Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer – เปิดตัว Notebook สเปก Intel Core i Gen 10 / จับมือร้านค้าลดใช้ถึงพลาสติก / รับ Cash Back 1,000 บาท

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายปีด้วยโน๊ตบุ๊ค Thin & Light Acer Swift 3, Acer Swift 5, โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire 3, ออลอินวันพีซี Acer AIO C22

เอเซอร์ จัดคอมโบ้เซ็ทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขุมพลัง 10th Gen Intel® CoreTM

พร้อมจับมือตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศเปิดแคมเปญ Together We Change

Advertisement

รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ตั้งเป้าลดการใช้ 30%

ฉลองเทศกาลความสุขด้วยโปรโมชั่นพิเศษพร้อมส่วนลด แคชแบคเป็นของขวัญส่งท้ายปี

TWC 1753

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายปีด้วยโน๊ตบุ๊ค Thin & Light Acer Swift 3, Acer Swift 5,  โน๊ตบุ๊ค Acer Aspire 3, ออลอินวันพีซี Acer AIO C22 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทคโนโลยี 10th Gen Intel® CoreTM และ Acer Swift 7 โน๊ตบุ๊คที่น้ำหนักเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 890 กรัม

พร้อมประกาศความร่วมมือกับตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ Advice, BaNANA IT, IT City และ JIB เดินหน้าแคมเปญ Together We Change รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกในร้านค้าตั้งเป้าลดการใช้ถุงพลาสติกกว่า 3.6 ล้านใบ (30%) และร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับโปรโมชั่นส่งท้ายปี Acer Just For You พบส่วนลดผลิตภัณฑ์และแคชแบคสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ

ARR 1535

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่พรีเมียมมากขึ้น ทั้งเรื่องของดีไซน์ นวัตกรรม สมรรถนะของเครื่องตามการใช้งาน ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยในการกำหนดทิศทางของนวัตกรรมคอมพิวเตอร์อยู่เสมอ เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอทียังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้ได้แก่ Acer Swift 3, Swift 5, Acer Aspire 3 และออลอินวัน Acer AIO C22[1] ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง 10th Gen Intel® CoreTM ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ Acer Swift 7 พรีเมียมโน๊ตบุ๊คที่มีน้ำหนักเพียง 890 กรัม ตัวเครื่องมีความบางเพียง 9.95 มม.

SWIFT7 2re

สำหรับ Acer Swift 3, Swift 5 และ Swift 7 จัดเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่ม Thin & Light ที่เอเซอร์มองเห็นเทรนด์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องที่มีสมรรถนะ ประสิทธิภาพที่ดี น้ำหนักเบา พกพาง่าย ในยุคดิจิทัลที่การประชุม/ทำงานนอกสถานที่เป็นเรื่องปกติ โน๊ตบุ๊คที่ใช้งานได้ครบครันทั้งในการทำงานและความบันเทิงไม่ได้มีน้ำหนักมากเสมอไป ในขณะที่ Aspire 3 ได้เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการใช้งานโน๊ตบุ๊คแบบเต็มประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน

และออลอินวัน Acer AIO C22 จะเข้ามาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีที่มีพื้นที่ในการใช้งานน้อย เช่น คอนโด สมอลล์ออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เอเซอร์ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามสไตล์ เป็นหนึ่งในของขวัญ ของรางวัลในช่วงเวลาแห่งความสุขและโอกาสพิเศษต่างๆ ที่เอเซอร์มั่นใจว่าจะช่วยปลุกกำลังซื้อให้คึกคักขึ้น

Swift5

ปัจจุบันปัญหาขยะพลาสติก นับเป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบในทุกพื้นที่ และเป็นที่ทราบกันว่าการย่อยสลายขยะพลาสติกนั้นต้องใช้เวลากว่า 450 ปีในการย่อยสลาย ข้อมูลจากกรมควบคุมมลพิษระบุว่า ปริมาณการใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วในประเทศมีจำนวน 45,000 ล้านใบต่อปี โดยมีที่มาของถุงเหล่านี้ 3 แห่งด้วยกันคือ ร้อยละ 40 มาจากตลาดสดเทศบาลและเอกชน รวมถึงแผงลอย, ร้อยละ 30 มาจากร้านขายของชำ และร้อยละ 30 มาจากห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อที่คิดเป็นจำนวน 13,500 ล้านใบต่อปี โดยมีธุรกิจร้านค้าไอทีเป็นหนึ่งในหมวดของห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อที่มีตัวเลขการใช้ถุงพลาสติกอยู่ที่ 12 ล้านใบต่อปี จากข้อมูลนี้

เอเซอร์ ร่วมกับตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ จับมือรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ในแคมเปญ Together We Change เดินหน้าผลักดันการลด/ละ/เลิกใช้ถุงพลาสติกเพื่อร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม ลดปัญหาขยะพลาสติก โดยการเน้นทำความเข้าใจผ่านตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ ให้ช่วยในการส่งเสริม และเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมลดใช้ถุงอย่างจริงจัง

Swift3

เช่น การแนะนำหลังการซื้อสินค้าชิ้นเล็กๆ ให้ลูกค้าใส่ถุงหรือกระเป๋าที่ลูกค้ามีอยู่แล้ว หรือโน๊ตบุ๊คที่ปกติการของการซื้อเอเซอร์จะมีกระเป๋าเป้และอุปกรณ์ต่างๆ จัดไว้ให้ ร้านค้าสามารถแนะนำลูกค้าลดปริมาณการใช้ถุงได้โดยการนำโน๊ตบุ๊ค พร้อมอุปกรณ์ของแถมต่างๆ ใส่กระเป๋าเป้ให้ลูกค้าถือกลับบ้านได้เลย

จากการร่วมมือกันอย่างจริงจังในการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกนี้เราตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถลดปริมาณการใช้ถุงพลาสติกที่จะก่อให้เกิดขยะพลาสติกได้ถึง 3.6 ล้านใบต่อปี หรือคิดเป็น 30% ของการใช้งานถุงพลาสติกในธุรกิจร้านค้าไอที และจะเดินหน้ารณรงค์แคมเปญนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความต่อเนื่องในการลดปริมาณถุงพลาสติกเพื่อร่วมรักษาสภาพแวดล้อมไปด้วยกัน

TWC 1618

ในวันนี้นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รุ่น และเปิดแคมเปญรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกแล้ว เอเซอร์ยังได้ส่งโปรโมชั่นพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี[2] คัดสรรสินค้า Hot Items จัดโปรโมชั่นพิเศษ นำทัพด้วยโน๊ตบุ๊คเรียบหรูในตระกูล Thin & Light พีซีเดสก์ทอป ออลอินวันพีซี พร้อมเอาใจสายเกมด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค เกมมิ่งเดสก์ทอป ไปจนถึงมอนิเตอร์ และโปรเจคเตอร์

มาให้เลือกสรรตามสไตล์ที่ชอบในสุดราคาพิเศษ พร้อมรับ Cash Back 1,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer หรือ Predator ในรุ่นที่ร่วมรายการจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และลงทะเบียนสินค้าผ่านอินบ๊อกซ์ Facebook Acer Thailand ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง 5 มกราคม 2563

สินค้าร่วมกิจกรรมโปรโมชั่นแคมเปญ Together We Change

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer หรือ Predator ตามรุ่นที่ระบุ* และลงทะเบียนสินค้าผ่านอินบ๊อกซ์ Facebook Acer Thailand ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง 5 มกราคม 2563 เพื่อรับ Cash back มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท

Acer Swift Series

ตอบโจทย์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งด้วยโน๊ตบุ๊คดีไซน์บาง ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ลงตัวทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพ
ลงตัวทั้งการทำงานและความบันเทิง มาพร้อมพลังการประมวลผล 10th Gen Intel® CoreTM

  • Swift3: SF314-57G-524M ราคา 20,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Swift3: SF314-57G-52FD             ราคา 20,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Swift3: SF314-57G-56PE             ราคา 20,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Swift3: SF314-57G-5023             ราคา 20,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Swift5: SF514-54GT-70Z0             ราคา 34,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Swift5: SF514-54GT-701J             ราคา 34,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Swift5: SF514-54GT-70AJ             ราคา 34,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer Aspire Series

ตอบโจทย์ทุกการทำงานด้วยเดสก์ทอปพีซี ครบจบในเครื่องเดียวด้วยออลอินวันในซีรี่ย์ Aspire

  • Aspire Desktop: TC-390-R534G8G1T00Mi/T001             ราคา 16,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • All-In-One: C22-866-8254G1T21MGi/T015             ราคา 16990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Acer Nitro Series

สายเกมต้องมา ปลุกจิตวิญญาณนักสู้แล้วทะยานไปในทุกสมรภูมิ ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค, เกมมิ่งเดสก์ท็อป
และเกมมิ่งมอนิเตอร์ Nitro Series

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

  • Nitro5: AN515-43-R2PM             ราคา 21,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Nitro5: AN515-43-R1N1             ราคา 21,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

เกมมิ่งเดสก์ท็อป

  • N50-600-94F8G1TMGi/T016ราคา 31,990บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

เกมมิ่งมอนิเตอร์

  • ED322Q Awmidx                         ราคา 6,490บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Monitor & Projector

มอนิเตอร์ก็มี โปรเจคเตอร์ก็มา ให้ทุกการใช้งานเต็มอรรถรส

มอนิเตอร์

  • KG251Q Fbmidpx: แอลอีดีมอนิเตอร์ Full HD 5” ราคา 5,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

โปรเจคเตอร์

  • PD1520i             ราคา 34,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • PD1320Wi ราคา 27,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


หมายเหตุ กรุณาเก็บใบกำกับภาษีและอีเมลยืนยันสิทธิ์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการรับรางวัล
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับรางวัล

  • สงวนสิทธิ์นี้สำหรับลูกค้าบุคคลที่ซื้อสินค้าตราเอเซอร์เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ ภายในราชอาณาจักรไทยผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ถูกแต่งตั้งโดยเอเซอร์เท่านั้น และทางลูกค้าต้องทำการลงทะเบียนสินค้าด้วยบัญชี Facebook ของตนเอง ภายในระยะเวลากิจกรรม
  • ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 16 มิถุนายน 2562
  • ชื่อผู้โชคดีที่แสดงบนสำเนาบัตรประชาชนจะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อที่ใช้ลงทะเบียนในAcer Privilege และแบบฟอร์มการรับสิทธิ์
  • กรณีที่ให้บุคคลที่ 3 รับ cash back แทน กรุณาใช้ชื่อบุคคลที่ 3 ในการลงทะเบียนAcer Privilege และแบบฟอร์มการรับสิทธิ์
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เฉพาะชาวไทยที่ถือบัตรประชาชนไทยและบัญชีธนาคารในประเทศไทยเท่านั้น
  • ผู้โชคดีต้องทำการยืนยันสิทธิ์ภายใน 5 วัน มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์
  • ผู้โชคดีจะต้องตกลงยอมรับเงื่อนไข และข้อกำหนดว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านทั้งหมดถูกต้อง โดยเอเซอร์จะไม่รับผิดชอบในทุกกรณี หากข้อมูลการลงทะเบียนไม่ครบถ้วนและถูกต้องสมบูรณ์
  • ผู้โชคดีจะต้องเก็บหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี และอีเมลยืนยันการลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์
  • หากไม่สามารถนำหลักฐานการซื้อสินค้า ใบกำกับภาษี และอีเมลยืนยันการลงทะเบียนมาแสดงหรือมีหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม
  • ผู้โชคดีจะได้รับเงินสดคืน ภายใน 20 วันทำการ หลังจากตรวจสอบเอกสารว่าถูกต้องครบถ้วนแล้ว
  • เมื่อผู้รับรางวัลเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม ทางบริษัทฯถือว่าผู้ได้รับรางวัลยินยอมให้มีการถ่ายทำเพื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญในสื่อต่างๆ โดยภาพถ่ายของผู้ที่ได้รับรางวัลถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ และสามารถนำไปใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์รายการของบริษัทฯได้โดยตลอดและจะไม่เรียกร้องค่าใช้จ่ายหรือค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น
  • พนักงานและครอบครัวของบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด บริษัทในเครือ รวมถึงบุคคลหรือองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดรายการในครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  • คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

 

เอเซอร์ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน หรือยกเลิกกิจกรรมที่ได้ประกาศบนเว็บไซต์ของเอเซอร์ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยผู้ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้เข้าใจและตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนด วิธีการ และข้อควรระวังที่เกี่ยวข้องกับโครงการดังกล่าว หากมีเหตุขัดข้องประการใดสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.facebook.com/AcerThailand
หรืออีเมล ath.contactus@acer.com และศูนย์บริการเอเซอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2153-9600 วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลาทำการ 8:30-18:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก