Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

วีดีโอตัวอย่าง Battlefield V Chapter 6: Into the Jungle ฉากเร้าใจ อาวุธจัดเต็ม

มากันสักที สำหรับเกมที่เรียกว่ากลายเป็นตำนานไปอีกหนึ่งกับ Battlefield V ที่ทาง EA และ DICE ได้นำวีดีโอตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อย Battlefield V Chapter 6: Into the Jungle ซึ่งจากตัวอย่างบอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นไปกับฉากที่เร้าใจดูลึกลับและเนื้อเรื่องยังคงสนุกเหมือนเดิม

Advertisement

โดยใน Battlefield V Chapter 6: Into the Jungle นี้ เกมเมอร์จะถูกส่งไปในแผนที่ของเกาะโซโลมอน ซึ่งทำให้เป็นพื้นที่ปิด เป็นการต่อสู้ในสภาพแวดล้อมของป่าดงดิบ ที่แวดล้อมไปด้วยน้ำ ป่าโกงกางและบังเกอร์ที่ซ่อนอยู่ ที่คุณจะต้องระวังแบบสุดๆ แต่มันคงจะไม่เป็น Battlefield ใหม่ไปได้ หากขาดอาวุธใหม่ๆ ดังนั้น EA และ DICE จึงนำ LMG Type 11 และช้อตกัน Model 37 สำหรับสายสนับสนุน หากคุณเป็นผู้เล่นสายนักฆ่า คุณก็จะรู้สึกอิ่มเอมเมื่อได้ระเบิด M2 Carbine ยอดนิยมของสายชู้ตติ้งออกไปสู่เป้าหมาย ซึ่งจะสร้างความอลหม่านให้กับสมรภูมิในป่านี้เป็นอย่างยิ่ง

battlefield v

battlefield v

battlefield v

battlefield v

battlefield v

โดยในเกม Battlefield V Chapter 6: Into the Jungle ใหม่นี้จะเพิ่ม 3 ตัวละครเข้าไป ประกอบด้วย
Misaki Yamashiro นักรบผู้เชี่ยวชาญการจู่โจม ถนัดการใช้อาวุธระยะประชิด สามารถใช้อาวุธคอมมานโดได้ เหมาะกับการนำมาใช้ในฐานะนักรบสายบู๊ได้ดี
Steve Fisher นักบินที่ใจเด็ดเดี่ยว ไร้ซึ่งความกลัว จิตใจกล้าแข็ง ชอบค้นหาความท้าทายและใช้อาวุธประชิดตัวได้ดี
Akira Sakamoto นักสู้หนุ่ม ที่มุ่งมั่นกับงานที่รับผิดชอบให้ดีที่สุด เป็นนักบินที่ประสบความสำเร็ว มีปฏิกิริยาที่ตอบสนองได้ไว และเฉลียวฉลาด มีอาวุธที่ให้การโจมตีรุนแรง

ที่มา: Battlefield V

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

เตรียมคอมของคุณให้ดี พร้อมดาวน์โหลดมาติดตั้งได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับ Farcry 5 กับเกมที่มี DLC ต่อมาอีกเพียบ ประกาศ Play for Free ในช่วง 29 พฤษภาคมนี้ ไปจนถึง 1 มิถุนายน 4 วันเต็ม ผ่านทาง UPLAY ให้คุณได้เข้าไปลุยเดี่ยวๆ หรือจะสนุกพร้อมเพื่อนๆ...

GAMING ZONE

มีเท่าไรถึงจะพอ คำนี้ต้องขอให้อีกสักเกม เพราะล่าสุดคอเกม Call of Duty: Modern Warfare เริ่มบ่นเพราะตัวเกมเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2019 มาถึงเวลานี้ใช้พื้นที่บน HDD มากกว่า 200GB แล้ว หลังจากเพิ่ม Patch ใหม่เข้าไปในช่วงที่ผ่านมา เล่นเอาคอเกมผวา ไม่มีที่ลงเกมอื่น Advertisement Call Of...

GAMING ZONE

หลายคนน่าจะได้ลองเล่นกันแล้วสำหรับเกมเบต้า Call of Duty ภาคล่าสุด Modern Warfare ภาครีบูตที่น่าติดตามที่สุดในตอนนี้ มีข้อมูลสำหรับระบบที่ใช้ในการเล่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับสิ่งที่เป็นความต้องการของระบบ ที่ใช้ในภาคล่าสุด ซึ่งหากต้องการเล่นแบบลื่นๆ ภาพสวย แม้คุณจะไม่มีงบมากพอสำหรับ GeForce RTX  ก็ไม่ต้องคิดมากไป เพราะระบบที่แจ้งมา GTX1650 ก็เล่นได้แล้ว Advertisement ก็คงต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่โชคดีของคอเกมหลายคน เพราะระบบที่แจ้งมา GeForce...

GAMING ZONE

ใกล้เข้ามาอีกนิดสำหรับเกมแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์อีกเกมหนึ่งจาก Microsoft ในชื่อ Gear 5 ที่เป็นภาคต่อจากซีรีส์ Gear of War ซึ่งเปิดตัวไปในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยมุมมองแบบบุคคลที่ 3 สามารถเล่นในแบบออนไลน์กับเพื่อนหรือแบ่งหน้าจอกันเล่นได้ รองรับกราฟิกระดับ Ultra HD หรือ 4K บนเฟรมเรตระดับ 60fps มีทั้งในเวอร์ชั่นพีซีและ Xbox เนื้อเรื่องยังคงเป็นแนวการต่อสู้เพื่อชิงแหล่งพลังงานที่จำเป็นในการสร้างอารยธรรมและความเป็นอยู่ของมนุษยชาติ จากการบุกรุกของบรรดาฝูงเอเลี่ยน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก