsung Galaxy S20 series 3 รุ่น 3 ขนาดมาพร้อมหน้าจอ 120 Hz และรองรับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียดระดับ 8K

เปิดตัวกันไปแล้วกับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงประจำปี 2020 ของทาง Samsung ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายว่ามาพร้อมกับชื่อรุ่นเป็น Galaxy S20 series โดยตัวเครื่องนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 โมเดลย่อยตามสเปคและขนาดของหน้าจอคือรุ่นเล็กกับ Galaxy S20, รุ่นกลางกับ Galaxy S20 Plus และรุ่นใหญ่อย่าง Galaxy S20 Ultra ตัวเครื่องทั้ง 3 รุ่นจะยังคงถูกแบ่งออกเป็น 2 โมเดลย่อยตามชิปเซ็ทที่ใช้เช่นเดิมคือโมเดลที่มาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 865 สำหรับการวางจำหน่ายในโซนสหรัฐอเมริกาและยุโรป กับโมเดลที่มาพร้อมชิปเซ็ท Exynos 990 ที่วางจำหน่ายในตลาดโซนอื่นๆ

csm MG 7355 5 d5c59db96d 100w

Advertisement

ในส่วนของสเปคที่เหมือนกันของทั้ง 3 รุ่นนั้นนอกเหนือไปจากชิปเซ็ทที่ใช้แล้วก็จะเป็นส่วนของหน้าจอที่รองรับความละเอียดที่ระดับ WQHD+ พาเนลหน้าจอเป็น Super AMOLED ที่มี refresh rate ที่ 120Hz แถมด้วยความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 ตัวเครื่องจะมาพร้อมลำโพงแบบ Stereo พร้อมด้วยชุดหูฟังที่ปรับแต่งโดย AKG แถมมาให้ในกล่อง สำหรับดีไซน์หน้าจอนั้นจะเป็นแบบ punch hole เหมือนกันกับ Galaxy Note 10 Series ส่วนตัวสเปคที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่นนั้นจะมีดังต่อไปนี้

galaxy s20 spec

gsmarena 103

สำหรับราคาตัวเครื่องนั้น Samsung Galaxy S20 5G จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,160 บาท Samsung Galaxy S20+ 5G จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 37,400 บาทและ Galaxy S20 Ultra 5G จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 43,630 บาท น่าเสียดายที่ทาง Samsung เองยังคงไม่มีการเผยราคาของตัวเครื่องที่รองรับเฉพาะเครือข่าย 4G ออกมา

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ใครที่ชอบทำมือถือร่วงหล่นหรืออยากได้ใช้งานทนๆ อาจจะสนใจมือถือ Galaxy S20 ที่ออกแบบมาเพื่อยุทธวิธีทางการทหาร เรียกว่าสร้างจากความต้องการเพื่อใช้ในงานภาคสนามอย่างแท้จริง นอกจากซีพียูสเปคไม่ธรรมดา ยังจัดแรมและรอมมาเต็มพิกัด แต่ที่สุดจัดก็คือ มาพร้อมกล้องคุณภาพสูง บอดี้ที่ดูน่าใช้ รองรับแอพทางการทหารไว้อย่างครบครัน Advertisement Samsung เผยโฉมมือถือสำหรับยุทธวิธีทางการทหาร ในรุ่น GalaxyS20 Tactical Edition โดยในเวอร์ชั่นนี้ จะมีความคล้ายคลึงกับ Galaxy S20 ทั่วไป...

Smartphone News

จากที่เคยนำเสนอทุกท่านไปก่อนหน้านี้แล้วว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ทำให้ทาง Apple นั้นมียอดจำหน่าย iPhone ลดลงเป็นอย่างมาก เมื่อกลับมาดูคู่แข่งสำคัญของทาง Apple อย่าง Samsung เองแล้วนั้นก็ไม่พ้นที่จะได้รับผลกระทบด้วยเช่นเดียวกัน โดยจากรายงานล่าสุดนั้นพบว่าหลังจากที่ทาง Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงปีะจำปี 2020 อย่างซีรีย์ Galaxy S20 ออกมาได้เดือนกว่าๆ แล้วนั้นพบว่ายอดจำหน่ายรวมทั้งหมดในช่วงที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายของ Galaxy S10 แล้วสามารถทำได้เพียงแค่...

Other News

ใกล้จะเปิดตัวกันแล้วกับ Samsung Galaxy S20 สมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นล่าสุดจาก Samsung ที่จัดเต็มมาด้วยสเป็กที่เร็วและแรง ล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์ Roland Quandt ได้ออกมาบอกว่า Samsung galalxy S20 นั้นจะมาพร้อมกับ Fast charger ขนาด 25W และ 45W ภายในกล่อง โดย S20,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก