Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ลือ Grand Theft Auto 6 หรือ GTA 6 จะพร้อมขายช่วงก่อนปลายปี 2021 ไม่ทันกับ PS5 และ Xbox Series X

สำหรับนักเล่นเกมทุกรุ่นนั้นเชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมแบบ Open World สุดมันที่ครองใจผู้เล่นมาอย่างยาวนานอย่างเกม Grand Theft Auto หรือ GTA กันอย่างแน่นอน

สำหรับนักเล่นเกมทุกรุ่นนั้นเชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมแบบ Open World สุดมันที่ครองใจผู้เล่นมาอย่างยาวนานอย่างเกม Grand Theft Auto หรือ GTA กันอย่างแน่นอน เพราะตัวเกมนั้นถือว่าเป็นกระแสสังคมอยู่ตลอดเวลาทั้งในด้านดีและไม่ดี และในช่วงที่ผ่านมานั้นแฟนๆ หลายๆ ท่านต่างก็รอเกม GTA ภาคใหม่อย่างภาคที่ 6 กันอยู่

อย่างไรก็ดีแล้วนั้นตามข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้นั้นพบว่าตัวเกม GTA 6 เตรียมที่จะวางตลาดพร้อมๆ กับช่วงเดียวกันของการเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PS5 และ Xbox Series X ทว่าดูเหมือนว่าข่าวลือดูเหมือนว่าจะทำให้ทุกท่านต้องรอกันต่อไปอีกหน่อยแล้ว

Advertisement

GTA 6 Locations

ตามข่าวลือล่าสุดที่ออกมาจากทวีตเตอร์ของ @PSErebus นั้นพบว่าตัวเกม GTA 6 นั้นจะเลื่อการวางจำหน่ายไปเป็นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงช่วงปี 2021 นู่นเลย ซึ่งนั่นหมายความว่าตัวเกมนั้นไม่ทันที่จะออกวางจำหน่ายพร้อมกับการเปิดตัวของเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PS5 และ Xbox Series X อย่างแน่นอน

ซึ่งหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแล้วนั่นนักเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์ก็ต้องโดนผลกระทบไปด้วยเช่นเดียกัน อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นเชื่อว่านักเล่นเกมที่เป็นแฟนเกม GTA ทุกท่านน่าจะรอคอยกันต่อไปได้เพราะตัวเกม GTA นั้นออกมากี่ภาคต่อกี่ภาคก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แถมยังมีการคาดการณ์กันอีกว่าตัวเกมนั้นมีสิทธิ์ที่จะสร้างสถิติใหม่ในด้านยอดขายที่น่าจะสามารถทำการจำหน่ายได้มากกว่า 10 ล้านก๊อปปี้อย่างแน่นอน

หมายเหตุ – ถ้าดูจากการที่ตัวเกมทำไให้เครื่องคอนโซลรุ่นใหม่เป็นหลักแล้วนั้น เชื่อเหลือเกินว่าตัวเกมสำหรับ PC นั้นจะต้องใช้สเปคที่ค่อนข้างจะโหดเอามากๆ ในการเล่นอย่างแน่นอน แต่เมื่อถึงเวลาในช่วงปี 2021 แล้วสเปคของเครื่อง PC น่าจะไปไกลกว่า PS5 และ Xbox Series X อยู่แล้ว

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมเมอร์แฟนคลับของเกมแก๊งสเตอร์ (หรือที่หลายคนเล่นแบบป่วนเมือง) อย่าง Grand Theft Auto มีกระแสข่าวลือว่า GTA 6 อาจจะเปิดตัวในช่วงงานอเมริกันฟุตบอลนัดใหญ่ของประเทศอเมริกาอย่าง Super Bowl 55 ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ สาเหตุของต้นข่าวลือเกิดจากผู้ใช้ Reddit เจ้าของ User ชื่อ ItsTreDay1 เป็นคนตั้งสมมติฐานขึ้นมาจากสองอย่างคือ MV...

Game News

ใกล้จะวนมาครบจบสิ้นปีกันอีกแล้ว และถ้าพูดถึงวงการเกมในบ้านเรา ยุคสมัยนี้ก็เป็นที่ยอมกันมากขึ้น ทั้งการแข่ง eSport จากบนมือถือและบนคอมฯ PC รวมไปถึงเครื่อง Console ที่ได้เปิดตัวออกมาใหม่ในปีนี้อย่าง Sony PlayStation 5 และเป็นฮือฮาต่อวงการเกมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังมีไม่กี่เกมออกมารองรับการใช้งานก็ตาม ส่วนเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์ในปีนี้นั้น ก็มีหลายเกมที่เปิดตัวออกมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายเกมเลย ใครที่เป็นสายเกมมิ่ง และใกล้จะถึงวันหยุดปีใหม่แล้ว ก็ซื้อมาเล่นกันได้ยาวๆ เลย...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

GAMING ZONE

แม้ว่าในปัจจุบันจะมี Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ​ซึ่งเป็นเกมยิงภาคใหม่ให้เล่นกันไปหลายปีแล้วแต่ก็มีหลายคนที่ยังโหยหาคิดถึงภาคเก่า ๆ อยู่ ล่าสุดในส่วนของ Counter-Strike 1.6 ก็ได้เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ผ่านทางทาง Web Browser ไม่ว่าจะเป็น Chrome, Firefox, Microsoft Edge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก