Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

แรมถูก RAM DDR4-2666 16GB แค่ 2,000 เพิ่มวันนี้ เล่นเกมแรงถึงปีหน้า

ใครที่กำลังส่องหาแรม DDR4 ราคาถูก ราคาดี ในช่วงนี้ ไม่ต้องเหนื่อย เพราะแอดส่องมาให้เรียบร้อยแล้ว กับแรมคู่กู้พิภพจาก HyperX และ Corsair ที่เป็น DDR4 2666 16GB ราคาแค่ 2,000 บาท แต่ของดีก็มีน้อย ใครที่อยากเล่นเกม ทำงานแบบลื่นๆ ก็อย่าลืมไปอัพเกรดกันให้สบายใจ

DDR4 2666

Advertisement

โดยแรมที่แอดไปส่องมาให้นี้ มีด้วยกัน 2 ค่าย ราคาใกล้เคียงกัน ประกอบด้วย HyperX FURY รุ่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ และ Corsair Vengeance LPX โดยทั้งคู่มาพร้อมกับซิงก์ระบายความร้อนและการรับประกันแบบ Life time Warranty มาด้วย

ไปช้อปได้: ที่นี่

DDR4 2666

HyperX FURY DDR4 2666 16GB เรียกว่าเป็นแรมพิมพ์นิยมที่เจอกันในท้องตลาดมากมาย ใช้ง่ายและเข้ากันได้กับระบบต่างๆ ทั้งที่เป็น Intel และ AMD โดยแรมที่จัดมาให้นี้ มาพร้อมความจุ 16GB แถวคู่ ดีไซน์ใหม่ เพราะเพิ่งได้รับการปรับเปลี่ยนมาในช่วงกลางปี 2019 ที่ผ่านมา มีค่า CL16-18-18 สนับสนุน Intel XMP สนนราคาที่ส่องมาให้แค่ 2,025 บาทเท่านั้น ถูกกว่าในท้องตลาดอยู่ราวๆ 400-500 บาท โดยประมาณ งานนี้ถือว่าราคาถูกคุ้มน่าใช้

ไปช้อปได้: ที่นี่

DDR4 2666

Corsair Vengeance LPX DDR4 2666 16GB ก็เป็นแรมอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นเนื้อดี พิมพ์นิยม ตลาดต้องการ เพราะใช้งานง่าย รองรับ Intel XMP เช่นเดียวกัน รองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ดี ทั้ง Intel และ AMD รุ่นใหม่ก็ใช้ได้ มาพร้อมซิงก์ขนาดใหญ่ ระบายความร้อนได้ดี สเปครุ่นนี้เป็น 16GB ชุดคิท 2 แถว ใช้งานแบบ Dual channel ได้ทันที ค่า CL 16-18-18 สนนราคาอยู่ที่ 2,099 บาท ถูกกว่าในตลาดราว 500 บาทเลยทีเดียว

สำหรับตลาดแรมในช่วงนี้ ต้องบอกว่าเริ่มมีสัญญาณขาขึ้นมาบ้างแล้ว ถ้าใครกำลังที่จะอัพเกรดหรือเพิ่มแรม ซื้อแรมใหม่มาติดตั้งประกอบเครื่อง ก็เป็นช่วงที่น่าสนใจ หรือถ้าใครมีประสบการณ์อยากบอกเล่ากับการซื้อแรม ก็แสดงความเห็นกันได้ด้านใต้บทความนี้กันได้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก