Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS Promotion – มอบส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท สำหรับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ROG และ โน๊ตบุ๊ค ASUS

ASUS Thailand จำกัด ส่งโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาล ตรุษจีน มอบส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาท* พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน และ Windows 10 แท้ ติดตั้งพร้อมใช้งาน สำหรับโน๊ตบุ๊ค

ASUS ส่งโปรโมชั่น ‘ลดกระหน่ำสนั่นซองอั่งเปา

มอบส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท สำหรับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ROG และ โน๊ตบุ๊ค ASUS

Advertisement

พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน มาพร้อม Windows 10!

Chiness NewYear Promotion Facebook Post

ASUS Thailand จำกัด ส่งโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาล ตรุษจีน มอบส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาท* พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน และ Windows 10 แท้ ติดตั้งพร้อมใช้งาน สำหรับโน๊ตบุ๊ครุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่ ROG Strix G (G531และ G731), ASUS TUF Gaming ทุกรุ่น , ASUS Gaming A570 และ A571, Zenbook (UM462 , UM431) , ASUS Laptop (X409 : intel), Vivobook (X412 / X512 : intel and AMD), Vivobook S ( S431 / S531 ) เป็นต้น

Chiness NewYear Promotion Facebook Post 06 Chiness NewYear Promotion Facebook Post 07

ไฮไลท์สำคัญได้แก่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ASUS TUF Gaming ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและเต็มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมในราคาที่คุ้มค่า ออกแบบมาให้แข็งแกร่งด้วยการทดสอบมาตรฐาน MIL-STD-810G มั่นใจในความถึกและทนทานต่อการใช้งานหรือเล่นเกมอย่างหนักในชีวิตประจำวัน มาพร้อมกราฟิกการ์ดสูงสุด GeForce RTX 2060  วางจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเริ่มต้น 27,990 บาท (สำหรับรุ่น FX505DU-AL052T จากราคาปกติ 29,990 บาท)

Chiness NewYear Promotion Facebook Post 08 Chiness NewYear Promotion Facebook Post 09

นอกจากนี้ยังมีโน๊ตบุ๊ครุ่นยอดนิยมอย่าง ROG Strix G โน๊ตบุ๊คที่นำเสนอประสบการณ์สำหรับการเล่นเกมส์สำหรับคอเกมส์ตัวจริง ชูระบบระบายความร้อนอัจฉริยะ (Intelligent Cooling) ช่วยปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของโปรเซสเซอร์ ในขณะที่ RangeBoost มอบการรับสัญญาณ Wi-Fi ที่แรงที่สุด และมอบสีสันด้วย Aura Sync บนแถบแสงสามมิติใหม่และคีย์บอร์ด RGB All Zone วางจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ 23,990 บาท (สำหรับรุ่น G531GD-AL025T จากราคาปกติ 27,990 บาท)

Chiness NewYear Promotion Facebook Post 05 Chiness NewYear Promotion Facebook Post 04

เอซุสยังขอแนะนำโน๊ตบุ๊ค ASUS VivoBook 14 (X412) สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คใหม่ราคาประหยัดสำหรับการใช้งานในทุกวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชั่นครบครัน โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน (4-sided NanoEdge Display) เพียง 5.7 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มสัดส่วนอัตราหน้าจอต่อเครื่องได้มากถึง 87% พร้อมหน้าจอความคมชัดระดับ FHD Display ขนาด 14 นิ้ว บนตัวเครื่องขนาดเพียง 13 นิ้ว (กะทัดรัดที่สุดเมื่อเทียบกับขนาดหน้าจอเดียวกัน) ลงตัวเรื่องความสะดวกสบายในการพกพา ยิ่งไปกว่านั้น VivoBook 14 ยังมีสีให้เลือกถึง 3 สีเพื่อสไตล์ที่ไม่ซ้ำกันของคุณ พร้อมซีพียูให้เลือกทั้ง intel และ AMD วางจำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 11,990 บาท

Chiness NewYear Promotion Facebook Post 03 Chiness NewYear Promotion Facebook Post 02

นอกจากนี้ยังมีโน๊ตบุ๊ครุ่นยอดนิยมอย่าง VivoBook S14/S15 (S431/S531) ที่นำเสนอสีสันโดนใจวัยรุ่น 5 สีสะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่สะดุดตาที่มาพร้อมนวัตกรรม Ergolift (คีย์บอร์ดยกทำมุม) เพื่อการพิมพ์งานที่สะดวกยิ่งขึ้น มาพร้อม ซีพียูสูงสุด 8th Generation Intel® Core™ i7 และการ์ดจอ NVIDIA® GeForce MX250 พร้อมหน่วยความจำสูงสุด 1TB PCle SSD โดย S14/S15 เป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นแรกในตระกูล VivoBook ที่นำเสนอกล้องอินฟาเรด (IR) สามารถลงชื่อเข้าใช้แบบสแกนใบหน้า พร้อมกับระบบเสียงคุณภาพสูงจาก Harman Kardon ที่ไม่เป็นรองใคร  วางจำหน่ายในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 18,990 บาท

ผู้ที่สนใจโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ สามารถเป็นเจ้าของโน๊ตบุ๊คที่ร่วมรายการได้ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2563 ณ. ASUS Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4, ASUS Store สาขาเซ็นทรัล ระยอง , ASUS Store สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 4 และร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมหาร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้ที่www.asus.com หรือ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

*โปรโมชั่น 0% โปรดดูเงื่อนไขตามธนาคารและร้านค้าที่กำหนด ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย

####

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุสเป็นบริษัทชั้นนำที่เติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมไอที เอซุสยังคงมุ่งมั่นและนำเสนอโดยครอบคลุมทุกด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 16,000 คนทั่วโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีอย่างต่อเนื่องและนำสมัย เป็นเหตุผลว่า ทำไมเอซุสจึงเป็นผู้นำนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอซุสได้รับรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,511 รางวัล ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 13 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก