Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI – GE66, GS66 เป็นที่สุด Gaming Notebook อีกครั้ง กับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมในงาน CES 2020

ในงาน CES ประจำปี 2020 นี้ MSI ในฐานะที่เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คชั้นนำของโลก ก็ได้รับเกียรติอย่างสูงในงานนี้อีกครั้ง กับการได้รับ 10 รางวัลผู้นำด้านนวัตกรรม

ก้าวไกลไปอีกระดับ! กับวิวัฒนาการใหม่ของ MSI เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

เป็นที่สุดอีกครั้ง กับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมในงาน CES 2020

Advertisement

ในงาน CES ประจำปี 2020 นี้ MSI ในฐานะที่เป็นแบรนด์ผู้ผลิตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คชั้นนำของโลก ก็ได้รับเกียรติอย่างสูงในงานนี้อีกครั้ง กับการได้รับ 10 รางวัลผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมเกมมิ่งและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ด้วยการนำเสนอเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงตัวใหม่ล่าสุดอย่าง GE66 Raider และ GS66 Stealth รวมถึงไลน์อัพผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายที่ได้สร้างสรรค์มาเพื่อเกมเมอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในงาน CES นี้ 

MSI NB 2019 G Series 1800 1200

จุดไฟให้สว่างไสว ด้วยฟังก์ชั่น Mystic Light จาก MSI GE66 Raider รุ่นใหม่ล่าสุด

ในงาน CES ปีล่าสุดนี้ MSI ได้มีการเปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาสำหรับยุคอนาคตอย่าง GE66 Raider โดยเป็นการผสมผสานการออกแบบระหว่างคอนเซปต์ sci-fi และความสว่างไสวของแสงไฟที่โชติช่วง รูปทรงภายนอกนั้นมีการนำความเป็น sci-fi ในโลกอนาคตมาปรากฏอยู่บนรูปทรงของตัวเครื่อง สื่อถึงเรื่องของประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการใช้งานที่เหนือกว่าใคร วัสดุหลักรวมถึงส่วนของฝาพับทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง หุ้มด้วยไทเทเนียมสีเงินที่ส่องประกายฉายให้เห็นโทนสีที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และในส่วนหลักของแสงที่ส่องประกาย ฉายออกมาจากบริเวณด้านหน้าของที่วางมือ ก็คือฟังก์ชั่น Mystic Light แสดงแสงไฟแบบออโรรากว่า 16.7 ล้านเฉดสี ช่วยให้ได้บรรยากาศที่เหมาะสมในการเล่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

MSI GE66 Raider

GE66 Raider นั้น มีความเบากว่ารุ่นก่อนค่อนข้างมาก แต่หากยังคงประสิทธิภาพที่ทรงพลังไว้อยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเสริมให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงขึ้นด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆที่เสริมขึ้นมา เหมาะแก่การพกพาด้วยขนาดกระทัดรัด มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว น้ำหนักเบา มาพร้อมกับหน้าจอความเร็วรีเฟรชเรตสูงสุดถึง 300Hz เพื่อเปิดประสบการณ์ในการเล่นเกมที่มีความเร็วและความคมชัดได้มากกว่าที่เคยเป็นมา ในเรื่องของระยะเวลาในการใช้งาน พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 99.9Whr ที่เป็นความจุสูงสุดสำหรับการนำขึ้นเครื่องบิน ก็น่าจะเป็นสิ่งที่บอกได้ว่าระยะเวลาในการเล่นเกมของคุณจะนานกว่าเดิมขนาดไหน เพื่อเติมเต็มให้คุณได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยาวนานมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

MSI GE66 Raider 2

หนึ่งเดียวในปฐพี GE66 Dragondshield Limited Edition เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในฝันพร้อมลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์! 

เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า GE66 เป็นดั่งยานพาหนะที่จะมอบประสิทธิภาพอันทรงพลังดั่งยานรบอวกาศ ทาง MSI จึงได้วาดและออกแบบ GE66 รุ่นลิมิเต็ดนี้ ให้มีลวดลายเหมือนกับยานอวกาศในแบบที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ GE66 นี้มีค่าดั่งผลงานชิ้นเอกของโลกศิลปะเลยทีเดียว

GE66 Dragondshield Limited Edition นี้ เป็นความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่ระหว่าง MSI และ Colie Wertz ศิลปินนักออกแบบผู้โด่งดังจากผลงานการออกแบบในภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Star Wars, Transformers และ Iron Man

Wertz กล่าวว่า “ผมออกแบบมัน โดยอิงจากการที่ต้องการใช้ Dragonshield เป็นส่วนหลักของตัวเครื่อง จากนั้นจึงได้ออกมาเป็นรูปร่างของเกราะขนาดใหญ่ที่เห็นได้อย่างชัดเจนตรงบริเวณฝาพับ รวมกับลวดลายของยานอวกาศที่ดูล้ำยุค”

ตัวเครื่องบางส่วน ถูกหุ้มด้วยแผ่นโลหะบางๆ ซึ่งให้อารมณ์คล้ายกับลวดลายของยานอวกาศในหนัง sci-fi ซึ่งทั้งหมดนี้ ชี้ให้เห็นว่า Colie Wertz นั้น ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปลี่ยนจินตนาการให้กลายเป็นความจริง รวมถึงทำให้สิ่งนี้กลายเป็นยานอวกาศที่ทรงประสิทธิภาพได้ตามจินตนาการ

MSI GE66 Raider Dragonshield Limited Edition 

ภายนอกดูธรรมดา แต่มาพร้อมประสิทธิภาพเหลือคณานับ กับ GS66 Stealth

MSI GS66 Stealth เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตัวล่าสุดของซีรี่ส์ GS ที่มีทีเด็ดอยู่ที่ความบางเฉียบ เปรียบได้กับเครื่องบินรบที่พร้อมสยบทุกสมรภูมิ และในรุ่นใหม่นี้ ได้มีการดีไซน์ให้ดูลึกลับยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มรูปลักษณ์ที่มาพร้อมสีดำสนิท พื้นผิวถูกปรับให้ดูพรีเมี่ยม หรูหรามากยิ่งขึ้น แต่ยังตราตรึงด้วยประสิทธิภาพที่อัดแน่นไว้ในตัวเครื่อง เน้นเรื่องการพรางตัว สมกับฉายา Stealth

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีแบตเตอรี่ ที่มาพร้อมความจุสูงสุด 99.9Whr ระดับเดียวกับที่อนุญาตให้พกขึ้นเครื่องบินโดยสาร มีการออกแบบระบบระบายความร้อนมาใหม่ นามว่า MSI Cooler Boost Trinity+ ขจัดความร้อนได้ดีกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยการระบายอากาศที่ดีขึ้นถึง 10% เน้นความบางด้วยการนำใบพัดขนาด 0.1 มม. มาใส่ไว้ ทำให้ได้อุณหภูมิที่ดีที่สุดในขณะเล่นเกม และเมื่อผนวกกับระยะเวลาแบตเตอรี่ที่ยาวนานแล้ว คงไม่แคล้วว่า GS66 Stealth ตัวนี้ จะกลายเป็นเครื่องบินรบสีดำที่พร้อมจะทำให้คุณเป็นผู้ชนะ ไม่ว่าจะที่ไหนหรือช่วงเวลาใดก็ตาม

 GS66 Stealth

Creator 17 ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คระดับโปรตัวแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีจอแสดงผลแบบ Mini LED

Creator 17 ได้รับรางวัลนวัตกรรมในด้าน “การถ่ายภาพและตกแต่งภาพดิจิตอล” ในงาน CES ปีล่าสุดนี้ “ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คตัวนี้ได้อยู่ในจุดที่สูงสุดของความเป็นเลิศในการใช้งานด้านคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานระดับเดียวกับที่ใช้ในสตูดิโอของเหล่ามืออาชีพ รองรับการใช้งานที่เต็มไปด้วยความต้องการด้านความคิดสร้างสรรค์ในระดับสูงสุดอยู่ตลอดเวลา” หนึ่งในคำนิยามการใช้งานครีเตอร์โน๊ตบุ๊คตัวนี้จากทีมงาน CES

อีกหนึ่งหัวข้อสำคัญที่เป็นไฮไลต์ของครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คตัวนี้ นั่นคือหน้าจอที่ทำมาจากเทคโนโลยี Mini LED ขนาด 17 นิ้วตัวแรกของโลก ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติมาตรฐานการแสดงผลบนหน้าจอของโน๊ตบุ๊คอย่างสิ้นเชิง ด้วยคุณสมบัติรองรับความละเอียดสูงสุดที่ 4K, 1000 HDR มาพร้อมความสว่างสูงสุดที่ 1,000 nits ดูมีชีวิตชีวาด้วยไฟ LED ขนาดเล็ก ทำให้เช็ครายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น ถึงระดับขาวดั่งสีของผ้า หรือว่าจะเป็นสีดำที่ทำให้เห็นได้ถึงส่วนที่ลึกที่สุดก็ตาม ให้ความละเอียดที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงรองรับช่วงสีที่กว้างถึง 100% DCI-P3 เหนือยิ่งกว่าความสมจริงของสิ่งที่มนุษย์สามารถเห็นได้

MSI Creator 17

คิด”นอกกรอบ MSI พร้อมมอบสีสันแห่งความฝันให้คุณได้เลือกใช้งาน

Prestige 14 ครีเอเตอร์โน๊ตบุ๊คที่มาพร้อมลุคสุดสดใสอย่างสีชมพู ดูดีไม่แพ้สีขาวบริสุทธิ์และสีเทาดุจคาร์บอนที่ออกมาก่อนหน้า พื้นผิวตัวเครื่องยังคงความพรีเมี่ยมไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมด้วยความสดใสในสีชมพู ดูครบเครื่องเรื่องสร้างสรรค์ ด้วยฟังก์ชั่นที่ใส่กันมาเต็มที่เหมือนเคย โดยในรุ่นนี้จะเผยให้เห็นถึงรสนิยมที่มีระดับที่มาพร้อมกับพลังแห่งการสร้างสรรค์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร เจียระไนด้วยเทคโนโลยี diamond-cutting บริเวณขอบ มอบความอบอุ่นและความสดใสให้ผู้ใช้งานในเวลาเดียวกัน

MSI Prestige 14 Pink  

เซอร์ไพรส์! MSI เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คลายใหม่ เก๋ไก๋ไปกับลวดลายพรางทางทหารของ GF65 Camo

อย่างที่เราเห็นกันทั่วๆไปในตอนนี้ ที่โน๊ตบุ๊คแต่ละรุ่นก็จะมีสีให้เลือกหลากหลายแบบแตกต่างกันไป ดังนั้น MSI จึงได้เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่พร้อมลวดลายที่ไม่เหมือนใครในงาน CES นี้ด้วยเช่นกัน มันดูเหมือนกับอาวุธที่ดูดุดันด้วยสีสันที่แตกต่างกันออกไปถึง 3 รูปแบบ ด้วยแถบลายพรางแบบดิจิตอล รับรองว่ามันจะเป็นอุปกรณ์ที่ดูสะดุดตาเมื่อคุณพกพาอย่างแน่นอน!

GF65 1800 1200

และสุดท้าย ความหมายที่แท้จริงของคำว่า “วิวัฒนาการ”

โดยผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวใหม่ข้างต้นนั้น มีบางผลิตภัณฑ์ที่จะมาพร้อมหน่วยประมวลผลตัวใหม่ Intel Core H-series เจเนอเรชั่นที่ 10 ตัวล่าสุด แน่นอนว่ามีไปโชว์ในงาน CES ปีล่าสุดนี้เช่นกัน พร้อมกันนี้ ยังมาพร้อมกับชิปแสดงผลจาก NVIDIA GeForce ช่วยซัพพอร์ทให้การเล่นเกมของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แสดงถึงสถานะของ MSI ในการเป็นผู้นำด้านเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

โดยข้อมูลทุกอย่างของงานนี้ ได้ถูกนำไปใส่ไว้ที่หน้าเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ https://msi.gm/66

CES

อ่านข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ MSI Thailand Fanpage : https://msi.gm/2u6kGeX

 

 

 

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก