Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS – ROG เปิดตัว Zephyrus G15 บาง 19.9 ม.ม. สเปก AMD Ryzen จอเทพ 240Hz รองรับ Wi-Fi 6

ASUS ROG เปิดตัว Zephyrus G15: Premium Ultraslim Gaming เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุดที่ใช้หน้าจอ 240Hz , รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C สำหรับผู้ใช้งานทุกระดับ

ASUS ROG เปิดตัว Zephyrus G15: Premium Ultraslim Gaming

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุดที่ใช้หน้าจอ 240Hz , รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C สำหรับผู้ใช้งานทุกระดับ 

Advertisement

images 9

  • พกพาง่ายด้วยดีไซน์บางเฉียบ: ขนาดบางเพียง 19.9 มม. น้ำหนัก 2.1 กก. พกพาสะดวก พร้อมการชาร์จ USB-C ™ และ Wi-Fi 6 ที่ให้ความเร็วในการเชื่อมต่อขั้นสุด เพื่อความยืดหยุ่นในการทำงานในทุกๆที่
  • เร็วแรงผ่านทุกอุปสรรค: หน่วยประมวลผล AMD Ryzen ™ 7 แบบ 8 คอร์ 16 เธรด รองรับการใช้งานแบบมัลติทาสก์สุดโหด, การสร้างสรรค์คอนเทนต์, รวมไปถึงการใช้งานในรูปแบบอื่นๆ
  • หน้าจอสวยสะกดทุกสายตา: PANTONE® Validated ให้การแสดงสีที่ถูกต้อง พร้อมจอที่มีรีเฟรชเรทสูงถึง 240 เฮิร์ตซ์ 3 ms พร้อมเทคโนโลยี AMD FreeSync เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล
  • ระบบระบายความร้อนที่มีอุโมงค์ระบายฝุ่น ช่วยป้องกันการสะสมของฝุ่นในฮีทซิงค์ และพัดลมระบายความร้อน ROG n-Blade ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศผ่านฮีทซิงค์ และการออกแบบใบพัดลมใหม่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศได้มากถึง 17% จากรุ่นก่อนหน้า
  • ROG Zephyrus G15 ให้เสียงที่มีคุณภาพด้วยลำโพงคู่แบบ front-firing พร้อมขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Smart Amplifier พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้หูฟังที่ให้เสียงโอบล้อมแบบ 7.1 ch ด้วยซอฟต์แวร์ Sonic Studio III

17733 200107142722R2 14

ROG เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมหน้าจอแบบใหม่ในงาน CES 2020

จอแสดงผลความเร็วสูง 300Hz, หน้าจอขนาด 14-นิ้ว, และหน้าจอ HDR ที่ดียิ่งขึ้น

  • ความเร็วในการแสดงผลขั้นสุด: หน้าจอแสดงผลแบบ 300Hz ที่มาบนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสายบางเบา Zephyrus GX701 และ Strix SCAR III ที่ได้รับรางวัล CES 2020 Innovation Award
  • กระทัดรัดแต่เร็วไม่แพ้กัน: Zephyrus G14 รุ่นใหม่ล่าสุดนับเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบบบางเบาขนาด 14 นิ้วรุ่นแรก ที่ใช้หน้าจอรีเฟรชเรทสูง 120Hz
  • หน้าจอที่ได้รับการปรับเทียบสีจากโรงงาน: ตามมาตรฐานของ PANTONE ให้ค่า delta E บนหน้าจอของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ROG ต่ำลงกว่า 40% เพื่อการแสดงสีที่เที่ยงตรงที่สุด
  • หน้าจอแสดงผลระดับ HDR ที่ดียิ่งขึ้น: เมื่อรีเฟรชเรทสูงมาพบกับความละเอียดในการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าแบบ 144Hz HDR หรือ 120Hz 4K

images 10

พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นกับรีเฟรชเรทบนหน้าจอของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากที่ทาง ROG ได้เริ่มใช้หน้าจอแบบ 240Hz ในงาน CES 2019 ขึ้นมาสู่รีเฟรชเรทที่สูงเป็นพิเศษระดับ 300HZ เป็นครั้งแรกของโลกบน ROG Zephyrus GX701 และ ROG Strix SCAR III ให้ทุกเสี้ยววินาทีของการเล่นเกมมีความหมาย ขณะที่ Zephyrus GX502 และ GU502 โน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมที่บางเฉียบ มาพร้อมกับจอแสดงผล 4K Ultra HD ที่ผ่านการตรวจสอบจาก PANTONE ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือทำงานก็สามารถทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นับป็นครั้งแรกที่ได้มีการนำจอแสดงผลแบบ HDR มาติดตั้งบน GX701 มีความละเอียดแบบ Full HD ที่มีอัตราการรีเฟรช 144Hz และความสว่างสูงสุด 400 nits แบ่งโซนการให้ความสว่างบนหน้าจอออกเป็น 16 โซนในแนวตั้ง นอกจากนั้นแล้ว ROG ยังคงมีการเปิดตัวเทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่ล่าสุดจาก AUO ที่มีความละเอียดสูงแบบ 4K ที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 1,000 nits

asus 747833

###

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) นับเป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2006 ROG ได้นำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายครบครัน เป็นที่รู้จักในแง่ของประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ROG เข้าร่วมและสนับสนุนรายการแข่งขันเกมระดับนานาชาติมากมาย อุปกรณ์ต่างๆของ ROG ได้ถูกใช้เพื่อสร้างสถิติในการโอเวอร์คล็อกมาแล้วมากมายและยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆสำหรับเกมเมอส์และผู้ที่ต้องการความเป็นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ the choice of champions ได้ที่ http://rog.asus.com.

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก