Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แรมถูก – TEAMGROUP DDR4 16GB แค่ 1,600 อัพเกรดดี เครื่องใหม่คุ้ม

ไม่พูดมาก เจ็บคอ แรมถูก TEAM Valcan DDR4 2400 16GB แค่ 1,630 บาท ถูกกว่านี้ ก็คงแจกฟรีแล้ว ราคานี้บอกเลยต้องรีบ ค่ายนี้มั่นใจได้ แม้จะไม่ได้สเปคสูง แต่ก็ใช้ได้ทั้งแพลตฟอร์มเก่าและใหม่ในปัจจุบัน ซิงก์ขนาดใหญ่ ช่วยระบายความร้อน ดีไซน์ในสไตล์เกมมิ่ง ประกัน Lifetime ใครที่กำลังหาแรมมาอัพเกรดในช่วงนี้ จัดไปได้เลย

คลิ๊กไปซื้อ

Advertisement

แรมถูก

Specification

  • Module Type: 288 Pin Unbuffered DIMM Non ECC
  • Capacity: 16GB
  • Data Transfer Bandwidth: 19,200 MB/s (PC4 19200)
  • Latency: CL14-16-16-31, CL15-17-17-35, CL16-16-16-39
  • Voltage: 1.2V
  • Dimensions: 32(H) x 140(L) x 7(W)mm
  • Heat Spreader: Aluminum heat spreader

ข้อมูลแรมเพิ่มเติม: TEAMGROUP Valcan DDR4 2400

แรมถูก จัดไป เวลานี้ใครที่มีแผนซื้อแรมใหม่ หรืออัพเกรดแรม ก็ดูจังหวะดีๆ นะครับ บางช่วงถูก แต่บางเวลาก็แพง ส่วนหนึ่งน่าจะใกล้ปลายอายุของ DDR4 กันแล้ว และแนวโน้ม DDR5 ก็คงอีกไม่นานนี้ ส่วนใครซื้อแรมแบบใดมา ราคาโดนแค่ไหน เอามาคุยกันได้ในคอมเมนต์ด้านล่างนี้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

Buyer's Guide

8 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 สเปคดี พกพาง่าย ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ท่องเน็ต เทรดหุ้นปี 2023 โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 10000 ทั้ง 8 รุ่นของช่วงต้นปี 2023 ที่หยิบมานำเสนอในครั้งนี้ เอาใจผู้ใช้ที่ต้องการจะเริ่มต้นกับโน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ แต่สามารถนำมาใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านเอกสาร ซอฟต์แวร์สำนักงาน เทรดหุ้น หรือเรียนออนไลน์ ที่เหมาะทั้งผู้ใช้มือใหม่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก