Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เริ่มแล้ว Apple Onsite Repair บริการซ่อม ส่งถึงบ้าน

nonameerruuidh

                ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับการให้บริการซ่อม iMac และอุปกรณ์อื่น ๆ แบบ onsite สำหรับ Apple เพราะที่ผ่านมาเวลาที่เครื่องมีปัญหา เหล่าผู้ใช้ก็ต้องยกเครื่องไปเองถึง AppleCare เรียกว่าลำบากกันไปตาม ๆ กัน

Advertisement

แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ทาง MacRumors ได้ออกมาบอกว่า Apple ได้เสนอบริการซ่อมแบบ Onsite นี้ในบางรัฐของอเมริกาแล้ว อาทิ Chicago, Dallas, Houston, Los Angeles, New York City และ San Francisco ซึ่งการเรียกใช้บริการนี้ก็อาจจะมีค่าบริการที่นอกเหนือจากค่าซ่อมอุปกรณ์

โดย Apple ได้เสนอบริการซ่อมอุปกรณ์แบบ Onsite สำหรับองค์กรด้วย โดยเฉพาะพื้นที่ที่ใกล้จุดบริการซึ่งจะได้รับบริการภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากเรียกบริการ ทั้งยังมีบริการที่ต้องใช้เวลาอย่างเช่น การเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ iPhone แต่ทั้งนี้อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาสำหรับการให้บริการ Onsite ที่เพิ่งเริ่มต้นของ Apple ที่จะเข้าถึงทุกพื้นที่

อย่างไรนั้นนั้นก็เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าแฟน ๆ Apple แม้ว่าจะเปิดบริการที่ค่อนข้างจะช้าไปสักนิดเมื่อเทียบกับบริษัทคอมพิวเตอร์อื่น ๆ ไม่แน่ว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ในไทยเองก็ อาจจะมีการเปิดให้บริการ Onsite นี้ด้วยเหมือนกัน

 

Captureffffff

macrumors

 

 

 

ที่มา: macrumors

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก