Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

HIS แหวกแนว โชว์ RX 5700 XT ใหม่ Army series สีน้ำเงิน-ชมพู

ในยุคนี้เรื่องของความแรงอย่างเดียว คงไม่ได้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากนัก เพราะยังมีกลุ่มที่เลือกสไตล์ที่เป็นความชอบของแต่ละบุคคล สำหรับการประกอบคอมก็เช่นกัน ดังที่เห็นกันในอุปกรณ์จากค่ายต่างๆ ที่มีการใส่สีสัน รูปลักษณ์ การออกแบบกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เมนบอร์ด แรม การ์ดจอ SSD หรือแม้กระทั่งเพาเวอร์ เคส เช่นเดียวกับ การ์ดจอ HIS RX 5700 XT ซีรีส์ใหม่นี้ ก็เรียกว่าออกมาเอาใจสายเกม FPS หรือแอ็คชั่นบุกตะลุยในดงกระสุนแดนสงครามกันเลยทีเดียว

rx 5700 xt

Advertisement

ล่าสุดนี้ HIS ได้ปล่อยการ์ดจอรุ่นใหม่ ในซีรีส์ Army ที่เป็นลายพราง บนกราฟิกการ์ด Radeon RX 5700XT มีให้เลือก 2 สี 4 โมเดลด้วยกัน แบ่งเป็นสีน้ำเงินและสีชมพู ซึ่งทั้ง 2 สีนี้ ก็ยังแบ่งออกเป็นรุ่น Overclock ที่มีการปรับแต่งสัญญาณนาฬิกาจากโรงงาน (Factory overclock) 1,730 MHz base clock, 1,870 MHz game clock,1,980 MHz boost clock, และ 1,750MHz memory clock. ส่วนในรุ่น Regular จะมาพร้อมความเร็ว 1,670 MHz base clock, 1,815 MHz game clock, 1,925 MHz boost clock, และ 1,750 MHz memory clock

rx 5700 xt

ความโดดเด่นของการ์ดในซีรีส์ Army ที่เป็น Radeon RX 5700 XT นี้ ไม่ได้อยู่ที่เรื่องของสีสันหรือลายใหม่ Army เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องของพัดลม Dual fan และระบบระบายความร้อน IceQ X2 ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง HIS กับมิติของตัวการ์ด 20.7 x 14.7 x 5.1cm พร้อม Backplate ที่ปิดด้านหลังการ์ดแบบเต็มการ์ด กับโลโก้ HIS ขนาดเล็กที่เป็น HIS Lion ที่อยู่ตรงด้านหลังการ์ดนั่นเอง ดูเหมือนว่าตัวการ์ดถูกออกแบบมาให้แตกต่างจากการ์ดในโทนสีดำทั่วไป หรือแค่เพิ่มไฟ RGB เข้ามา แต่ในแง่ของความสวยงาม หรือความนิยม ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลไป หรือถ้าคุณมีแนวคิดในการออกแบบรูปลักษณ์ของการ์ดจอใหม่ คุณอยากได้การ์ดจอที่มีดีไซน์อย่างไร ลองคอมเมนต์กันเข้ามาด้านใต้บทความนี้ได้เลย

ที่มา: HIS RX 5700XT series

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ ในวงการการ์ดจอคอมพิวเตอร์ สองชื่อแรกที่มักจะอยู่ในความคิดของลูกค้ามาอย่างยาวนานก็คือ NVIDIA และ ATI ที่แข่งกันมาแบบสูสีมาอย่างยาวนาน ผลัดกันนำ ผลัดกันตามทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความคุ้มค่ากันอยู่เป็นช่วง ๆ และหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือการที่ AMD เข้าซื้อกิจการของ ATI ทำให้กลายเป็นยุคของการต่อสู้อย่างเต็มตัวระหว่างชื่อ NVIDIA และ AMD มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมี GPU AMD รวมถึงการ์ดจอ...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ การ์ดจอล่าสุด 2023 เลือกแบบไหน ดูที่อะไร AMD, nVIDIA หรือ Intel เล่นเกมเบาๆ จนถึงฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เปรียบเทียบ การ์ดจอรุ่นใหม่ๆ การ์ดจอถือเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่้มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม โดยเฉพาะคอเกมที่ต้องการเฟรมเรตในการเล่นที่ไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นเกมทั่วไป เกมออนไลน์ ไปจนถึงเกมระดับ AAA ที่มีความต้องการศักยภาพของการ์ดจอเป็นหลัก และขึ้นชื่อว่าถ้าคุณจะประกอบคอมเล่นเกม การ์ดจอถือเป็นสิ่งแรกๆ ที่คุณจะต้องทุ่มงบประมาณ และประเมินระบบให้เหมาะสม...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค AMD 2023 น่าซื้อเยอะมาก ราคาก็ดีมี Office แท้พร้อมทำงานด้วยซ้ำ! หลังจากที่ผู้ใช้รับรู้ว่าซีพียู AMD Ryzen ตั้งแต่ยุค 4000 Series เป็นต้นมาทรงพลังน่าใช้แค่ไหน ผู้ใช้หลายท่านก็มองหาว่ามีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 น่าซื้อรุ่นไหนน่าหามาใช้งานบ้าง และตอนนี้ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คชั้นนำแต่ละแบรนด์ก็มีเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ให้เลือกซื้อหลายรุ่นหลากสเปคทั้งการ์ดจอยอดนิยมอย่าง NVIDIA GeForce หรือชาวแดงก็มี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก