Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ข่าวลือ !! Nvidia GeForce GTX1650 Ti จะมาอยู่ในโน๊ตบุ๊คเร็ว ๆ นี้

 

เอาใจแฟน ๆ Gaming Laptop ด้วยข่าวลือที่ออกมาเกี่ยวกับ Nvidia GeForce GTX 1650 Ti ซึ่งเป็นการ์ดจอที่อยู่ใน Nvidia 16-series ที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นการ์ดจอสำหรับการเล่นเกมความละเอียด 1080p โดยเจ้า Nvidia GeForce GTX 1650 Ti จะเข้าไปอยู่ใน Lenovo Laptop ที่กำลังจะออกมาให้ยลโฉมกันในเร็ว ๆ นี้

Advertisement

geforce bts lt feature bkgd 1024 t

 

รายละเอียดดังกล่าวเปิดเผยออกมาโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @_rogame ได้ออกมาอัพเดตเกี่ยวกับสเป็กของเครื่องที่ใช้ GTX 1650 Ti (Notebook) ไว้ดังนี้

– 1024 Cuda cores

– 1.5GHz GPU clock

– 4GB GDDR6

(ที่มา: @_rogame )

dddd

 

Nvidia GeForce GTX 1650 Ti จะมีหน่วยประมวลผล 16 หน่วย, แรม 4GB GDDR6 , ความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงสุด 1.49GHz และ CUDA 1,024 คอร์ เป็นไปตามมาตรฐาน GTX 1650 แต่ได้รับการอัปเกรดเป็น GDDR6 ผ่าน GDDR5 VRAM ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับที่เหมาะสมเพราะไม่ใช่ GTX 1650 Super  อีกทั้ง GTX 1650 Ti ก็จะเป็นทางเลือกให้กับเหล่า Gamer ที่ต้องการซื้อแล็ปท็อปเครื่องใหม่ในราคาประหยัดโดยไม่ต้องใช้เงินเพิ่มเติมเพื่อกระโดดไปสู่ ​​GTX 1660

 

เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับ Nvidia ที่จะออกมาพร้อมกับชิปเหล่านี้เนื่องจาก AMD ก็ผลิตชิปรุ่นใหม่ ๆ ออกมาในปี 2020 นี้ อีกทั้ง Radeon RX 5500M ก็อาจเป็นชิปราคาประหยัดอีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

รีวิว Asus

ASUS ProArt P16 H7606WI ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คฟีเจอร์แพรวพราว สเปคทรงพลัง หน้าจอสีสันแม่นยำทำงานเลิศ! ถ้าจะจัดหมวดหมู่ให้โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงทั้งหลายโดยละเอียด นอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซึ่งครองใจใครหลายคนแล้ว ก็มีครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คอย่าง ASUS ProArt P16 H7606WI ซึ่ง ASUS ใส่ใจรายละเอียดในทุกส่วนตั้งแต่ตัวเครื่องสีดำนาโนแบล็คเคลือบมาบนตัวเครื่องอลูมิเนียมสีดำแข็งแรงจนผ่านการทดสอบ MIL-STD 810H ให้คนทำงานพกใส่กระเป๋าไปสร้างผลงานใหม่ได้ทุกที่ ทนทานทุกสภาพอากาศจะร้อนหนาวแค่ไหนก็ยังเปิดใช้งานได้แต่ สอดดีไซน์เอาไว้ตามส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะโลโก้ใหม่, ขอบจอนูนต่ำคล้ายวงปรับโฟกัสเลนส์และคุมโทนความเรียบหรูไม่หวือหวาเตะตา...

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 5i 16IRX9 เวอร์ชั่นปรับใหม่ ลงตัวขึ้นทุกมุมทั้งราคา, สเปค และฟีเจอร์ครบไม่แพ้รุ่นใหญ่! ในอนุกรมของ Lenovo Legion นับว่า Lenovo Legion 5i 16IRX9 เป็นน้องเล็กของซีรี่ส์ก็จริง แต่ก็ยังได้ฟีเจอร์มาครบเครื่องไม่แพ้ Legion 7 หรือ 9 และยังตั้งราคามาหลักครึ่งแสนให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อได้สะดวกขึ้น และรหัสใหม่นี้อัปเกรดสเปคติดตั้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก