Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เรียนเชิญพี่น้องทุกท่านร่วมบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม โดนการกด Like ทุก Like มีค่า 10 บาท

เนื่องมาจากปัญหาน้ำท่วมที่เกินขึ้นในบริเวณภาคตะวันออกเฉียเหนือและภาพกลางในขณะนี้

Advertisement

249637%5B0%5D

ทีมงาน notebookspec.com ได้บริจาคเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง และอยากให้พี่น้องสมาชิกมีส่วนร่วมในการบริจาคครั้งนีั โดยอยากให้ร่วมกดปุ่ม Like ที่อยู่ด้านบนของข่าวนี้ ทุกๆ 1 Like ทางทีมงานจะนำเงินไปบริจาค จำนวน 10 บาท ซึ่่งทางทีมงานจะรวบรวมเงินไปบริจาคในวันจันทร์ที่ 25 นี้

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับพี่น้องสมาชิกชาว Notebookspec ที่แบ่งปันน้ำใจ ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยทุกคนที่ประสบอุทกภัยครั้งนี้ครับ


like

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรามาสำรวจว่าคุณต้องการ RAM เท่าใดในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อรับมือกับงานต่างๆ อย่างเหมาะสม หน่วยความจำเข้าถึงโดยสุ่ม(Random-access memory) หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ RAM ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างโปรเซสเซอร์ (CPU) ของคอมพิวเตอร์ของคุณและพื้นที่จัดเก็บข้อมูล(Storage) แทนที่จะให้ CPU ของคุณต้องดึงทุกอย่างจากแหล่งเก็บข้อมูลหลัก ข้อมูลที่มีลำดับความสำคัญมากจะถูกจัดเก็บไว้ใน RAM เพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็วมากบิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนั่นจะช่วยให้ CPU ใช้เวลาน้อยลงในการค้นหาสิ่งที่ต้องการ ข้อมูลที่จัดเก็บไว้ใน RAM จะมีการสลับเข้าและออกอย่างต่อเนื่องตามความจำเป็นและจำนวน RAM...

Tips & Tricks

How To พิมพ์ด้วยเสียง ไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด ทั้ง MS Word, Google Docs, iOS และ Android อัพเดท 2024 เมื่อเทคโนโลยีด้านการเขียนถูกพัฒนาขึ้น แต่เดิมที่อาศัยการเขียนมือก็เปลี่ยนเป็นการพิมพ์ดีด และนำไปสู่การพิมพ์ผ่านแป้นพิมพ์หรือ Keyboard เพื่อในการทำวงานร่วมกับคอมพิวเตอร์และอื่นๆ ต่อมาก็เกิดการพิมพ์บนหน้าจอสัมผัสขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมไปถึงคอมพิวเตอร์ในบางรุ่น ซึ่งเราก็จะเห็นได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีพัฒนาการและเติบโตขึ้นอย่างมาก...

PR-News

Dyson เปิดตัว Dyson Demo Store สยาม พารากอน โฉมใหม่ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์เทคโนโลยีของ Dyson อย่างเต็มรูปแบบครบจบในที่เดียว สัมผัส 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนเทคโนโลยีสำคัญทั้งหมด ตลอดจนไอเท็มสีพิเศษและสีเอ็กคลูซีฟ มาพร้อมโซนสาธิตการใช้งานที่อัพเดทเทคโนโลยีใหม่พร้อมการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจาก Dyson และครั้งแรกของ Siam Paragon กับบริการสลักชื่อบนกล่องผลิตภัณฑ์ พร้อมต้อนรับผู้สนใจในเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1...

CONTENT

สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อกราฟิกการ์ดหรือ GPU รุ่นใหม่ในปี 2024 นี้ไม่ควรพลาดกับ GPU 10 รุ่นที่ไม่ควรซื้อใหม่ในปี 2024 นี้ การซื้อ GPU สำหรับเล่นเกมถือเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ เมื่อพิจารณาถึงราคาที่ไม่ใช่แค่การ์ดกราฟิกระดับไฮเอนด์ แต่ระดับกลางและ “ราคาประหยัด” ในปัจจุบัน เมื่อคุณดูที่ตลาดปัจจุบันและ GPU จำนวนมากที่คุณสามารถซื้อได้ (ไม่รวมรุ่นที่ได้รับการตกแต่งใหม่และมือสอง) การเลือกกราฟิกการ์ดที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณอาจล้นหลามไปบ้างเล็กน้อย สิ่งที่ทำให้สิ่งต่าง ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก