Connect with us

Hi, what are you looking for?

Smartphone News

Motorola พร้อมวางจำหน่าย Moto Razr สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบพับอย่างเป็นทางการโดยจะเริ่มเปิดให้ pre-orders กันในวันที่ 26 มกราคม

หากท่านเคยผ่านการใช้งานมือถือในช่วงยุคต้นของ 2000s มาก่อนแล้วนั้นเชื่อได้มือถือจาก Motorola อย่าง Razr นั้นน่าจะเป็นหนึ่งในมือถือที่ผู้ใช้ทั่วไปให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ตัวเครื่องนั้นเป็นแบบฝาพับทำให้ Razr นั้นได้รับความนิยมค่อนข้างที่จะมากไม่แพ้ Nokia 3310 และเมื่อเข้าสู่ยุคสมาร์ทโฟนแล้วนั้นทาง Motorola จึงได้หยิบเอา Razr มาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้งด้วยความเจ๋งที่ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่อยู่ในรูปของฝาพับเช่นเดิมทว่าเพิ่มเติมนั้นก็คือการที่มันมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถทำการพับได้ดังนั้นแล้วจึงไม่ได้แปลกใจเลยว่า Razr รุ่นใหม่นั้นน่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่แพ้กับรุ่นพี่ของมันในอดีต

razr top

Advertisement

จากที่เคยมีการเลื่อนระยะเวลาในการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแล้วครั้งหนึ่งนั้น ล่าสุดดูเหมือนกับว่าทาง Motorola จะพร้อมแล้วที่จะนำเอา Razr รุ่นใหม่ลงสู่ตลาด โดยจากประกาศของทาง Motorola เองนั้นพบว่าทาง Motorola จะเริ่มเปิดให้ผู้ใช้ได้ทำการ pre-orders เจ้า Razr นี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม และจะเริ่มทำการส่งตัวเครื่องให้กับผู้ที่ทำการจองตั้งแต่ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป

ตัวเครื่อง Razr รุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.2 นิ้วโดยตัวหน้าจอนั้นจะมาพร้อมกับความสามารถในการพับได้ สำหรับในส่วนของสเปคอื่นๆ นั้นก็เรียกได้ว่าน่าใช้งานเป็นอย่างมากด้วยการใช้งานชิปเซ็ท Snapdragon 710 โดยจะมีหน่วยความจำตัวเครื่องอยู่ที่ 6 GB และแหล่งเก็บข้อมูลบนตัวเครื่องจะมีขนาดความจุอยู่ที่ 128 GB อย่างไปก็ตามแล้วนั้นผู้ใช้ที่มองหาสมาร์ทโฟนสเปคสูงอาจจะไม่ค่อยมองข้าม Razr อยู่เหมือนกันเนื่องจากว่า Snapdragon 710 นั้นค่อนข้างจะตกยุคไปหน่อยแล้ว ทว่าด้วยเหตุผลที่ทาง Motorola ไม่ต้องการให้ราคาตัวเครื่องนั้นสูงมากเกินไปจากการที่มันมาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถพับได้ก็ทำให้ Razr รุ่นใหม่นั้นยังคงน่าจะได้รับความนิยมได้อย่างไม่ยากเท่าไรนัก

ตัวเครื่อง Razr รุ่นใหม่นั้นจะมีราคาอยู่ที่ $1,500 หรือประมาณ 45,810 บาท สิ่งหนึ่งที่น่าเสียดายมากๆ ก็คือตัวเครื่อง Razr รุ่นใหม่นี้นั้นจะยังคงมาพร้อมกับเพียงระบบปฎิบัติการ Android Pie เท่านั้น ทว่าด้วยความสวยของตัวเครื่องและความแปลกใหม่ของการใช้หน้าจอแบบพับแล้วเชื่อว่าหลายๆ ท่านก็น่าจะสามารถมองข้ามข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ นี้ไปได้

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

บนทวิตเตอร์ของ motorola ลงภาพยั่วแฟนๆ ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แบบพับได้ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ คลิปที่โพสต์นั้นเป็นคลิปสั้นๆ ความยาว 6 วินาที แสดงให้เห็นแค่เงาของโทรศัพท์จอพับเท่านั้น และปิดท้ายด้วยโลโก้ของ Motorola ที่คุ้นเคย แต่ด้วยข้อมูลที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเท่าไรนักAdvertisement ตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้แม้จะไม่ได้เปิดเผยสเปคออกมานัก แต่ก็มีภาพแรนเดอร์ของ Razr 40 Ultra รุ่นแพงกว่าออกมาให้เรสได้เห็นอย่างเป็นทางการ...

Other News

Motorola RAZR รุ่นนี้หลายๆ คนอาจจะรู้จักในฐานะมือถือฟีเจอร์โฟนที่สามารถพับหน้าจอได้ อีกทั้งยังมีงานออกแบบที่เรียบหรู ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสมาร์ทโฟนฝาพับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก