Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2020 – เผยตัวอย่างแรกของ Resident Evil 3 Remake เห็น Jill แบบสวยๆ พร้อมเล่นปีหน้า 3 เมษายน

หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเกม Resident Evil 2 Remake ไม่ว่าจะทั้งจากนักเล่นเกมหรือผู้วิจารณ์ตัวเกมทำให้เป็นเรื่องที่ตัดสินใจไม่ยากเลยที่ทาง CAPCOM

หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเกม Resident Evil 2 Remake ไม่ว่าจะทั้งจากนักเล่นเกมหรือผู้วิจารณ์ตัวเกมทำให้เป็นเรื่องที่ตัดสินใจไม่ยากเลยที่ทาง CAPCOM จะหยิบเอาภาคต่ออย่าง Resident Evil 3 มาทำ Remake ใหม่ให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง โดยล่าสุดนั้นทางผู้พัฒนาซึ่งเป็นผู้พัฒนารายใหม่อย่าง NeoBards ซึ่งเคยพัฒนาเกมดังๆ ให้กับทาง CAPCOM อย่าง Devil May Cry และ Onimusha HD re-releases ออกมาแล้วได้มีการเผยตัวอย่างเกมการเล่นของตัวเกมออกมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ดูกันแล้ว

WCCFresidentevil3remake2

Advertisement

สำหรับตัวคลิปนั้นต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นการเผยตัวเกมการเล่นทั้งในส่วนของเกมอย่าง Resident Evil 3 Remake และ Resident Evil Resistance ซึ่งจะเป็นเกมแบบ multiplayer โดยที่การเผยคลิปในครั้งนี้นั้นเราจะไม่ได้เห็นรายละเอียดของการเล่นมากเท่าไรนักทว่าจากสิ่งที่เห็นทำให้เราทราบได้ว่าตัวเกม Resident Evil 3 Remake นั้นจะใช้เอนจินเดียวกันกับ Resident Evil 2 Remake ส่วน Resident Evil Resistance นั้นก็จะน่าจะใช้เอนจินตัวเดียวกัน จะเป็นเช่นไรนั้นไปชมคลิปนี้กัน

ถึงจะเห็นเพียงแค่น้อยนิดแต่ก็คาดได้ว่าตัวเกมน่าจะสร้างความประทับใจให้ผู้เล่นได้ไม่ยากนัก(แต่สำหรับนักเล่นเกมรุ่นเก่านั้นอาจจะไม่ค่อยชอบกันเท่าไรถ้าหากว่าตัวเกมมีการเปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับมากเกินกว่าที่จะเป็นเหมือนสมัยที่ Resident Evil 2 Remake ออกวางจำหน่าย) อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นจากสิ่งที่เห็นก็ทำให้เราทราบได้ว่าในครั้งนี้นั้น Jill นางเอกสาวของเราจะมาพร้อมกับความน่ารักและสวยงามกว่าเกมต้นฉบับมากอย่างแน่นอน

WCCFresidentevil3remake3

และเพื่อเป็นการเอาใจนักสะสมแล้วด้วยแล้วนั้นทาง CAPCOM ยังได้จัดชุด Collector’s Edition มาให้นักสะสมได้สั่ง Pre-order มาเก็บไว้สะสมด้วงยอีกต่างหาก ตัวเกมนั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 3 เมษายน 2020 ที่จะถึงนี้โดยจะลงให้เล่นพร้อมๆ กันทั้ง PC, Xbox One และ PS4 เลยทีเดียว

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ใกล้จะวนมาครบจบสิ้นปีกันอีกแล้ว และถ้าพูดถึงวงการเกมในบ้านเรา ยุคสมัยนี้ก็เป็นที่ยอมกันมากขึ้น ทั้งการแข่ง eSport จากบนมือถือและบนคอมฯ PC รวมไปถึงเครื่อง Console ที่ได้เปิดตัวออกมาใหม่ในปีนี้อย่าง Sony PlayStation 5 และเป็นฮือฮาต่อวงการเกมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังมีไม่กี่เกมออกมารองรับการใช้งานก็ตาม ส่วนเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์ในปีนี้นั้น ก็มีหลายเกมที่เปิดตัวออกมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายเกมเลย ใครที่เป็นสายเกมมิ่ง และใกล้จะถึงวันหยุดปีใหม่แล้ว ก็ซื้อมาเล่นกันได้ยาวๆ เลย...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

เปิดตัวไปแล้วสำหรับเกมซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง Resident Evil 3 Remake ที่เล่าเรื่องของตำรวจสาว Jill Valentine ที่ต้องหนตายเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ และที่สำคัญ ตัวละครที่แทบเป็นภาพจำเมื่อนึกถึง Resident Evil อย่าง Nemesis นั่นเอง และในเวอร์ชั่น Remake นี้เอง ทาง Capcom ก็ได้ปรับปรุงเกมเพลย์ต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงกราฟฟิกที่ดูสมจริง...

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก