Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

การ์ดจอถูก 4 รุ่น สเปคดี ราคาโดน สายสตรีมเกม AMD RX และ GTX RTX

อยากได้ การ์ดจอถูก ไม่ต้องรอโปรฯ เพราะช่วงนี้มีหลายรุ่นทำราคาดี วันนี้แอดไปส่องมาให้ 4 รุ่น เรียกว่า ราคาดีสุดในรุ่น สำหรับคอเกม ที่ต้องการอัพเกรดหรือซื้อการ์ดจอใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมในระดับ Full-HD ได้ดีขึ้น และการปรับรายละเอียด High ได้สบายในการเล่นเกม AAA โดยที่แอดไปส่องมานี้ เปรียบเทียบกับบรรดาหน้าร้านออนไลน์ต่างๆ มาให้ มีทั้งการ์ดจอจาก AMD RX 5000 series และ nVIDIA GeForce 1600 series และ RTX 2000 series สนนราคาเริ่มต้นที่ 7,xxx บาท เท่านั้น

การ์ดจอถูก

Advertisement

GIGABYTE GTX 1660 SUPER ราคา 7,390 บาท

การ์ดจอถูก ในระดับเริ่มต้นของ ตัวคุ้มจากทาง GIGABYTE มาพร้อมเทคโนโลยี WINDFORCE 2 พัดลมขนาดใหญ่ 90mm และฮีตไปป์ขนาดใหญ่ ช่วยในการระบายความร้อน ด้วยชิป GTX 1660 ที่เพิ่มความเร็วขึ้นมาจาก GTX 1660 อยู่พอสมควร และมี CUDA core 1408 ชุด ใช้ VRAM 6GB GDDR6 192-bit ซึ่งสามารถเล่นเกมในโหมด High ได้หลายๆ เกม ใครที่อยากได้การ์ดราคาประหยัด แต่มี Backplate หลัง พลังเหลือเฟือ จับคู่กับ i3, i5 และ Ryzen 3, Ryzen 5 พร้อมจัดสเปคคอมได้ในราคาหมื่นต้นๆ

เข้าไปซื้อได้ที่: GIGABYTE GTX 1660 SUPER

การ์ดจอถูก

ASUS TUF RTX2060 GAMING OC ราคา 11,690 บาท

การ์ดจอในตลาดมิดเอนด์ สำหรับสายเกมมิ่ง ที่อยากเน้นความสวยงามของภาพและราคาเป็นมิตร โดยที่ ASUS TUF รุ่นนี้เป็นการ์ดในซีรีส์ ที่ใช้สถาปัตยกรรม Turing กับดีไซน์ที่ออกแบบให้มีความทนทาน พัดลมแบบ Dual Ball Bearing ขนาด xxmm จำนวน 2 ตัว ไซส์เล็กลง ติดตั้งสะดวก Backplate ที่ออกแบบให้ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ความเร็ว Gamo mode 1710MHz และใช้ GDDR6 6GB 192-bit มาพร้อม CUDA core 1920 ชุด การ์ดจอถูก เหมาะกับเกมเมอร์ที่อยากจัดชุดหมื่นปลายๆ ให้สามารถเล่นเกมที่มี Ray-tracing กับพลังที่มากพอในการเล่นเกมในโหมด High ได้ดียิ่งขึ้น

เข้าไปซื้อได้ที่: ASUS TUF RTX2060 GAMING OC

การ์ดจอถูก

MSI RX 5700 ราคา 10,000 บาท

เป็นการ์ดในตลาดกลาง คู่แข่ง RTX series ที่ทำราคาได้หวือหวามากที่สุุด และราคายังถูกกว่าการ์ดในซีรีส์เดียวกันมากกว่าพันบาท เพียงแต่ตัวการ์ดนั้น ยังคงเป็น Reference card กับพัดลมพื้นฐานขนาดใหญ่ บนดีไซน์ทรงเหลี่ยม ถ้าใครไม่ยึดติดกับ Custom card ที่ราคาสูงกว่า เอาที่ความแรงคุ้มเป็นหลัก การ์ดจาก MSI รุ่นนี้ก็น่าสนใจ ด้วยความเร็ว Boost clock 1,725MHz และใช้หน่วยความจำ VRAM GDDR6 8GB 14Gbps บนอินเทอร์เฟส 256-bit และรองรับ PCIe 4.0 รุ่นใหม่ ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานและเล่นเกมระดับ AAA ในปัจจุบันได้อย่างสบาย

เข้าไปซื้อได้ที่: MSI RX 5700

การ์ดจอถูก

MSI RX 5700 XT MECH ราคา 12,600 บาท

ขยับขึ้นมาอีกรุ่นสำหรับ การ์ดจอถูก ในซีรีส์ RX 5700 XT พี่ใหญ่ในตระกูล Radeon ของวันนี้ ที่ได้รับการเพาเวอร์อัพจาก RX 5700 ธรรมดาขึ้นมาอีกนิด แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า วันนี้จัดตัวคุ้มสุดมาให้ จากค่าย MSI ซึ่งเป็น Custom card ในราคาถูกสุด พัดลมขนาดใหญ่ 2 ตัว TORX fan 3.0 ช่วยระบายความร้อน Backplate แบบเต็มการ์ด พอร์ตต่อพ่วงครบครัน Boost clock 1,925MHz และใช้หน่วยความจำ GDDR6 8GB 14Gbps 256-bit รวมถึงสนับสนุน PCIe 4.0 อีกด้วย เรียกว่าถ้าคุณเป็นคอเกมที่งบจำกัด และเน้นสเปคเพื่อเรียกเฟรมเรตแบบคุ้มๆ เป็นหลัก ก็จัดกันไปได้เลย

เข้าไปซื้อได้ที่: MSI RX 5700 XT MECH

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer หัวใจ AMD Ryzen 7040 Series ใหม่นี้พี่มี AI ใส่มาให้ด้วยนะ! โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer Nitro 16 น้องใหม่ในตระกูลเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มประจำค่าย ตัวแทน Nitro 5 จากปีก่อน ซึ่งทางบริษัทได้เปลี่ยนจากตัวเลขเดี่ยวมาเป็นขนาดของหน้าจอแทนและยังอัพเกรดสเปคมาให้ทันสมัย ได้ AMD Ryzen 7040...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

CONTENT

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการการ์ดจอคอมพิวเตอร์ สองชื่อแรกที่มักจะอยู่ในความคิดของลูกค้ามาอย่างยาวนานก็คือ NVIDIA และ ATI ที่แข่งกันมาแบบสูสีมาอย่างยาวนาน ผลัดกันนำ ผลัดกันตามทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่ากันอยู่เป็นช่วง ๆ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการที่ AMD เข้าซื้อกิจการของ ATI ทำให้กลายเป็นยุคของการต่อสู้อย่างเต็มตัวระหว่างชื่อ NVIDIA และ AMD มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมี GPU AMD รวมถึงการ์ดจอ...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก