Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Apple Watch สามารถที่จะทำยอดขายรวมได้มากกว่านาฬิกาหรูจากสวิสรวมกันในปี 2019

ดูเหมือนว่าบริษัททางด้านเทคโนโลยีที่ผลิตสมาร์ทวอทช์แล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมานั้นคงหนีไม่พ้นทาง Apple กับ Apple Watch ที่ยอดขายในแต่ละปีนั้นเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ โดยจากการรายงานผลประกอบการล่าสุดของทาง Apple นั้นพบว่าทาง Apple เองสามารถที่จะทำยอดจำหน่าย Apple Watch ไปได้มากถึง 30.7 ล้านเครื่องซึ่งจำนวนนี้นั้นสูงมากกว่านาฬิกาหรูจากสวิสรวมกันไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาหรูจาก Tissot, Swatch และ Rolex ที่สามารถทำยอดจำหน่ายไปได้รวมที่ 21.1 ล้านเครื่องเท่านั้นในปี 2019 ที่ผ่านมา

apple watch series 3 100w

Advertisement

สำหรับยอดที่ได้บอกไปในตอนต้นนั้นได้รับการรองรับมาจากบริษัทวิเคราะห์การตลาดอย่าง Strategy Analytics ซึ่งได้รวบรวมยอดจำหน่ายทั้งหมดมาจากการสำรวจในปี 2019 ที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจนั้นก็คือทาง Strategy Analytics ได้บอกเอาไว้ว่ายอดจำหน่ายของนาฬิกาหรูจากทางสวิสนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นนาฬิกาที่ยังอยู่ในรูปแบบของอนาล็อกหรือนาฬิกาที่ยังคงเป็นแบบเรือนเข็มอยู่

จากการสำรวจนี้เองนั้นยังพบอีกด้วยว่ากลุ่มผู้ใช้ที่หันไปใช้ Apple Watch นั้นส่วนใหญ่จะเป็นคนรุ่นใหม่(ที่เป็นวัยรุ่น) มากกว่าคนรุ่นที่อยู่ในวัยทำงานแล้ว อย่างไรก็ตามแต่นั้นด้วยยอดจำหน่ายที่มากขนาดนี้แถมยังมีการรุกตลดเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ อีกด้วยนั้นทำให้ทางผู้จำหน่ายนาฬิกาหรูจากสวิสเริ่มที่จะหันมาพัฒนานาฬิกาหรูที่อยู่ในรูปแบบของสมาร์ทวอทช์กันมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งกว่าที่เราจะได้เห็นการเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแบบพยายามตีตลาดสมาร์ทวอทช์จากแบรนด์นาฬิกาหรูสวิสนั้นน่าจะใช้เวลาอีก 1 – 2 ปีเป็นอย่างต่ำ

หมายเหตุ – ในรายงานการวิเคราะห์นั้นยังได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอีกว่าแผนกอุปกรณ์สวมใส่ของทาง Apple ที่มีการผลิตและวางจำหน่ายในส่วนของอุปกรณ์ของ Apple Watch และ AitPods นั้น ในปี 2019 นี้มีรายได้เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากโดยหากเทียบกับในปี 2018 ที่ผ่านมาแบบปีต่อปีแล้วนั้นพบว่ารายได้เพิ่มขึ้นมากถึง 27% เลยทีเดียว

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก