Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Fallout 76 เตรียมวางจำหน่ายผ่านทาง Steam ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ … มาพร้อม big human NPC expansion

สำหรับแฟนๆ เกม Fallout นั้นได้เวลาเตรียมเก็บเงินเพื่อที่จะซื้อเกมภาคใหม่ได้เลย ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า Fallout ภาคใหม่อย่าง Fallout 76 Wastelanders นั้นพร้อมที่จะจำหน่ายผ่านทาง Steam ในวันที่ 7 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งตัวเกมนั้นเรียกได้ว่ามีการพัฒนาขึ้นไปจากเดิมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจุดที่น่าสนใจอย่าง big human NPC expansion ที่จะทำให้ตัวคุณนั้นสร้างความสัมพันธ์กับตัวละคร NPC ในเกมได้มากขึ้นกว่าเดิม

Fallout 76 001we

Advertisement

เอาเป็นว่าก่อนจะเข้าไปดูในส่วนของรายละเอียดต่างๆ นั้นไปดูคลิปเปิดตัวล่าสุดจาก Bethesda กันก่อนเลย

เชื่อว่าจรากคลิปนั้นทุกท่านน่าจะได้เห็นการพัฒนาในเรื่องของกราฟิกกันไปแล้ว ทว่าสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเติมมาให้เราๆ ท่านๆ ให้ได้เห็นนั้นก็คือเรื่องของการทำปฎิสัมพันธ์กับตัวละคร NPC ที่ถือได้ว่าเป็นของใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Fallout 76 Wastelanders โดยเฉพาะ ทาง PCGamer นั้นได้เผยข้อมูลเอาไว้ว่าจากระบบระดับชื่อเสียงแบบใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับเกม Fallout 76 Wastelanders นั้นจะทำให้เราเล่นเกมได้สนุกกว่าเดิม

ทาง PCGamer ได้อธิบายเอาไว้ว่าระบบชื่อเสียงแบบใหม่นี้นั้นจะมีการแยกการทำปฎิสัมพันธ์กับตัวละคร NPC อยู่หลักๆ 2 เส้นทางคือไม่ฆ่าทิ้งก็ทำดีด้วย(โดยการรับเควสต่างๆ จากตัวละคร NPC มาทำ) โดยในตัวเกมนั้นตัวละคร NPC จะอยู่บริเวณใกล้ๆ กับ space station ซึ่งหากเรายิ่งทำดีมากขึ้นเท่าไรตัวละคร NPC ที่จะย้ายมาอยู่ใกล้ๆ space station นั้นก็จะมากขึ้นกว่าเดิมและทำให้เวลาที่คุณทำเควสสำเร็จแล้วนั้นก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มขึ้นมากตามไปด้วย

ที่มา : pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

GAMING ZONE

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า PC Game ยังคงเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมเพราะเราได้เล่นเกมกันหลากหลาย และนี่คือ 11 เกม PC พอร์ตเก่า ที่ควรค่าแก่การหามาเล่นแบบสุดๆ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องคอมพิวเตอร์นั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของนักเล่นเกมมาหลายยุคหลายสมัย ด้วยเหตุผลที่ว่านอกจากคอมพิวเตอร์นั้นจะมีเกมเฉพาะเป็นของตัวเองแล้ว ทว่าตั้งแต่อดีตที่ผ่านมานั้นเกมดังๆ ของเครื่องคอนโซลมักจะถูกพอร์ตมาให้นักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานกันอีกด้วย(ถึงจะได้เล่นช้ากว่าเครื่องคอนโซลก็ตาม) และแม้ว่าในบางครั้งการพอร์ตเกมจากคอนโซลมายังคอมพิวเตอร์ PC นั้นจะทำได้ไม่ดีบ้าง(ในอดีต) แต่ก็ยังมีเกมพอร์ตอีกหลายๆ เกมที่ทำออกมาได้ดีและคุ้มค่ากับการหามาเล่นค่าเวลาเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาเดือนมกราคมที่ไม่ค่อยมีเกมใหม่ๆ ออกมาเท่าไรอย่างนี้ ทาง NBS เลยอยากขอแนะนำเกมพอร์ตเก่าๆ...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็น่าจะรู้จักเกม Battle Royal เล่นฟรีอย่าง Apex Legend จากค่าย Respawn กันอย่างแน่นอน และจริง ๆ แล้ววันที่ 30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ควรจะได้เป็นเจ้าของสกินใหม่ 2 สกินอย่าง Sundown Desperado ของ Bloodhound และ Mic Check...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก