Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

Skyle อุปกรณ์เสริมใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับผู้ใช้ iPad Pro 12.9

 

สำหรับอุปกรณ์ของผลิตภัณฑ์จากทาง Apple นั้นจริงๆ แล้วค่อนข้างที่จะหายากพอสมควร ทว่าเมื่อมีออกมาแล้วนั้นแต่ละผลิตภัณฑ์ดังกล่าวหลายๆ อย่างนั้นก็น่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง อย่างเช่นล่าสุดกับอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งาน iPad Pro ได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิมกับ Skyle จากผู้พัฒนาอย่าง Inclusive Technology ซึ่งเจ้า Skyle นี้นั้นเป็นอุปกรณ์เสริมในรูปแบบที่วาง iPad Pro 12.9 ซึ่งความน่าสนใจนั้นก็คือมันมาพร้อมกับตรวจจับการเคลื่อนไหวของดวงตา(แบบ infra-red (IR)) ที่ผู้ผลิตนั้นบอกเอาไว้ว่ามันจะช่วยเปดประสบการณ์ในการใช้งานให้กับทุกท่านได้ดีมากกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

Advertisement

inclusiveeyetrackeripadpro

ก่อนอื่นคงต้องกล่าวถึง Inclusive Technology กันก่อนว่าบริษัทนี้นั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากทางด้านเทคโนโลยี augmentative และ alternative communication (AAC) โดยผลิตภัณฑ์ที่มีออกมาก่อนหน้านี้นั้นก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็น TouchChat, GoTalk NOW และ Proloquo2Go ซึ่งถือว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของผู้ใช้งาน iPad Pro ในโซนสหรัฐอเมริกาและยุโรป

สำหรับ Skyle นั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ อย่างการที่ให้คุณสามารถทำการควบคุม iPad Pro 12.9 ผ่านทางดวงตาของคุณเอง โดยนั่นก็จะทำให้เสมือนกับว่าคุณสามารถที่จะใช้งาน iPad Pro 12.9 ได้ในทุกๆ จุดที่เซ็นเซอร์สามารถที่จะตามดวงตาของคุณไปถึง นอกไปจากนั้นแล้วคุณยังสามารถที่จะใช้งาน iPad Pro 12.9 เป็น smart-home hub ได้ด้วยอีกต่างหาก อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีในระดับนี้นั้นก็ต้องแลกมากับราคาที่มากหน่อยเพราะ Skyle นั้นมีราคาวางจำหน่ายสูงถึง $2,995 หรือประมาณ 92,440 บาทเลยทีเดียว(เรียกว่าแพงกว่าตัวเครื่องอีก)

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

แม้ว่าในส่วนของ MacBook Pro 16 ของทาง Apple เพิ่งจะเปิดตัวไปไม่นาน เรียกได้ว่าบางคนเพิ่งสั่งไปของยังไม่ถึง หรือบางทียังวางขายไม่ครบตามหน้าร้านเลย มาในตอนนี้ก็มีข่าวจากต่างประเทศหลุดมาอีกแล้ว เกี่ยวกับ MacBook Pro 16 รุ่นใหม่ รวมไปถึง iPad Pro 12.9 ที่กำลังจะมาใหม่ด้วย ซึ่งจากข้อมูลก็จะเป็นการอัพเดทในส่วนของหน้าจอให้เป็นเทคโนโลยี Mini LED ที่แสดงผลได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งเลือกใช้ชิปประมวลผลใหม่ล่าสุดอย่าง Apple...

Mac Corner

Apple เปิดตัว iPad Pro 2018 ซึ่งถือเป็นรุ่นที่มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ส่วนอย่างมาก ทั้งดีไซน์ที่มีการออกแบบใหม่ รวมไปถึงฟีเจอร์ที่ได้มีการเพิ่มเติมเข้ามา เราไปดูกันดีกว่าว่าจะเจ๋งขนาดไหนกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก