Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Norton AntiVirus 2011 Review [สุดยอดการป้องกันไวรัส]

nav_06

Advertisement

Norton Insight คุณสามารถเรียกดูรายการความน่าเชื่อถือของโปรแกรมที่อยู่ในระบบของคุณ โดย Norton AntiVirus 2011 จะจัดเร็ตติ้งให้คุณพิจารณานอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าทรัพยากรระบบถูกแต่ละโปรแกรมใช้ งานไปเท่าไร

nav_07

ปัจจุบันความนิยมของเว็บไซต์เครือข่ายทางสังคมอย่าง เช่น Facebook ทาง Norton AntiVirus 2011 ก็เห็นความสำคัญในจุดนี้? ได้สร้างใน Facebook Wall Scanner ให้มากับ Norton AntiVirus 2011 ด้วย เพียงป้อนรายละเอียดการเข้าสู่ระบบของคุณ โปรแกรมจะตรวจสอบและป้องกันคุณจาก อีเมลขยะหรือภัยคุกคามต่างๆที่มากับการโพสต์ของเพื่อนๆ ของคุณใน Facebook

nav_08

Network Protection

ไฟร์วอลล์ ?(Firewall) ของ Norton AntiVirus 2011นั้นได้ออกแบบพัฒนาได้มาตรฐานการป้องกันคุ้มครองมากกว่าไฟร์วอลล์ของ Windows ได้พัฒนาเพื่อหยุดภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นจากการดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ จากอินเตอร์เน็ตมาไว้ที่คอมพิวเตอร์?? การทำงานของไฟร์วอลล์ นั้นคุณสามารถเปิดและปิดการทำงานของไฟร์วอลล์ ได้แบบง่ายๆ? แต่สำหรับผมแนะนำให้เปิดการใช้ไฟร์วอลล์ ไว้ตลอดเวลา จะเป็นการกระทำที่ดีต่อคอมพิวเตอร์

นอกจากนี้ยังมีการป้องกันอีเมลโดยสแกนในกล่องจดหมายของคุณ พร้อมทั้งรองรับสนับสนุนเบราว์เซอร์ได้หลายตัวที่คุณชื่นชอบ เช่น? Firefox Google Chrome และ Opera

Norton AntiVirus 2011 ยังช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบวิธีการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายไร้สายของคุณว่าจะขึ้นมีความเข้มแข็งปลอดภัยแค่ไหนพร้อมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยของคุณ

Vulnerability Protect ฟีเจอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจสอบช่องโหว่ของโปรแกรมต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ของคุณ พร้อมทั้งช่วยอุดช่องโหว่ เพื่อเป็นการป้องกันภัยคุกคามใดๆ ที่จะอาศัยช่องโหว่ของโปรแกรมโจมตีคอมพิวเตอร์ของคุณ

nav_09

Global Map

ส่วนสุดท้ายของ Norton AntiVirus 2011 ที่เรียกว่า Global? Map เป็นแผนที่โลกที่ในตำแหน่งด้านล่างของหน้าต่างโปรแกรมจะแสดงสถิติเกี่ยวกับจำนวนภัยคุกคาม ที่Norton ตรวจสอบและได้ปิดกั้นในแต่ละประเทศทั่วโลก

nav_10

บทสรุปสำหรับ Norton AntiVirus 2011

Norton AntiVirus 2011 เป็นโปรแกรมที่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น เป็นหนึ่งในโลกของซอฟต์แวร์ด้านรักษาความปลอดภัย มันทำงานราบเรียบแบบพื้นหลัง (Background) เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่กินทรัพยากรเครื่องน้อยกว่า โปรแกรมรุ่นก่อนหน้านี้

สำหรับผู้ใช้ที่อยู่ในขั้นเริ่มต้นที่ไม่เคยใช้ Norton AntiVirus มาก่อนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีปัญหาในการใช้ เพราะ Norton AntiVirus สามารถดำเนินการโดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องไปปรับแต่งอะไรมาก แต่ก็ยังคงไว้ด้วยฟังก์ชันการปรับแต่งได้อย่างดีเยี่อมสำหรับผู้ใช้ที่อยู่ในขั้นสูง เพราะโปรแกรมได้จัดของเครื่องมือในการกำจัดภัยคุกคาม การรักษาความปลอดภัยของระบบ ทั้งยังสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพการทำงานให้สอดคล้องกับทรัพยากรของระบบที่มีได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Norton AntiVirus 2011 ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สมัครเป็นสมาชิกของไซแมนเทค ?เพื่อการอัปเดตออนไลน์ เป็นการปรับปรุงข้อมูลไวรัสของคุณให้ครอบคลุมถึงภัยคุกคามใหม่ ๆ นอกจากนี้คุณยังได้รับการบริการแชทเพื่อสอบถามปัญหาการใช้ได้ตลอก 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมทั้งมีหน่วยงาน Support? ทางโทรศัพท์ด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ?http://us.norton.com/antivirus/

หมายเหตุ ไซแมนเทค(Symantec) ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่มาคู่กับ Norton AntiVirus 2011อีกตัวนั้นคือ Norton Internet Security 2011โปรแกรมประสิทธิภาพสูงที่เหมาะสมสำหรับท่องโลกอินเตอร์เน็ตมีฟังก์ชันทุกอย่างที่มีอยู่ใน Norton AntiVirus 2011 แต่มีเครื่องมือพิเศษที่มากกว่าเน้นความปลอดภัยในสังคมออนไลน์ คุณสามารถอ่านรายละเอียดรีวิวที่นี่ https://notebookspec.com/web/?p=49970


Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

Norton Power Eraser เป็นเครื่องมือที่ช่วยในการสแกนไวรัส ซึ่งเป็นที่รู้จักกันพอสมควรแล้ว ก็ยังมีการปรับปรุงและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าแทบจะอยู่คู่กับคนที่้ใช้อินเทอร์เน็ตบ่อยๆ ยิ่งใช้งานธุรกรรมออนไลน์ก็มีความเสี่ยงมากขึ้น

Other News

ร่วมสนุกกับ Facebook Fanpage บานาน่าไอที กับกิจกรรม ?Norton 360? โหวตที่ใช่ LIKE ที่ชอบ ? เพื่อลุ้นรับฟรีซอฟต์แวร์ Norton 360 Multi-Device

Accessories review

กลับมากับการรีวิวของที่นอกเหนือจากโน๊ตบุ๊คกันบ้างครับ ในครั้งนี้ก็เป็นคราวของซอฟต์แวร์กันบ้าง นั่นก็คือ Norton 360

SOFTWARE

ไวรัสคอมพิวเตอร์ เป็นสิ่งแปลกปลอมที่คล้ายกับไวรัสในคน เมื่อมีการติดเชื้อก็จะกระจายไปทั่วร่างกายของคน ทำให้มีอาการเจ็บป่วย Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก