Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ถูกเกิ้นน MSI GTX 1650 Gaming X แค่ 4,000 บาท ถูก แรง คุ้ม

ถูกกว่านี้ ก็แจกฟรีแล้ว วันนี้แอดไปส่องมาให้ ใครอยากได้การ์ดจอรุ่นใหม่ GTX 1650 GDDR5 4GB เอาไว้เล่นเกม แบบที่เรียกว่าลดสะบั้นหั่นแหลก รีบไปโดนกันด่วน กับการ์ดจอ MSI GAMING X GTX1650 ที่ทาง Ycserviceth จัดโปรมากระแทกตาคอเกมได้จุใจ ในราคาแค่ 4,090 บาท ซึ่งลดจากราคาปกติในตลาดเกือบพันบาทเลยทีเดียว การ์ดรุ่นนี้ดีกรีแรงกว่า GTX1050Ti ไปใกล้ๆ GTX1060 และมีการออกแบบตัวการ์ดได้สวยงาม เพราะอยู่ในซีรีส์ GAMING X และเพิ่มพัดลมระบายความร้อนมาอย่างเต็มระบบกับ TWINFROZR 7

gtx 1650

Advertisement

ดูข้อมูลหรือสั่งซื้อ ที่นี่

ในแง่ของสเปคการ์ดจอ MSI รุ่นนี้ แทบไม่ต้องอธิบายมากความเร็ว Core 1860MHz มาพร้อมหน่วยความจำ GDDR5 4GB 8Gbps ในแบบ 128-bit ออกแบบการระบายความร้อน MSI TWIN FROZR ทำงานร่วมกับ TORX FAN 3.0 ให้การระบายความร้อนที่ดี แต่มีเสียงรบกวนน้อย มีฮีตซิงก์ขนาดใหญ่ครอบคลุมตัวการ์ด กับความสามารถในการเล่นเกมได้ทั้งออนไลน์ เกมแอ็คชั่น และเกมระดับ AAA เรียกว่าเป็นกราฟิการ์ดอีกรุ่นหนึ่งที่ดูโดดเด่นในตลาด สนนราคาของการ์ดจอ GTX 1650 ของรุ่นนี้ ราคาตลาดปกติอยู่ที่ 4,990 บาท โดยประมาณ โปรดังกล่าวนี้ ถือว่าลดลงไปเกือบพันบาทเลยทีเดียว

สเปคของ MSI GAMING X GTX1650

  • GRAPHICS PROCESSING UNIT: NVIDIA® GeForce® GTX1650
  • INTERFACE: PCI Express x16 3.0
  • CORES: 896 Units
  • CORE CLOCKS: Boost: 1860 MHz
  • MEMORY SPEED: 8 Gbps
  • MEMORY: 4GB GDDR5
  • MEMORY BUS: 128-bit
  • OUTPUT: DisplayPort x 2 (v1.4) / HDMI 2.0b x 1
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer หัวใจ AMD Ryzen 7040 Series ใหม่นี้พี่มี AI ใส่มาให้ด้วยนะ! โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer Nitro 16 น้องใหม่ในตระกูลเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มประจำค่าย ตัวแทน Nitro 5 จากปีก่อน ซึ่งทางบริษัทได้เปลี่ยนจากตัวเลขเดี่ยวมาเป็นขนาดของหน้าจอแทนและยังอัพเกรดสเปคมาให้ทันสมัย ได้ AMD Ryzen 7040...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad โน๊ตบุ๊คซีรี่ส์ยอดนิยมประจำแบรนด์ที่ใครหลายคนต้องเคยใช้! เวลาอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คใหม่สักเครื่องแล้วเอาสเปคต่อราคาคุ้มค่าไว้ก่อน ยังไง Lenovo IdeaPad ก็น่าจะเป็นซีรี่ส์ที่หลายคนคิดถึงหรือเลือกซื้อมาใช้งาน ซึ่งจุดเด่นมัดใจผู้ใช้ได้อยู่หมัดของ Lenovo ต้องยกให้ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คราคาเท่ากัน ทางบริษัทมักให้สเปคมาเหนือกว่าอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะซีพียูแรงกว่า, ติดการ์ดจอแยกเพิ่มเข้ามาให้และยังอัพเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ แถมบางรุ่นก็ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB-C ได้ด้วย ซึ่งถ้าต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีลูกเล่นเยอะประมาณนี้ อาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 25,000 บาทด้วยซ้ำ...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก