Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NZXT – เปิดตัวเคสเอาใจสาวกเกม World of Warcraft® กับรุ่น H510

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ผู้ผลิตเคสชื่อดังอย่าง NZXT ได้ทำการเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ที่เอาใจผู้เล่นเกม World of Warcraft® โดยตรงกับรุ่น World of Warcraft® H510

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ผู้ผลิตเคสชื่อดังอย่าง NZXT ได้ทำการเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ที่เอาใจผู้เล่นเกม World of Warcraft® โดยตรงกับรุ่น World of Warcraft® H510 ซึ่งตัวเคสนั้นจะเป็นเคสแบบ Mid-Tower ที่มาพร้อมกับลายเกม World of Warcraft® ซึ่งจะแยกเป็น 2 ลายกับลายโลโก้ Alliance และ Horde ซึ่งมีการแยกสีอย่างชัดเจนกับสีแดงและสีน้ำเงิน ตัวเคสนั้นยังคงมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่มีอยู่บนเคสซีรีย์ H ของทาง NZXT เอง

H510 World of Warcraft 1

Advertisement

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ นั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • Features the iconic colors and designs of the Alliance and Horde
  • Backlit Alliance or Horde logo displayed on the front panel
  • Limited edition run with only 1000 units of each case produced
  • Modern design and builder-friendly features
  • USB 3.1 Gen 2-compatible USB-C connector on the front panel
  • Premium, all-steel construction with the sleek H Series aesthetic
  • Tempered glass side panel showcases your build
  • Wire management made easy with an intuitive, cable management system
  • Water-cooling installation is simplified using a removable bracket for either all-in-one CPU coolers or custom loop configurations

14768 02 nzxt announces world warcraft h510 pc gaming case

14768 01 nzxt announces world warcraft h510 pc gaming case

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นลายพิเศษนั้นทำให้เคส World of Warcraft® H510 มีการผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด โดยแต่ละลายนั้นจะผลิตออกมาเพียงแค่ 1000 ชิ้นเท่านั้น สำหรับราคานั้นก็ไม่มากไม่น้อยจนเกิดไปคือจะอยู่ที่ $199.99 หรือประมาณ 6,040 บาท ทั้งนี้เคส World of Warcraft® H510 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

14768 04 nzxt announces world warcraft h510 pc gaming case

14768 03 nzxt announces world warcraft h510 pc gaming case

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์เกมมิ่ง 2022 รุ่นน้ำหนักเบา เอาใจคอ FPS ที่อยากลากเมาส์ให้ไวทันใจ! เมาส์เกมมิ่ง 2022 นี้ นอกจากดีไซน์, โปรแกรมและฟังก์ชั่นเด่นเฉพาะของเมาส์แต่ละตัวแล้ว จุดเด่นอีกอย่างที่แต่ละแบรนด์หยิบมาเป็นจุดขายแข่งกันอย่างสนุกสนาน นั่นคือ น้ำหนักเมาส์ของใครเบากว่า ซึ่งจุดเด่นนี้มีผลต่อเกมเมอร์หลายๆ คน นั่นเพราะเมื่อตัวเมาส์นั้นเบาแล้ว เกมเมอร์ก็ใช้แรงขยับมันน้อยลงและพาสกรอล์เมาส์พุ่งตรงไปยังเป้าที่ต้องการได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาย FPS ที่ตัดสินแพ้ชนะกันในเสี้ยววินาทีน่าจะมองหาเมาส์เกมมิ่ง 2022 น้ำหนักเบาเช่นนี้มาประจำมือขวาของตัวเองอยู่อย่างแน่นอนAdvertisement หากเกมเมอร์คนไหนอยากเปลี่ยนเกมมิ่งเกียร์ยกเซ็ตอยู่แล้วกำลังชั่งใจว่าจะซื้อเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้หรือจะซื้อเมาส์ก่อนดี ในส่วนนี้ผู้เขียนคิดว่าทั้งสองชิ้นนี้มีความสำคัญไม่แพ้กัน...

Buyer's Guide

เคสคอมสีชมพูสวยคิ้วท์เอาใจสายหวาน ใส่ไดรฟ์ได้เยอะตามใจ! รสนิมของผู้คนมีหลากหลาย โดยเฉพาะเรื่องสีของข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวยิ่งเป็นประเด็นใหญ่ของใครหลายๆ คน เช่น เคสคอมสีชมพูที่เกมเมอร์โดยเฉพาะสาวๆ เกมเมอร์น่าจะชื่นชอบกันอย่างแน่นอน จะได้แต่งห้องให้เข้าธีมเป็นสีพาสเทลสวยๆ น่ารัก ไม่ต้องเป็นสีดำหรือสีขาวเท่านั้น ไม่ต้องพึ่งคนใกล้ตัวให้ขัดพ่นสีเคสใหม่อีกด้วยAdvertisement นอกจากนี้เคสคอมสีชมพูหลายๆ รุ่นในปัจจุบันก็รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ระดับ ATX ได้ และยังได้ของแถมติดเคสเพิ่มเข้ามาด้วยและเป็นของแถมคุณภาพดีไม่ได้แถมมาเพื่อให้ดูดีอย่างเดียวอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะ Power Supply หรือชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบตอนเดียว ช่วยประหยัดค่าอุปกรณ์ไปได้หลายพันบาท ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่เน้นความคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์อย่างแน่นอน สเปคเคสคอมสีชมพู...

Buyer's Guide

เคสคอมนอกจากเป็นหน้าตาและการแสดงรสนิยมตอนจัดโต๊ะคอม ก็ยังแสดงรสนิยมของเราตอนจัดโต๊ะด้วย เคสคอมเป็นอุปกรณ์คอมชิ้นที่หลายๆ คนชอบเรียกสลับเป็นซีพียูที่หมายถึงชิปประมวลผลบนเมนบอร์ดเป็นประจำ เวลาผู้ใช้ทั่วไปคุยกับคนเก่งเรื่องคอมบางทีก็ต้องมีถามกันบ้างว่าตกลงเราคุยเรื่องเดียวกันหรือเปล่าอย่างแน่นอน ซึ่งคนที่จะประกอบคอมสักเครื่องถ้าไม่ได้เป็น Modder มือฉมังที่สรรหาเอาข้าวของต่างๆ รอบบ้านมาทำเป็นเคสไว้ยึดเมนบอร์ด, การ์ดจอแล้ว ผู้ใช้ทั่วไปอย่างเราๆ (รวมถึงผู้เขียนด้วย) ก็ต้องมองหาเคสดีๆ เอาไว้เป็นโครงยึดชิ้นส่วนต่างๆ ของคอมพิวเตอร์อย่างแน่นอนAdvertisement สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะเลือกเคสมาประกอบคอมยังไงให้คุ้ม ใส่ชิ้นส่วนได้เยอะ ซื้อการ์ดจอใหม่หรือเปลี่ยนเมนบอร์ดสักทีก็ใส่ได้สบายๆ อัพเกรดต่อได้อีกหลายๆ ปี มีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง? ซึ่งวิธีการเลือกนั้นจริงๆ แล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด และถ้าเข้าใจแก่นการเลือกของมันสักนิด...

PC Review

ORICO A12 เคสคอม DIY สไตล์เกมเมอร์ RGB ด้านข้างใส ใส่พัดลมได้ 6 ตัว แค่ 2 พันนิดๆ ORICO A12 มีโซลูชั่นในด้านไอทีอย่างมากมายในท้องตลาดในต่างประเทศ และบ้านเรา อย่างที่หลายๆ คนได้เห็นกันใน Accessories เช่น Enclosure Box, SSD,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก