Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

การ์ดจอถูก – 6 การ์ดจอ อดีตเทพ ราคาร่วง คอเกมต้องซื้อ กุมภาพันธ์

ต้นเดือนแบบนี้ หลายคนก็กำลังมองหาคอมดีๆ สักเครื่องหรือเกมเมอร์บางคน ก็เลือกที่จะซื้อการ์ดจอตัวใหม่ เอามาไว้ประจำการ แทนตัวเก่า ซึ่งเวลานี้ต้องบอกว่า การ์ดจอถูก มีให้เลือกเยอะมากขึ้น เนื่องจากการวางตลาดของการ์ดจอรุ่นใหม่ เช่น RX 5500 XT, RX 5600 XT หรือจะเป็น GTX 1660 SUPER และ RTX series เป็นต้น แอดก็ถือโอกาสนี้ ไปคัดการ์ดจอที่เป็นตัวเทพ แต่ราคาร่วง เอามาให้ได้ลองเลือกกัน จัดมาแบบที่ว่า หาถูกกว่าได้ยากแล้ว มีทั้งการ์ดจอ nVIDIA และ AMD

การ์ดจอถูก

Advertisement

การ์ดจอถูก

MSI RX580 8GB ราคา 5,490 บาท

การ์ดจออดีตเทพตัวจริง ที่อยู่ยั้งยืนยงมาหลายปี สนนราคาไล่บี้กับ GTX 1650 ของคู่แข่ง แต่สเปคพื้นฐานต่างกันมากมาย แม้เทคโนโลยีจะดูเก่าไปบ้าง แต่ความเก๋าของ GDDR5 8GB ยังคงสร้างมนต์ขลังให้กับผู้ใช้ เรื่องการเล่นเกมในยุคนี้ เรียกว่ายังคงลื่นๆ ในหลายเกม เข้าคู่กันได้ดี ทั้ง Ryzen 3 และ Core i3 ขึ้นไป ในราคาถูกสุด ณ เวลานี้ ถูกกว่าเพื่อนพ้องซีรีส์เดียวกันนับพันเลยทีเดียว

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

 

การ์ดจอถูก

GALAX 1660 SUPER 1-Click ราคา 7,390 บาท

การ์ดจอระดับวัยรุ่นสร้างตัว ยกระดับจาก GTX 1660 เดิมมาได้เยอะ โดยเฉพาะเรื่องของแบนด์วิทธิ์ที่ขยับมาเบียดรุ่นพี่ GTX 1660 Ti และใกล้กับ RTX 2060 เพียงแต่เรื่อง Compute Unit และ CUDA core อาจจะเป็นรอง สัญญาณนาฬิกาก็ถือว่าทำมาได้ดี เปลี่ยนมาเป็น GDDR6 ก็แทบจะให้คอเกมยกล้อกันแบบลื่นๆ สนนราคาจาก GALAX รุ่นนี้ ถูกลงมาจนน่าจัดสักใบ

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

 

 

การ์ดจอถูก

MSI GTX 1660 Ti AERO ITX OC ราคา 7,900 บาท

ใครที่ยังไม่คิดถึง Ray tracing หรือยังไม่อยากวิ่งไปเล่น RTX สเปคของ GTX 1660 Ti ยังสร้างความประทับใจได้ไม่รู้คลาย ยิ่งราคาของ MSI รุ่นนี้ ห่างจาก RTX หลายพัน แต่ได้สเปคที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งมันส์ คอเกม FPS หรือ Action ไม่ต้องหวั่นไหว เทียบได้กับ GTX 1080 สบายๆ ความแรงถือว่าห่างจาก RX 5700 แบบไม่มากน้ก 7,900 บาท ถือว่าเล่นได้ ไม่ต้องคิดเยอะ

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

 

 

การ์ดจอถูก

GIGABYTE WINDFORCE OC GTX 1660 Ti ราคา 8,690 บาท

ต้องเรียกว่าขยับขึ้นมาอีกนิดสำหรับ GTX 1660 Ti จาก GIGABYTE เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่อยากได้การ์ดแบบ Custom พร้อมลูกเล่นของการระบายความร้อน Backplate และเทคโนโลยีที่น่าใช้มากขึ้น แม้สัญญาณนาฬิกาจะไม่ได้ขยับมากไปกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ และสเปคพื้นฐานที่เรียกว่าแทบจะเหมือนกัน แต่ด้วยการออกแบบตัวการ์ด ก็ทำให้รุ่นนี้น่าสนใจไม่เบา กับราคาที่เพิ่มมาหลักร้อย

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

 

การ์ดจอถูก

ZOTAC RTX 2060 GAMING ราคา 9,390 บาท

มาถึงการ์ดของคนที่เริ่มฮาร์ดคอร์ อยากสนองความต้องการของภาพที่สวยขึ้น และสเปคที่ขยับขึ้นมาอีกระดับกับ RTX 2060 ที่ราคาต่ำกว่าหมื่นบาท เรียกว่าแทบจะลงไปเท่า GTX 1660 Ti ในช่วงแรกๆ เลยด้วยซ้ำ ซึ่่งขยับเมมโมรีแบนด์วิทธิ์ขึ้นมาอีกหน่อย พร้อมใส่ CUDA core เพิ่มขึ้น พร้อมสัญญาณนาฬิกาหน่วยความจำที่เหนือกว่า แต่เท่านี้ก็ถือว่า สามารถกระชากเฟรมเรตไปยังเป้าหมาย กับสายเกมที่ชอบเล่น Full-HD บนความละเอียด High ในราคาที่สบายกระเป๋า

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

 

 

การ์ดจอถูก

MSI RTX 2070 ARMOR ราคา 14,590 บาท

กระชากอารมณ์กันนิด ใครจะคิดว่าเวลานี้ จะสามารถสอย RTX 2070 “SUPER” ได้ในราคาที่ต่ำกว่าหมื่นห้า เพราะรุ่นอื่นๆ ขยับไปกว่า 16,xxx ด้วยซ้ำไป การ์ดรุ่นนี้แทบไม่ต้องอธิบายมาก ใครที่ชอบค่ายแดง ราคานี้เลือกได้ที่รุ่นท็อป RX 5700 XT แต่ถ้ามองตัวป๊อป RTX 2070 ยังคงเป็นขวัญใจ ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ อยู่เหมือนกัน แต่ด้วยการปรับ Stream processor และ Tensor core เข้าไป จูน Base clock ให้สูงขึ้น เท่านี้ก็เขย่าเกมที่เล่น โปรแกรมที่ใช้ ให้ลื่นมากขึ้นแล้ว สนนราคาของ MSI รุ่นนี้ จัดว่าดีไม่เบา แม้ ARMOR series จะดูเป็นรุ่นน้องรอง แต่เรื่ององค์ประกอบ การดีไซน์และการระบายความร้อน ไม่เบาเลยทีเดียว

ไปช้อปได้ที่ คลิ๊ก

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer หัวใจ AMD Ryzen 7040 Series ใหม่นี้พี่มี AI ใส่มาให้ด้วยนะ! โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer Nitro 16 น้องใหม่ในตระกูลเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มประจำค่าย ตัวแทน Nitro 5 จากปีก่อน ซึ่งทางบริษัทได้เปลี่ยนจากตัวเลขเดี่ยวมาเป็นขนาดของหน้าจอแทนและยังอัพเกรดสเปคมาให้ทันสมัย ได้ AMD Ryzen 7040...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก