Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

เพิ่มประสบการณ์การใช้งานกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ ของคุณด้วยซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition

AMD (NASDAQ: AMD) เปิดตัวซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition ซอฟต์แวร์รุ่นต่อไปสำหรับใช้งานกับกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ ส่งมอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และผู้ที่ชื่นชอบคอมพิวเตอร์ด้วยชุดฟีเจอร์ และความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความคมชัดของภาพที่เหนือชั้น และประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าทึ่ง

Advertisement

โดดเด่นด้วยการออกแบบแอปพลิเคชั่นด้านเกมมิ่งใหม่ทั้งหมด ซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition นำเสนอแอปพลิเคชั่นที่ได้รับการออกแบบใหม่พร้อมด้วยความสามารถทรงพลัง ที่อยู่เพียงแค่ปลายนิ้วมือของเหล่าเกมเมอร์ ประกอบด้วยฟีเจอร์ใหม่อย่าง Radeon™ Boost[i] ที่นำเสนอประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และความลื่นไหลในการเล่นเกมรูปแบบ Fast-Motion, เทคโนโลยีใหม่ Integer Display Scaling[ii] ที่จะทำให้เกมเก่าของคุณกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยการแสดงผลที่ทันสมัย รวมไปถึงการปรับปรุงครั้งสำคัญของโมบายแอปพลิเคชั่นที่เป็นที่นิยมอย่าง AMD Link6, Radeon™ Image Sharpening[iii], Radeon™ Anti-Lag[iv] และอื่นๆ อีกมากมาย

Andrej Zdravkovic รองประธานฝ่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ บริษัท AMD กล่าวว่า “ในการเปิดตัวซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software แต่ละครั้ง เรามุ่งเน้นที่การนำเสนอนวัตกรรมตามความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ การพัฒนาด้านประสิทธิภาพ และความเสถียร และความน่าเชื่อถือของซอฟต์แวร์ ซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition จะเข้ามาช่วยยกระดับการเล่นเกมบนกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ ไปอีกระดับ ด้วยคุณภาพของภาพที่น่าทึ่ง ประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้น และฟีเจอร์การทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ จะเข้ามาช่วยพัฒนาประสบการณ์ด้านการใช้งานในภาพรวมได้อย่างมาก”

1575992551 amd radeon software adrenalin 2020 edition story

รูปโฉมและฟังก์ชั่นใหม่ๆ

ซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ที่ทันสมัย และแอปพลิเคชั่นด้านเกมมิ่งที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการใช้งานได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งฟีเจอร์และการตั้งค่าการเล่นเกม การสตรีมมิ่ง และอื่นๆ อีกมากมาย เกมเมอร์สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการทำงาน ของซอฟต์แวร์โดยตรงแบบเต็มรูปแบบโดยใช้หน้าอินเทอร์เฟซเดียวกันบนคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังมีหน้าโปรไฟล์ผู้ใช้ใหม่สำหรับผู้ใช้มือใหม่ที่สามารถตั้งค่าการทำงานล่วงหน้าด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ทำให้เป็นเรื่องง่าย และรวดเร็วในการปรับตั้งค่าการทำงานของซอฟต์แวร์ และระบบต่างๆ เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด

ฟังก์ชั่น Game Center ตัวใหม่ จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้จากศูนย์กลาง โดยไม่ต้องเข้าร้านค้าเกมออนไลน์ สามารถปรับการตั้งค่าซอฟต์แวร์ Radeon™ Software ในแต่ละเกมได้ และติดตามข้อมูลการเล่นเกม และประสิทธิภาพในการเล่นของคุณได้ นอกจากนี้ด้วยเว็บเบราเซอร์ใหม่ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลด้านเกม, การสาธิตการใช้งานต่างๆ, วิดีโอแนะนำการใช้งานกราฟิกการ์ด Radeon™ และอื่นๆ อีกมากมายผ่านทางออนไลน์ได้ โดยที่ไม่ต้องออกจากเกม

ฟีเจอร์ใหม่ และที่ได้รับการพัฒนา

ซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition ส่งมอบฟีเจอร์ใหม่ๆ และที่ได้รับการพัฒนาให้กับเกมเมอร์มากมาย ประกอบด้วย:

  • Radeon™ Boost1 – มอบประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 23% ในระหว่างการเล่นเกมแบบ Fast-Motion โดยลดความละเอียดของภาพแบบไดนามิก เพิ่มเฟรมเรตและความลื่นไหลในการเล่น และเพิ่มการตอบสนองด้วยการเปลี่ยนแปลงคุณภาพของภาพเพียงเล็กน้อย[v] โดยฟีเจอร์ Radoen™ Boost จะเข้าไปรองรับในเกมชั้นนำมากมายเมื่อเปิดตัว และจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต
  • AMD Link[vi] – ฟีเจอร์อินเทอร์เฟซที่ปรับปรุงใหม่ให้ตรงกับรูปลักษณ์ใหม่ของแอปพลิเคชั่นบนคอมพิวเตอร์ โดยซอฟต์แวร์ AMD Link จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสตรีมเกมบนโทรศัพท์มือถือได้ ทำให้คุณสามารถเล่นเกมคอมพิวเตอร์คุณภาพสูงบนโทรศัพท์ หรือแท็บเล็ตได้จากทุกที่
  • Integer Display Scaling2 – ฟีเจอร์การปรับขนาดภาพบนหน้าจอตั้งแต่หนึ่งพิกเซลไปจนถึงสี่ หรือมากกว่านั้น ทำให้เกมคลาสสิคย้อนยุคปรับความคมชัดของภาพได้เพิ่มขึ้นบนจอแสดงผล PPI คุณภาพสูง โดยไม่มีการลดทอนประสิทธิภาพ
  • DirectML Media Filters – ฟีเจอร์การลดสัญญาณรบกวน และยกระดับสัญญาณภาพด้วยการใช้แมชชีนเลิร์นนิ่งเพื่อล้างไฟล์ภาพ หรือวิดีโอต่างๆ ให้คุณภาพที่ดีกว่าตัวกรองสัญญาณ และการอัพเกรดแบบเดิม
  • Radeon™ Image Sharpening3 และ Radeon™ Anti-Lag4 – ฟีเจอร์ Radeon™ Image Sharpening3 เพิ่มการรองรับเกมต่างๆ บน DirectX® 11 ไปจนถึง DX® 9, DX® 12 และ Vulkan® และปัจจุบันฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับระดับความคมชัดของภาพได้ด้วย และฟีเจอร์ Radeon™ Anti-Lag4 ที่เพิ่มการสนับสนุนบน DX® 9 สำหรับกราฟิกการ์ดรุ่นก่อนซีรีย์ Radeon™ RX 5000

ความพร้อมใช้งาน

ซอฟต์แวร์ AMD Radeon™ Software Adrenalin 2020 Edition พร้อมให้บริการแล้วผ่านทาง www.amd.com/en/support.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก