Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – Forza Horizon 4 จะกลายเป็นเกมแข่งรถล่าสุดที่มาพร้อมกับโหมด Battle Royale

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่อย่าง Battle Royale ซึ่งอัพเดทโหมดใหม่นี้นั้นหากท่านได้ทำการซื้อตัวเกมไว้อยู่แล้ว ท่านจะได้รับการอัพเดทให้สามารถเล่นโหมด Battle Royale ได้แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด จุดที่น่าสนใจมากๆ เลยนั้นก็คือในโหมดดังกล่าวนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Playground Games ได้เผยออกมาว่ามันจะรองรับผู้เล่นจำนวนมากถึง 72 ผู้เล่นในเกมเดียว

forzaeliminattor

Advertisement

หากพูดถึงโหมด Battle Royale แล้วนั้นส่วนใหญ่แล้วนักเล่นเกมจะคุ้นกับการเล่นในเกมแนว FPS กันมากกว่าอย่างเช่นเกม Player Unknown’s Battlegrounds หรือ Fortnite ดังนั้นแล้วการที่ Playground Games ได้ทำการสร้างและปล่อยอัพเดทให้ผู้ใช้สามารถที่จะเล่นโหมด Battle Royale กันได้ฟรีๆ นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ทว่าทาง Playground Games เองนั้นก็ไม่ได้ให้ข้อมูลออกมามากเท่าไรนักว่าการเล่นในโหมด Battle Royale นี้จะเป็นเช่นใดนอกเหนือไปจากการปล่อยคลิปยั่วน้ำลายดังต่อไปนี้

นอกเหนือไปจากการเพิ่มโหมด Battle Royale ขึ้นมาแล้วนั้น ทาง Playground Games ยังได้เผยให้เห็นอีกว่าในเกม Forza Horizon 4 นี้จะมีการเพิ่มรถของทาง Toyota กลับเข้ามาโดยรุ่นที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นรุ่นแรกนั้นก็คือ 1998 Supra RZ ดังนั้นในอนาคตเชื่อได้ว่าการกลับมาของ Toyota ในครั้งนี้นั้นน่าจะมีการเพิ่มรถยนต์รุ่นอื่นๆ ของ Toyota เข้ามาอีกด้วย สำหรับผู้ที่มี Xbox Game Pass อยู่แล้วนั้นสามารถที่จะเล่นเกม Forza Horizon 4 ได้แบบฟรีๆ ส่วนท่านใดที่ซื้อผ่าน Store ไว้แล้วนั้นก็อย่าลืมกดอัพเดทตัวเกมหลังจากวันที่ 12 ธันวาคมนี้ด้วยเพื่อที่จะได้มันไปกับการ Battle Royale

ที่มา : thenextweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

GAMING ZONE

เชื่อว่านักเล่นเกมรุ่นเก๋าคงไม่มีใครไม่รู้จักเกม Half-Life สุดมันอย่างแน่นอน โดยล่าสุดนั้นพัฒนาเกมอย่าง Valve ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังมี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก