Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

ASUS เปิดตัว ROG STRIX GeForce RTX 2080 SUPER White Edition สุดยอดความแรงที่มาพร้อมกับสีขาวละมุนตา

ASUS ชื่อที่ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังล่าสุดได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่สุดแรงอย่าง ROG STRIX GeForce RTX 2080 SUPER White Edition โดยตัวการ์ดนั้นจะมาในโทนสีขาวดูแล้วละมุนตาเหมือนกับ ROG STRIX GeForce RTX 2080 Ti OC White Edition ที่ได้มีการเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา นอกจากความแรงของชิปแล้วนั้นตัวการ์ดยังมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบ 3 พัดลมเหมือนกับรุ่นพี่อีกด้วยต่างหาก

product kv s

Advertisement

ด้วยระบบระบายความร้อนแบบ Three Axial-tech fans พร้อมกับ heatsink ที่มีความยาวกินพื้นที่ 2.7 slot ทำให้กราฟิกการ์ดรุ่น ROG STRIX GeForce RTX 2080 SUPER White Edition นั้นรองรับการ OC เป็นอย่างดี ตัวการ์ดมาพร้อมกับระบบ dual BIOS ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะทำการเลือกสลับโปรไฟล์การทำงานของพัดลมระบายความร้อนของตัวการ์ดได้ว่าจะต้องการให้ตัวพัดลมสร้างเสียงรบกวนให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ขณะ idle และเปิดให้ใช้พัดลมอย่างเต็มพิกัดเพื่อการระบายความร้อนออกจากชิปอย่างรวดเร็วทำให้เหมาะกับผู้ใช้ในหลายๆ รูปแบบเป็นอย่างมาก

dual bios

ตัวการ์ดนั้นได้รับการ OC ออกมาจากโรงงานอยู่แล้วโดยจะมีความเร็วสัญญาณนาฬิกาฐานอยู่ที่ 1650 MHz และอยู่ที่ 1890 MHz ขณะทำการบูท สำหรับในส่วนของหน่วยความจำนั้นตัวการ์ดจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB แบบ GDDR6 ซึ่งจะมีแบนด์วิชท์อยู่ที่ 15.5 Gbps ภายใต้ 256-bit bus interface

product sap

cooling pic4

ความเด่นอีกอย่างของกราฟิกการ์ดรุ่นนี้ก็คือเทคโนโลยี FanConnect II ซึ่งจะทำการนำเข้าข้อมูลในส่วนของระบบระบายความร้อนของตัวเครื่องรวมไปถึงการใช้พลังงานมาจากเมนบอร์ดของคุณเพื่อที่จะเอามาใช้ในการปรับแต่งการควบคุมตัวพัดลมของกราฟิกการ์ดได้โดยอัตโนมัติ แน่นอนว่าเมื่อเป็นการระดับบนแล้วนั้นตัวการ์ดย่อมมาพร้อมกับระบบไฟ RGB อย่าง ASUS Aura Sync ที่สามารถใช้งานในการซิงค์กับฮาร์ดแวร์อื่นๆ ที่อยู่บนเมนบอร์ดให้การแสดงแสงไฟมีทิศทางไปในแนวเดียวกัน ทั้งนี้แล้วนั้น ASUS ROG STRIX GeForce RTX 2080 SUPER White Edition จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป สำหรับราคานั้นคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ $800 หรือประมาณ 24,864 บาท

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

หลังจาก NVIDIA เปิดตัว GeForce RTX เวอร์ชั่น SUPER บนเครื่องพีซีไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะเปิดตัวบนโน๊ตบุ๊คสักที แน่อนว่าสถาปัตยกรรมการ์ดจอยังคงเป็นตัวเดิม เพิ่มเติมคือความเร็วที่มากขึ้น พร้อมรองรับกับการ์ดจอรุ่นใหม่ที่เปิดตัวมาทั้ง AMD และ Intel Advertisement หลังจากปล่อยให้คนเฝ้ารอกันมานานก็ได้เวลาที่ NVIDIA จะอัพเกรทความแรงของการ์ดจอตัวเองเพิ่มไปอีกนิดด้วยซีรีย์ GeForce RTX SUPER และ Max-Q...

Gaming Notebook

หลุดภาพและสเปค เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI Stealth GS66 ที่ใช้ซีพียู Core i9-10980HK และ GeForce RTX 2080 SUPER รุ่นล่าสุดของ MSI ออกมาจากทาง Videocardz จัดจ้านกับหน้าจอ 15.6″ IPS 300Hz ตัวท็อปแรม DDR4 32GB และ...

Notebook News

หลังจากที่มีการลือออกมาได้สักพักในที่สุดก็มีกำหนดการแน่นอนออกมาแล้วครับสำหรับงานเปิดตัวชิปกราฟิกซีรีย์ GeForce GTX และ RTX รุ่นใหม่สำหรับโน๊ตบุ๊คของทาง NVIDIA ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าทาง NVIDIA นั้นจัดเต็มเลยทีเดียวเพราะตามข้อมูลของทาง wccftech นั้นได้มีการระบุเอาไว้ว่าทาง AMD จะทำการเปิดตัวชิปกราฟิกสำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่พร้อมกันถึง 6 รุ่นโดยจะรองรับตั้งแต่ตลาดนักเล่นเกมในระดับกลางไปจนถึงนักเล่นเกมในระดับสูงเลยทีเดียว Advertisement สำหรับชิแกราฟิกที่ทาง NVIDIA จะทำการเปิดตัวในงานดังกล่าวนี้นั้นจะมีดังต่อไปนี้ GeForce...

Gaming Notebook

หลังจากที่ nVIDIA เปิดตัวกราฟิการ์ดตระกูล SUPER ในตลาดของพีซีกันไปแล้ว ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับคอเกมบนโน๊ตบุ๊ค เพราะคาดว่าจะมีกราฟิกการ์ดตัวแรง คล้ายกับซีรีส์ของ SUPER เพิ่มเติมเข้ามาในเวลาอันใกล้นี้ โดยมีข้อมูลอ้างอิงถึง GeForce RTX 2080 SUPER Max-Q คาดจะลงตลาดในปีนี้ Advertisement โดยข้อมูลจาก GeekBench แสดงให้เห็นถึง GeForce RTX 2080...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก