Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

[Tips] เอาใจ Youtuber กับคลังเพลงฟรี ! ใน Youtube

330688 P9SMEW 976123456789

 

Advertisement

ปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคสมัยนี้การถ่ายคลิปและอัพโหลดคลิปทำคอนเทนต์ลง Youtube นั้นเป็นเรื่องที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ แต่การจะทำคอนเทนต์วิดีโอ นอกจากเนื้อหาจะดีแล้ว การใส่เพลงประกอบวิดีโอก็ยังสำคัญไม่แพ้กันเพราะจะทำให้คลิปของเราน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทั้งดูเพลิน เนื้อหาดี เพลงดี เรียกยอดวิวให้สูงลิ่วกันไปเลย และทาง Youtube เองก็มี Feature ที่ให้ผู้ใช้ได้ดาวโหลดเพลงสำหรับประกอบใส่ในวิดีโอไปใช้กันได้หลากหลาย เรียกได้ว่าเอาใจเหล่า Youtuber กันเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ฟรี! อีกด้วย

 

 

ขั้นตอนที่ 1 ให้ทำการ Log in ในชื่อของเรา จากนั้นให้กดที่สัญลักษณ์ Account ของเรา แล้วเข้าไปที่ “Youtube Studio”

 

Capturea1

 

ขั้นตอนที่ 2 เราจะเข้ามาในหน้าของ Youtube Studio ซึ่งมีไว้สำหรับการจัดการช่องของเรานั่นเอง ให้สังเกตที่แถบเมนูด้านซ้ายมือ เลื่อนลงมาแล้วเลือกเมนูที่ชื่อว่า “คลังเพลงและเสียง”

 

Capturea3

 

เพียงแค่นี้เราก็จะเข้ามาในหน้าของ “ไลบารี่เสียง” ซึ่งจะมีทั้งเพลงและเอฟเฟ็กซ์เสียงสำหรับประกอบวิดีโอ ให้คุณได้โหลดไปใช้กันฟรี ๆ และถ้าต้องการกดฟังเสียงนั้น ๆ ก่อนที่จะดาวโหลดก็สามารถเลือดที่ ปุ่ม Play ด้านซ้ายของชื่อเพลงได้เลย

 

Capturea4

 

ขั้นตอนง่าย ๆ แค่นี้ก็ทำให้เรามีเพลงประกอบวิดีโอเจ๋ง ๆ ไปใส่ในคลิปของเรา หวังว่า Tips เล็ก ๆ ที่ทาง Notebookspec นำมาฝากนั้นจะถูกใจเหล่า Youtuber กันนะคะ

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

YouTube Music ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ (อย่างเงียบๆ) โดยการเพิ่มเนื้อร้อง (Lyrics) ลงไปให้ผู้ใช้ได้ร้องเพลงตามได้ ไม่ต้องกังว่าจะตามไม่ทัน เพราะเนื้อเพลงจะแสดงข้อความขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อไฮไลท์และเลื่อนโดยอัตโนมัติเมื่อเพลงเล่นไปเรื่อยๆ YouTube Music เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการสตรีมเพลงที่หลายๆ คนชื่นชอบ แต่แอปมักจะล้าหลังกว่ารายอื่นในตลาด เช่น Spotify, Apple Music, JOOX เป็นต้น ล่าสุดก็แอปปล่อยการอัปเดตในส่วนของเนื้อเพลงออกมาให้ร้องตามได้แล้วAdvertisement ผู้ใช้งาน reddit รายหนึ่งได้เปิดเผยภาพฟีเจอร์ดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร...

Tips & Tricks

How To Download YouTube ดูยูทูปออฟไลน์ง่าย ๆ Youtube download ดาวน์โหลดคลิปวิดีโอหรือเพลงจากยูทูปไว้ดูโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่เปิดใช้งานสมาร์ทโฟนในโหมดเครื่องบิน หรือจะต้องเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ที่อาจจะไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต หรือแม้กระทั่งที่อับสัญญาณ ซึ่งอาจจะทำให้ใครหลาย ๆ คนรู้สึกเบื่อ การดาวน์โหลดคลิปจาก Youtube มาไว้ดูก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการที่จะดูคลิปจาก Youtube แบบออฟไลนฟ์นั้นทำได้ไม่ยากเลย ทีมงาน...

Tips & Tricks

ปัญหาในการเข้า Youtube ไม่ได้น่าจะเป็นปัญหาที่กวนใจเพื่อนๆไม่ใช่น้อย อาจจะมีหลายท่านที่เคยประสบปัญหามาแต่ยังหาวิธีแก้ไขไม่ได้ ทางทีมงานได้คัดวิธีแก้ไขผ่านทาง Web browser เป็นหลักโดยจะมีอยู่สองตัวที่นิยมใช้กันคือ google chrome และ firefox เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องทำครบทุกขั้นตอน

Tips & Tricks

 Advertisement คุณอาจจะเคยเลือก “ไม่สนใจ” และ “ไม่ต้องแนะนำช่อง” กับคลิปต่าง ๆ ที่มักขึ้นมาแนะนำใน Youtube แต่ไม่ได้อยู่ในความสนใจของเราในตอนนั้น (ดูการ กดไม่สนใจคลิปวิดีโอที่ขึ้นแนะนำใน Youtube ) แต่วันนี้กลับอยากดูคลิปเหล่านั้นและต้องการให้กลับมาขึ้นแนะนำในหน้าแรกของเราอีก ทีม Notebookspec มีวิธีการล้างคำสั่ง “ไม่สนใจ” และ “ไม่ต้องแนะนำช่อง” นี้ออกจากประวัติในบัญชี Google ของเราได้ง่าย ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก