Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Preview – MSI GF65 Thin สเปก i7-9750H + GTX 1660 Ti แรงสุด เบาสุด 1.86 โล คุ้มสุดๆ 36,900 บาท

อีกหนึ่ง Gaming Notebook จากบางเบาที่ดีที่สุด แรงสุด และคุ้มสุดๆ อย่าง MSI GF63 Thin ได้รับการตอบรับดีที่มากๆ ตลอดที่ผ่านมาทาง MSI ให้ความสำคัญพัฒนา

อีกหนึ่ง Gaming Notebook จากบางเบาที่ดีที่สุด แรงสุด และคุ้มสุดๆ อย่าง MSI GF63 Thin ได้รับการตอบรับดีที่มากๆ ตลอดที่ผ่านมาทาง MSI ให้ความสำคัญพัฒนาต่อยอดโน๊ตบุ๊คเพื่อการเล่นเกมให้มากยิ่งขึ้น โดยการแบ่งซีรีส์ออกอย่างชัดเจน และการนำเสนอซีรีส์ MSI GF65 Thin ที่เป็น Gaming Notebook ขอบจอบางมาพร้อมประสิทธิภาพสูงกว่า คุณภาพเยี่ยมกว่า แต่ยังโดดเด่นความความบางของตัวเครื่อง และมีน้ำหนักเพียง 1.86 กิโลกรัมเท่านั้น เน้นพกพาสะดวก แต่ยังได้สเปก Gaming ที่สำคัญได้หน้าจอเป็นขนาด 15.6″ Full HD พาเนล IPS ที่ 120Hz เล่นเกมได้ลื่นไหล ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คตัวหนักๆ หนาๆ เลย

MSI GF65 9SD 014TH Thin p1

Advertisement

ล่าสุด MSI GF65 9SD-014TH Thin กับสเปกใหม่ เป็นชิปประมวลผล Intel Core i7-9750H ที่มีความแรงในทุกๆ การใช้งานหนักๆ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกม 3 มิติ หรือทำงานโปรเซสไฟล์ที่ซับซ้อน ส่วนการ์ดจอก็เป็น NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti ที่แรงสุดแล้วในตระกูล GTX จัดเต็มด้วยแรมขนาด 8GB DDR4 และ SSD ความจุที่ 512GB  ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว ออกแบบโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้ให้มีความสวย ทันสมัยให้ความแข็งแรง ทนทาน เพิ่มความโดดเด่น ใช้งานง่ายและสะดวก ทำให้ MSI GF63 Thin เป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมที่ได้ทั้งความแรงและความเบาน่าซื้อที่สุดรุ่นนึงทีเดียว กับราคาเพียง 36,900 บาท หน้าสเปกเต็มๆ <<<

MSI GF65 9SD 014TH Thin

เจาะลึกกันในส่วนของสเปกเต็มๆ ของ MSI GF65 9SD-014TH Thinใช้ชิปประมวลผลเป็น Intel Core i7-9750H มีความเร็วในการทำงานที่ 2.60 GHz ซึ่งสามารถเร่งไปได้สุดที่ 4.50 GHz โดยทำงานแบบ 6 Core/12 Thread ประสิทธิภาพแรงเหลือๆ ไม่ว่าจะเป็นงานประมวลผลแบบใดก็ตาม อาทิ ตัดต่อวีดีโอ โปรเซสไฟล์ หรืองานที่ซับซ้อนหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน สำหรับการ์ดจอก็เป็นตัวแรงระดับ Desktop อย่าง NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti (6GB GDDR6) ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing แบบเดียวกับ RTX Series ที่มาพร้อมประสิทธิภาพที่แรงเทียบเคียง GTX 1070 รุ่นก่อนหน้า แต่ปลดปล่อยความร้อนน้อยกว่า แน่นอนว่าตอบสนองการเล่นเกม 3 มิติ หนักๆ ได้

MSI GF63 9RCX Review 8

มีที่เก็บข้อมูลเป็นมาตรฐาน SSD แบบ M.2 NVMe ความจุ 512GB ที่ทั้งแรงและลื่นไหล ในส่วนของแรมเองมีมาให้ 8GB แบบ DDR4 จำนวน 1 แถว อัปเกรดได้สูงสุด 32 GB (ใส่ Ram ได้ 2 แถว) นับได้ว่าเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว มาพร้อมจอแสดงผลแบบด้าน 15.6″ ที่ความละเอียด Full HD พาเนลคุณภาพสูง IPS ให้จอแสดงผลมีมุมมองกว้าง สวยงาม ไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมก็สามารถใช้ได้ดีชัดเจน รองรับ Refresh Rate ที่ 120Hz ให้ความลื่นไหลทุกๆ การใช้งานรวมไปถึงเล่นเกม ลำโพงทำงานร่วมกับซอฟแวร์ของ Nahimic เวอร์ชั่น 3 ทำให้สามารถขับเสียงได้ดียิ่งกว่าเดิม พร้อมด้วยกล้องเว็บแคม HD (720p) และมีไมค์ดิจิตอล 2 ตัว

MSI GF63 9RCX Review 41

พอร์ตการเชื่อมต่อตัวเครื่อง MSI GF65 Thin ก็ถือว่ามีมาเพียงพอต่อการใช้งาน ซึ่งเครื่องนี้จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมขนาดหน้า 15.6″ ที่มีพอร์ตเชื่อมต่อมาให้ครบครับใช้ได้เลยทีเดียว แม้ว่าตัวเครื่องจะมีมิติเล็กและบางเบาก็ตามที่ได้ทั้ง USB 3.1 Type A จำนวน 3 พอร์ต, USB 3.1 Type C จำนวน 1 พอร์ต พร้อมช่องต่อหูฟังกับไมค์แบบแยกออกจากกัน 2 ช่อง ขนาด 3.5 มิลลิเมตร , Lan, SD Card Reader, Kensington และส่วน HDMI จะพิเศษหน่อย โดยจะอยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่องเพียงพอร์ตเดียวเท่านั้น

MSI GF63 9RCX Review 31

ในส่วนของการเชื่อมต่อไร้สายจะใช้ Bluetooth 5.0 และ Wi-Fi 5 AC ซึ่งจะช่วยให้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้มีความสเถียรมากยิ่งขึ้น และรองรับสัญญาณความที่ถี่ 5 Ghz ได้ ขนาดของตัวเครื่อง 359 x 254 x 21.7 มิลลิเมตร โดยมีน้ำหนัก 1.86 กิโลกรัม ถือว่าไม่หนักเลยถ้ามองในมุมของ Gaming Notebook ซึ่งเมื่อรวมกับอะแดปเตอร์ชาร์จเข้าไปด้วยจะมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 2.10 กิโลกรัม สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายเอามากๆ

หน้าตาการออกแบบเอง MSI GF65 9SD-014TH Thin ต้องบอกว่ามีลักษณะรูปทรงที่เน้นความบางเบาอย่างที่สุด ซึ่งแม้เป็น Gaming Notebook หน้าจอขนาด 15.6″ ขอบจอบางมากเพียง 4.9 มม เท่านั้น ส่งผลให้มิติตัวเครื่องโดยรวมมีความกระทัดรัดเทียบเท่าโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 14″ แบบก่อนๆ ส่วนแกนฝาพับแข็งแรงพัฒนาขึ้นกว่าเดิมจากรุ่นก่อน

MSI GF63 9RCX Review 1

ส่วนคีย์บอร์ดจะเป็นไซต์มาตรฐานคือไม่มี Numpad แต่ปุ่มกดจะใหญ่กว่าปกติ ทำให้พิมพ์สัมผัสได้ถนัดมือขึ้น โดดเด่นที่สวยดุดันตามสไตล์ของ Gaming Notebook ที่บรรดาเกมเมอร์ชื่นชอบกัน โดย MSI GF63 Thin ใช้เป็นโทนสีดำตลอดทั้งตัวเครื่องตัดกับสีแดงเช่นเดิม ซึ่งต้องยอมรับว่าโดยรวมนั้นคนส่วนมากรวมถึงแฟนๆ ของ MSI ชื่นชอบกันอยู่แล้ว

ในเรื่องของการดีไซน์ที่เน้นความบางเบาและพกพาได้สะดวก โดยยังคงรักษาความเป็นเกมเมอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการออกแบบให้ความรู้สึกที่ดุดันมีพลัง ด้วยวัสดุอลูมิเนียมตลอดทั้งตัวเครื่อง แม้แต่ฝาหลังก็สื่อความเป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมได้เต็มเปี่ยมถูกใจคอเกมอย่างสุดๆ วัสดุอลูมิเนียมขัดเงาบรัชเป็นล่นเส้นๆ แนวตั้งดูโดดเด่นแบบเรียบง่าย พร้อมด้วยโลโก้มังกรแดง Dragon Army มินิมอลสุดๆ ด้านฐานล่างออกแบบมาใหม่ วัสดุเป็นพลาสติกด้าน พร้อมกับทำการเซาะร่องระบายอากาศหลายตำแหน่งด้วยกัน ลำโพงก็อยู่ที่ด้านล่าง 2 ตัวทำให้ตัวเครื่องสามารถกระจายเสียงได้ดี

MSI GF63 9RCX Review 51

ในส่วนของช่องระบายความร้อนของ MSI GF65 Thin มีด้วยกัน 2 ช่องคือด้านหลังฝั่งซ้ายมือตัวเครื่อง และด้านข้างซ้าย โดยใช้พัดลม 2 ตัว ฮีทไปป์ 6 เส้น เพียงพอต่อการใช้งาน วัสดุบอดี้ตรงคีย์บอร์ดจะเป็นอะลูมิเนียมสีดำทำการบรัชลายเส้นเหมือนฝาหลัง สวยงาม แข็งแรง ปุ่มเปิดเครื่องจะอยู่ที่ด้านมุมบนขวามือแยกจากคีย์บอร์ด นอกจากนี้คีย์บอร์ดยังมีไฟสีแดง สามารถเปิดปิดได้ 3 ระดับ

เรียกได้ว่า MSI GF65 Thin ได้ให้สัมผัสถึงความเป็น Gaming Notebook บางเบาสายพันธุ์แท้เหมือนรุ่น GS แต่ราคาถูกกว่าเกินครึ่ง ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ดูดีแบบเรียบง่าย ที่ไม่ใช่แค่เครื่องแรงอย่างเดียวแต่ในประสบการณ์ใช้งานก็ดีเยี่ยมด้วย แถมมีน้ำหนักเพียง 1.86 กิโลกรัม ทำให้พกพาไปไหนได้สบายๆ อย่างตามร้านกาแฟ หรือที่ทำงาน มหาวิทยาลัย รวมไปถึง Co Working Space ที่ต่างๆ ได้อย่างลงตัว

MSI GF63 9RCX Review 9

คีย์บอร์ดของ MSI GF65 Thin ถูกออกแบบมาใหม่โดยตัดปุ่ม Numpad ออก และก็ไม่ใช้คีย์บอร์ดของ SteelSeries เหมือน MSI รุ่นอื่นๆ ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ SteelSeries แต่การออกแบบและการใช้งานถือว่าทำได้ดีกว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์อื่นแบบรู้สึกได้เลย เพราะทั้งการตอบสนองของแป้นพิมพ์ แรงกด และการใช้ปุ่มหลายๆ ปุ่มพร้อม กัน สามารถทำได้แม่นยำไม่แพ้ตัวคีย์บอร์ด SteelSeries รุ่นอื่น และที่ขาดไม่ได้เลยคือไฟคีย์บอร์ดตัวเครื่องให้มาเป็นสีแดงสีเดียว ปรับสีไม่ได้ ซึ่งสามารถปรับความสว่างได้ 3 ระดับ พร้อมทำการไฮท์ไลท์ขอบแดงทุกปุ่มให้ดูเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสายพันธ์ุแท้

MSI GF63 9RCX Review 17

ส่วนของทัชแพดก็มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ขนาดเป็นสีเหลี่ยมผืนผ้าแนวนอน มีการเซาะร่องตัดขอบอะลูมิเนียมสวยงาม ผิวสัมผัสไม่ลื่นจนเกินไป ตัวปุ่มคลิกซ้ายคลิกขวาเป็นแบบชิ้นเดียวซ่อนปุ่ม ซึ่งการใช้งานการควบคุมสามารถทำได้เป็นอย่างดี ทั้งการคลิกซ้ายคลิกขวาไม่มีอาการยวบยาบให้เห็น รวมถึงการใช้งานมัลติทัชก็สามารถทำได้อย่างลื่นไหล โดยรวมการใช้งานจัดได้ว่าอยู่ในระดับที่ดี ส่วนปุ่มเปิดปิดของตัวเครื่องได้ติดตั้งอยู่มุมซ้ายของคีย์บอร์ดดีไซน์ได้เรียบเนียนไปกับตัวเครื่องเป็นอย่างดี

MSI GF63 9RCX Review 2

ในส่วนของหน้าจอ MSI GF65 Thin นั้น มีขนาด 15.6″ ผิวจอแบบด้าน Anti-Glare ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล Full HD พาเนล IPS มุมมองกว้างทำให้แสดงผลภาพออกมาได้อย่างสวยงามคมชัด ลดปัญหาเรื่องแสงสะท้อนจากแสงไฟรอบๆ ตัวได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งแสงสว่างของหน้าจอสามารถปรับได้หลายระดับให้พอดีกับสายตา สามารถสู้แสงจ้าจากภายนอกได้ในระดับหนึ่ง อีกทั้งรองรับ Refresh Rate ที่ 120Hz ทำให้เวลาทำงานหรือเล่นเกมก็ได้ความลื่นไหลกว่า 60Hz แบบเดิมๆ และด้วยขอบจอบางเพียง 4.9 มม. ทำให้ภาพที่ได้เต็มตาสุดๆ ส่วนเรื่องของสีดูสวยงามกว่าพาเนล TN / VA พอสมควรทั้งสีสด ไม่จืด และไม่เพี้ยนมาก

ลำโพงของตัวเครื่องใช้เป็นแบบ Stereo 2.0 x 2 Watt แยกเสียงซ้ายขวาได้ชัดเจนดี ระบบเสียง Nahimic 3 ทำให้มีเสียงดังฟังชัด มีน้ำหนัก ถือว่าเอามาเล่นเกมฟังเพลงได้ดีในระดับหนึ่งตามสไลต์เสียงจากลำโพงโน๊ตบุ๊ค ช่องลำโพงถูกออกแบบให้อยู่ที่ด้านล่างตัวเครื่อง ช่วยให้ตัวเครื่องสามารถกระจายเสียงให้มีมิติ แยกเสียงซ้ายขวาให้ชัดเจนได้มากยิ่งขึ้น โดยรวมแล้วเลือกลำโพงถือว่าทำได้ดีเลย

MSI GF63 9RCX Review 53

แน่นอนว่า MSI GF65 Thin ยังมาพร้อมกับสเปกเครื่องที่ตอบสนองการทำงาน หรือการเล่นเกมออนไลน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ นั้นมาพร้อมกับซอฟท์แวร์ MSI Dragon Center 2.0 ที่สามารถปรับการตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วเพื่อเสริมประสิทธิภาพในการเล่นเกมของเราให้มากยิ่งขึ้น พร้อมการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น   ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลน์ของทาง MSI ก็ว่าได้ ซึ่งแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยหน้าเมนูมีอาทิเช่น

  • System Monitoring : ตรวจสอบสถานะเครื่อง (ประสิทธิภาพ, ความเร็วของพัดลม, ความร้อน)
  • System Tuner : ปรับแต่งตั้งค่าโหมดการใช้งานต่างๆ ทั้งประสิทธิภาพและรอบพัดลม
  • Battery Wizard : ดูสถานะ พร้อมปรับแต่งการใช้งานแบตเตอรี่
  • Gaming Mode : ตรวจสอบว่าเครื่องมีเกมไหนอยู่ พร้อมปรับแต่งเล่นเกมให้
  • Voice Wizard : ปรับแต่งด้านเสียง หรือเร่งคุณภาพเสียง
  • Mobile Center : ทำการเชื่อมต่อกับมือถือ
  • Tools & Help : ติดต่อ MSI และ ฟังก์ชั่นช่วยเหลือต่างๆ ที่จำเป็น

หรือจะย่อเป็นหน้าต่างโปรแกรมเล็กๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ก็ดูเก๋ๆ ไปอีกแบบ สะดวกใช้งานด้วย

MSI GF63 9RCX Review 37

Gaming Notebook น้ำหนักเบาถือเป็นสิ่งหนึ่งที่เกมเมอร์หลายคนต้องการจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งปกติแล้วโน๊ตบุ๊คเล่นเกมแรงๆ แต่ละรุ่นมักจะมีน้ำหนักที่เยอะ พกพาลำบาก เวลาใส่กระเป๋าแบกไปไหนมาไหนปวดหลังปวดไหล่กันสุดๆ แต่ว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับ MSI GF65 Thin แน่นอน เพราะด้วยตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 1.86 กิโลกรัมเท่านั้น โดยเป็นรุ่นหน้าจอ 15.6″ ก็จริง แต่น้ำหนักเบาเท่ากับรุ่นหน้าจอ 15.6″ แบบก่อนๆ เลย ที่สำคัญคือได้การรองรับ Refresh Rate 120Hz ส่งผลให้ได้ประสบการณ์ความลื่นไหลที่กว่า MSI GF63 Thin รุ่นก่อนหน้าด้วย

MSI GF65 9SD-014TH Thin ได้สเปคสุดแรง Intel Core i Gen 9 ตระกูล H รุ่นล่าสุด อย่าง i7-9750H ที่เน้นประสิทธิภาพสูงสุด ส่วนการ์ดจอเป็น NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti ซึ่งแรงสุดๆ ในบรรดา GTX Series ด้วยกัน เทียบเท่ากับ GTX 1070 รุ่นก่อนหน้า ที่ทำให้ MSI GF65 9SD-014TH Thinได้ทั้งความบางเบา ประสิทธิภาพ และความสวยงามในเครื่องเดียว ในราคาเพียง 36,900 บาทเท่านั้น โดยมีสเปกอื่นๆ ที่ส่งเสริมไม่แพ้กันอย่างแรมขนาด 8GB DDR4 (รองรับการใส่เพิ่มอีก 1 แถว แนะนำว่าควรใส่เป็น 16GB ไปเลย) และ SSD M.2 NVMe ความจุ 512GB (รองรับการใส่ SSD/HDD 2.5″ SATA3 อีก 1 ตัว)

MSI GF63 9RCX Review 55

ดีไซน์ตัวเครื่อง MSI GF65 Thin วัสดุเป็นอลูมิเนียมอัลลอยสีดำพร้อมแซมด้วยสีแดง ส่วนคีย์บอร์ดมีปุ่มกดจะใหญ่กว่าปกติ ทำให้พิมพ์สัมผัสได้ถนัดมือยิ่งขึ้นไปอีกนั่นเองที่สำคัญเหนือกว่า Gaming Notebook ทั่วไปด้วยแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 5 – 7  ชั่วโมง ในการทดสอบ เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการโน๊ตบุ๊คไว้ใช้ทำงานหรือเล่นเกม ที่เน้นพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องความบางเบานั้นสำคัญไม่แพ้กับประสิทธิภาพการใช้งานที่ลื่นไหล นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับ Windows 10 แท้รองรับการใช้งานทันทีอีกด้วย

ส่วนการระบายความร้อนตัวเครื่องเป็นแบบ Cooler Boost 5 ฮีทไปป์ 6 เส้น ขนาดใหญ่ ช่องระบายความร้อน 2 ช่อง พัดลม 2 ตัว ที่เพียงพอที่จะเอาอยู่สำหรับสเปกนี้ โดย CPU และ GPU อยู่ในเกณฑ์ที้ไม่ร้อนจนเกินไป ไม่มีผลต่อการใช้งาน นับได้ว่า MSI GF65 9SD-014TH Thin เป็น Gaming Notebook ที่ดีรุ่นหนึ่ง ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะสูงรุ่นพี่อย่าง GP / GE / GS เต็มๆ ไม่ได้ แต่เมื่อเทียบกับราคาของ Gaming Notebook จากทาง MSI กันเอง ก็มีความคุ้มค่าน่าจัดทีเดียว สนนราคาที่ 36,900 บาท พร้อมรับประกัน 2 ปีตามาตรฐาน MSI

MSI GF65 9SD 014TH Thin p2

ปิดท้ายด้วยผลการทดสอบของทาง MSI เทียบกับสเปกรุ่นก่อนๆ ไว้มีโอกาสเราจะมารีวิวตัวจริงของ MSI GF65 9SD-014TH Thin กันอีกทีนะครับ (รูปประกอบทั้งหมดเป็น MSI GF63 Thin 9RCX ที่มีความใกล้เคียงกัน หลักๆ ต่างกันเรื่องของชุดระบายความร้อนและสเปก)

Screen Shot 2562 12 24 at 10.26.24

Screen Shot 2562 12 24 at 10.26.33

Screen Shot 2562 12 24 at 10.26.44

สรุปจุดเด่น

  • เป็น Gaming Notebook ที่เบาสุด ประสิทธิภาพสูง และราคาคุ้มค่าสุดๆ
  • ดีไซน์การออกแบบสวยงามถูกใจเกมเมอร์ งานประกอบแน่นวัสดุดี แนวเรียบหรู
  • หน้าจอ 15.6″ เล็กกระชับกว่าเดิมเทียบ 14″ พกพาสะดวก ตัวเครื่องบางเฉียบ
  • เป็น Gaming Notebook มีน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 1.86 กิโลกรัมเท่านั้น
  • สเปคแรงด้วยชิป Core i7-9750H และการ์ดจอ GeForce GTX 1660 Ti
  • ได้แรมมาขนาด 8GB และ SSD ความจุ 512GB ใช้งานได้ลื่นไหลทันที
  • มีซอฟต์แวร์มากมาย ที่ใช้ได้จริง มาช่วยปรับแต่ง ให้สนุกยิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานตามจริงที่ 5 – 7 ชั่วโมง
  • มี Windows 10 แท้ ใช้งานได้ทันที และ MSI Dragon Center 2.0 ช่วยปรับแต่ง
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก