Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

iPhone – เป็นอุปกรณ์ที่มีการใช้เพื่อเข้าสู่ P..nh..b มากที่สุด พร้อมใช้งาน Chrome เป็นอันดับ 1 ในปี 2019 นี้

ไม่ว่าจะอย่างไรแล้วนั้นตัวเลขก็ไม่เคยโกหกใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องที่ว่าผู้ใช้งานในปัจจุบันนั้นนิยมใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในการเข้าถึงสื่อทางอินเตอร์เน็ตต่างๆ

ไม่ว่าจะอย่างไรแล้วนั้นตัวเลขก็ไม่เคยโกหกใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องที่ว่าผู้ใช้งานในปัจจุบันนั้นนิยมใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ในการเข้าถึงสื่อทางอินเตอร์เน็ตต่างๆ มากกว่าการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ ล่าสุดนั้นทาง P..nh..b ได้มีการออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากที่ได้เผยข้อมูลของตัวเลขของคลิปและการสตรีมเพื่อดูคลิปต่างๆ ประจำปี 2019 ไปแล้วว่าในปี 2019 ที่กำลังจะหมดนี้นั้นจากสถิติที่ทาง P..nh..b เห็นเอาไว้พบว่ามีผู้ใช้ iPhone เข้าใช้งานผ่านทาง P..nh..b มากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ เป็นอย่างมาก

pornhub porn iphone android

Advertisement

เริ่มต้นกับที่จำนวนผู้เข้าใช้งานก่อนโดยทาง P..nh..b นั้นพบว่าในปี 2019 ที่ผ่านมานี้นั้นผู้ใช้เข้าสู่ Pornhub ผ่านสมาร์ทโฟนมากถึง 76.6% โดยตัวเลขนี้นั้นเพิ่มขึ้นจากในปี 2018 ที่ราวๆ 5% เลยทีเดียว(ในปี 2018 มีผู้ใช้สมาร์ทโฟนเข้าสู่ Pornhub ทั้งหมดที่ 71.6%) แถมในจำนวนดังกล่าวนั้นหากแตกย่อยไปดูในรายละเอียดต่างๆ แล้วยังพบอีกว่า iPhone นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่มีผู้ใช้ใช้งานเพื่อที่จะเข้าสู่ P..nh..b มากที่สุดซึ่งจากการตรวจสอบตัวระบบปฎิบัติการแล้วนั้นพบว่า 52.8% ของผู้ใช้ใช้ iOS เข้าสู่ P..nh..b

Screenshot 2019 12 12 at 14.31.15

สำหรับผู้ที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android นั้นพบว่ามีอยู่ที่ราวๆ 46.6% ซึ่งถือว่าเป็นระบบปฎิบัติการอันดับที่ 2 ที่มีผู้ใช้ใช้ในการเข้าสู่ Pornhub ซึ่งทั้งหมดนั้นเมื่อเทียบกับในปี 2018 แล้วนั้นจะพบว่าในปี 2018 นั้นมีผู้ใช้ Android เข้าใช้งาน P..nh..b มากกว่า iOS โดยจะอยู่ที่ 54.4% ขณะที่ iOS นั้นมีผู้ใช้งานอยู่ที่ 44.4% ตัวเลขดังกล่าวของ iOS ที่เพิ่มขึ้นมากถึง 19% นี้นั้นอาจจะเป็นการระบุเหตุผลได้ว่าในปี 2019 นี้นั้นทาง Apple เริ่มคิดถูกแล้วที่แยกรุ่นของ iPhone ให้มีราคาที่ถูกกว่าปกติไปจนถึงรุ่นราคาระดับพรีเมียม

สำหรับในส่วนของเบราว์เซอร์นั้นจะพบว่า Chrome ยังคงเป็นเบราว์เซอร์หลักที่ผู้ใช้ใช้ในการเข้าสู่ P..nh..b มากที่สุดคืออยู่ที่ราวๆ 56.2% แตกต่างกับอันดับที่ 2 อย่าง Edge เป็นอย่างมากเพราะผู้ใช้ที่ใช้ Edge เข้า P..nh..bนั้นจะมีจำนวนอยู่ที่ 10.4% ซึ่งตัวเลขดังกล่าวทั้ง 2 นี้นั้นเป็นการวัดถึงจำนวนผู้ใช้ที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการเช้าสู่ P..nh..b ทว่าสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่แล้วนั้นพบว่า Chrome เป็นเบราว์เซอร์ที่มีผู้ใช้ใช้เข้า Pornhub เป็นอันดับหนึ่งที่ 44.3% ตามมาด้วย Safari ที่ 41.6% และอันดับ 3 อย่าง Edge ที่ตามมาไกลๆ มากๆ ที่ 2.7%

ท้ายที่สุดและน่าจะเป็นสิ่งที่นักเล่นเกมที่เล่นเกมทั้งบนคอมพิวเตอร์และคอนโซลสนใจมากๆ นั้นก็คือตัวเลขจำนวนผู้เข้าถึง P..nh..b ที่ใช้เครื่องเล่นเกมคอนโซลในการเข้าโดยพบว่ามีผู้ใช้เครื่องเล่นคอนโซลจากทาง Sony อย่าง PlayStation อยู่ที่ 51.5% โดยในจำนวนดังกล่าวนี้พบว่า 60.5% ตกเป็นของเครื่องเกมแบบพกพาอย่าง PS Vita สำหรับเครื่องเกมจากฝั่ง Microsoft นั้นตามหลังมาอยู่ที่ 34.7% ปิดท้ายด้วยเครื่องเล่นของฝั่ง Nintendo ที่ตามมาไกลๆ กับตัวเลข 4.3%

ที่มา : thenextweb

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

มีเกิดก็ต้องมีดับ ประโยคดังกล่าวนี้ไม่ได้ใช้กันแค่ในการสนทนาทั้วไปเท่านั้นเพราะทางด้านเทคโนโลยีเองก็มีเกิดและดับไปเช่นเดียวกัน ล่าสุดนั้นทาง The Verge ได้รวบรวม 84

Other News

ในปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ รวมไปถึงรถยนต์กระทั่งเครื่องบินต่างก็เริ่มเปลี่ยนมาใช้พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น แน่นอนว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้

Other News

ในยุคที่เรากำลังเข้าสู่คลื่นโทรศัพท์มือถือแบบ 5G นั้นเชื่อว่ามีหลายๆ อาจจะเป็นกังวลเหมือนที่ผ่านๆ มาว่าเจ้าคลื่นความที่ที่ใช้งานบนเครือข่าย 5G นั้นมันปลอดภัยหรือเปล่า

Other News

จริงๆ แล้วนั้นจะว่าไปเราๆ ท่านๆ ก็น่าจะเคยได้ยินกันมาแล้วว่าการดื่มแอลกอฮอลวันละนิดหน่อยนั้นช่วยทำให้สุขภาพของเราๆ ท่านๆ นั้นจะดีมากขึ้น อย่างไรก็ตามคำกล่าวนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก