Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Kingston โชว์ Storage รุ่นใหม่ พร้อมโปรพิเศษใน Commart Work 2019

Kingston Technology, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก เปิดบูธยิ่งใหญ่ และยกไลน์ผลิตภัณฑ์ Storage มาจัดแสดงในงาน ด้วยแนวคิด “Kingston is Everywhere… WITH YOU” มาจัดแสดงเต็มรูปแบบ ในงาน Commart Work 2019 ในวันที่ 19-22 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้า BITEC บางนา

Kingston Commart Work 2019 6 Copy

Advertisement

Kingston Commart Work 2019 9 Copy

Kingston นำเสนอโซลูชั่น Storage รุ่นใหม่ ที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบัน อาทิ 2000 ซึ่งเป็น SSD ในแบบ M.2 NVMe™ PCIe เป็นโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมในการอัพเกรดการจัดเก็บข้อมูลสำหรับอัลตร้าบุ๊กและผู้ใช้เน็ตบุ๊ก, KC600 SSD ในแบบ SATA ที่ออกแบบมาเพื่อใช้บนคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปและโน๊ตบุ๊คที่ทำงานหนัก, DC500R และ DC500M เหมาะสำหรับแอปพลิเคชั่นที่เน้นการอ่านและเวิร์กโหลดที่มีความหลากหลาย, Canvas Select Plus เหมาะสำหรับการทำงานที่หนักหน่วง เช่น การโหลดแอพที่ฉับไว, โอนถ่ายไฟล์ภาพความละเอียดสูง การบันทึก และการตัดต่อวีดีโอ ซึ่งเหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนหรือกล้องดิจิตอล รวมไปถึง High Endurance microSD card รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้งานแอพพลิเคชั่นที่เน้นการเขียน สำหรับกล้องรักษาความปลอดภัยในบ้านและกล้องวงจรปิด แดชแคม เป็นต้น

Kingston Commart Work 2019 2 Copy

A2000 NVMe PCIe SSD คืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลราคาประหยัดที่มีประสิทธิภาพในการทำงานโดดเด่น ความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลสูงสุดถึง 2,200/2,000MB/s เร็วกว่า SSD แบบ SATA ถึง 3 เท่า จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้มือใหม่และนัก DIY ซึ่งต้องการระบบที่สามารถตอบสนองคำสั่งได้ไว และใช้เวลาโหลดงานได้รวดเร็วเป็นพิเศษ A2000 รองรับการเข้ารหัสในตัว ให้การปกป้องจากต้นทางถึงปลายทางด้วยวิธีการเข้ารหัส AES 256-บิตเชิงฮาร์ดแวร์ และยังรองรับการทำงานกับผู้ให้บริการซอฟต์แวร์อิสระที่ใช้ระบบจัดการความปลอดภัย TCG Opal 2.0 ไม่ว่าจะเป็น Symantec™, McAfee™, WinMagic® และอื่นๆ

KC600 SSD ในแพลตฟอร์ม 2.5” เชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เฟส SATA Rev 3.0 ปรับปรุงฟังก์ชั่นให้เหมาะสำหรับการตอบสนองกับระบบการทำงาน ด้วยเวลาในการบูต การโหลดและเวลาในการโอนถ่ายที่รวดเร็ว รองรับชุดความปลอดภัยเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการเข้ารหัสฮาร์แวร์ AES-XTS 256-บิต, TCG Opal 2.0 และ eDrive ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้องและรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของพวกเขาได้ KC600 สามารถใช้งานได้ความจุที่สูงสุด 2TB1 โดยใช้เทคโนโลยี 3D TLC NAND และมีความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุด 550/520MB/s2 ตามลำดับ มีให้เลือกทั้งแบบ SSD เดี่ยวหรือแบบบันเดิลเป็นชุด ที่มีทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับการอัพเกรดแบบง่ายๆ บนคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปหรือโน๊ตบุ๊ค

Kingston Commart Work 2019 3 Copy

DC500R & DC500M SSD ในแพลตฟอร์ม 2.5” สำหรับ DC500R เหมาะกับแอพพลิเคชั่นที่ต้องใช้การอ่านมากเช่นการบูท เว็บเซิร์ฟเวอร์ โครงสร้างพื้นฐานเดสก์ท็อปเสมือน ฐานข้อมูลการดำเนินงานและการวิเคราะห์ในแบบเรียลไทม์ และ DC500M ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นแบบผสม ที่มีความสมดุลในการอ่านและเขียน I/O บน SSD ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ให้บริการคลาวด์และสถาปัตยกรรมด้านการจัดเก็บ (Storage) ที่ต้องการโครงสร้างพื้นฐานที่ยืดหยุ่นเพื่อปรับและจัดการเวิร์กโหลดของทรานแซคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Kingston Commart Work 2019 7 Copy
Canvas Select Plus เมมโมรีการ์ดที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์อันดีให้กับผู้ใช้ กับความเร็วที่สูงกว่า เพิ่มความน่าเชื่อถือมากขึ้น และความจุที่สูงสุดถึง 512GB ซึ่ง Canvas Select Plus ช่วยให้การเคลื่อนย้ายคอนเทนต์คุณภาพสูงได้รวดเร็ว ในระดับ Class 10 UHS-I ด้วยความเร็วถึง 100MB/s เหมาะสำหรับการทำงานที่หนักหน่วง เช่น การโหลดแอพที่ฉับไว, โอนถ่ายไฟล์ภาพความละเอียดสูง ปรับปรุงให้เหมาะกับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ในกลุ่มแอนดรอยด์ ร่วมกับ A1 ที่เป็น performance class ของแอพพลิเคชั่น สำหรับเปิดและโหลดแอพฯ ที่เร็วขึ้น

Kingston Commart Work 2019 5 Copy

High Endurance microSD เป็นการ์ด microSD ที่ได้รับการออกแบบและทดสอบสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายและมีความทนทานพอที่จะทำงานได้ในอุณหภูมิที่สูงมาก รวมถึงป้องกันการกระแทก น้ำและรังสีเอกซ์-เรย์ มีความจุสูงในการจัดเก็บและความทนทานยาวนานเพื่อตอบสนองความต้องการการบันทึกที่ไม่ซ้ำกันของกล้องรักษาความปลอดภัยและแดชแคม บันทึกวิดีโอได้อย่างราบรื่นสูงสุด 20,000 ชั่วโมง ในแบบ 1080p เป็นโซลูชั่นที่เชื่อถือได้ในการบันทึกช่วงเวลาสำคัญเป็นช่วงเวลานานโดยไม่เสี่ยงต่อการถูกบุกรุกหรือสูญหายของข้อมูล

Kingston Commart Work 2019 1 Copy

ตั้งแต่วันที่ 19-22 ธันวาคม ผู้เข้าชมงานจะได้ร่วมสัมผัสอุปกรณ์ SSD และเมมโมรีการ์ด รวมถึงบรรดาอุปกรณ์ต่อพ่วงรุ่นใหม่จาก Kingston ได้ที่บูธ โดยในวันที่ 19 ธันวาคม พบกับ ADBIG influencer และกูรูด้านไอที มาร่วมแชร์ประสบการณ์กับการใช้งานผลิตภัณฑ์จาก Kingston พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานนี้

Kingston Commart Work 2019 8 Copy

Kingston Commart Work 2019 10 Copy

พบกับ Kingston ได้ที่บูธ ในงาน Commart Work 2019:

  • วันที่: 19 – 22 ธันวาคม 2562
  • เวลา: 10.00น. – 21.00น.
  • สถานที่: บูธเลขที่ 10/2

สามารถพบกับ Kingston ได้ที่:
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

Buyer's Guide

SSD 1TB รุ่นใหม่ๆ ตอนนี้มีตัวแรงให้เลือกเยอะเลยนะ ในยุคนี้เมื่อ SSD แบบต่างๆ ไม่ว่าจะ M.2 NVMe หรือ 2.5″ SATA III ก็ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะราคาไม่แพงแต่สเปคดี ซึ่ง SSD 1TB เป็นความจุที่มากกำลังดี ตอบโจทย์ทั้งสายทำงานที่อยากอัพเกรดพีซีเครื่องเก่าที่มีพอร์ต PCIe ไม่ว่าจะเวอร์ชั่น 3.0...

Special Story

SSD มีกี่แบบไม่ต้องสงสัย มีวิธีดูแบบง่ายๆ อ่านแล้วเลือกเองได้เลย!  Advertisement ROM (Read-only Memory) หรือพื้นที่บันทึกข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ นอกจาก HDD ที่รู้จักกันดี ปัจจุบันนี้ก็มี SSD ด้วย แล้วหลายคนก็สงสัยว่า SSD มีกี่แบบ? แล้วแบบไหนถึงจะดีจะได้แรงและคุ้มด้วย? ถ้าใครกำลังสงสัยเรื่องนี้อยู่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรมากนัก นั่นเพราะหน่วยความจำอย่าง SSD มีให้เลือกใช้หลากหลายประเภทไม่พอ ยังมีความเร็ว,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก