Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

SAPPHIRE NITRO+ การ์ดจอหรู พัดลมคู่ ARGB แรง ในราคาเบาๆ

เรียกว่างามหรูดูหยดย้อย คอเกมเห็นแล้วน้ำลายไหลกับการ์ดจอในซีรีส์ใหม่ของทาง Sapphire ที่ใช้กราฟิก GPU AMD RX 5500 XT ที่เป็นภาพกราฟิกของกล่องและตัวการ์ดที่แสดงให้เห็นนี้ เป็นรุ่น Special Edition ซึ่งอัพเกรดจาก Sapphire Nitro+ Edition มาพร้อมกับพัดลมไฟ ARGB ออกแบบและปรับแต่งให้มี Backplate ปิดด้านหลังเต็มใบ ครอบตัวการ์ดทั้งหมด ทำเป็นลวดลายที่มีรูระบายอากาศ ปล่อยให้ฟินอะลูมิเนียมด้านในได้สัมผัสกับอากาศเย็นมากขึ้น ภายใต้โทนสีดำ-ขาว ซึ่งดูเป็นเอกลักษณ์ พร้อมช่องต่อไฟเลี้ยง 8-pin อยู่ทางด้านท้ายของตัวการ์ด

SAPPHIRE NITRO+

Advertisement

ตัวการ์ดออกแบบด้วยความซับซ้อน ด้วยชิ้นส่วนค่อนข้างเยอะทีเดียว แม้ว่าเค้าโครงจะคล้ายกับบรรดาการ์ดแบบ Custom แต่ถ้ามองที่ตัวซิงก์กับ Backplate ด้านหลัง จะดูได้เลยว่า พิเศษจริงๆ สำหรับการ์ดในซีรีส์นี้ของทาง Sapphire และที่สำคัญยังมาพร้อมกับพัดลมขนาดใหญ่ 2 ตัวด้วยกัน เพื่อระบายความร้อนให้กับกราฟิก NAVI 14 ที่ค่า TDP ก็ไม่ได้สูงเกินไปนัก โดยการ์ดรุ่นนี้มีหน่วยความจำ GDDR6 8GB และน่าจะรวมถึงรุ่น 4GB ด้วย ความเร็วสัญญาณนาฬิกาไม่ได้ระบุมา แต่มีพอร์ตแสดงผล DisplayPort 2 ชุดและ HDMI 2 ชุด ราคาอ้างอิงของตัวการ์ด Sapphire Radeon Nitro+ RX 5500 XT 8GB GDDR6 อยู่ที่ประมาณ 259USD หรือราวๆ 8,200 บาท ลุ้นกันอีกที 12 ธันวาคมนี้

SAPPHIRE NITRO+ SAPPHIRE NITRO+

ที่มา: SAPPHIRE NITRO+

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

AMD

AMD Ryzen AI ขุมพลังใหม่เปลี่ยนโน๊ตบุ๊คธรรมดาให้ฉลาดยิ่งกว่าเดิม! ในยุคที่ทุกสิ่งมีปัญญาประดิษฐ์ติดตั้งมาในสินค้าต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้ทำงานสะดวกสบายขึ้น AMD ก็มีสิ่งที่เรียกว่า AMD Ryzen AI เสริมเข้ามาในชิปเซ็ตรุ่นใหม่เสริมพลังประมวลผลงานต่างๆ ให้เสร็จเร็วยิ่งขึ้น ได้ผลลัพธ์รวดเร็วทันใจ แถมบริษัทผู้ผลิตซอฟท์แวร์ชั้นนำหลายเจ้าของโลกก็ร่วมพัฒนาฟังก์ชั่นให้ดึงพลังการประมวลผลของ AI มาทำงานให้ดียิ่งขึ้น วิธีการดูคร่าวๆ ว่าโน๊ตบุ๊ครุ่นนั้นใช้ซีพียู AMD Ryzen AI หรือใหม่ แค่สังเกตรหัสรุ่นว่าเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก