Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Addlink S68 SSD M.2 NVMe สปีดไว ราคาสบายกระเป๋า ประกัน 5 ปี

Addlink S68 เป็น SSD ในแบบ M.2 NVMe ที่ออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพการโอนถ่ายข้อมูลในระดับสูง รองรับการทำงานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และผู้ใช้งานฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่ต้องการความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล โดยช่วยให้นักเล่นเกมได้เปรียบในการแข่งขัน และประหยัดเวลาในการทำงานขึ้นด้วยประสิทธิภาพแบบเต็มสปีด

Addlink S68

Advertisement

นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการใช้งานหนัก ด้วยแอพพลิเคชั่นด้านวิศวกรรม Addlink S68 ที่มีอยู่ทำให้มีความทนทานสูง และสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 1.5 Million Hour รวมถึงการออกแบบทางวิศวกรรมพร้อมกับ RAID engine และการเข้ารหัส LDPC (การตรวจสอบความหนาแน่นต่ำ) ซึ่งเป็นอัลกอริทึม ECC ที่มีประสิทธิภาพเพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูล พร้อมกับการใช้ชิปแฟลชคุณภาพสูง และมีเทคโนโลยีควบคุมปริมาณความร้อนแบบไดนามิก ทำให้ SSD มีความทนทาน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานโน๊ตบุ๊คที่บางและเบา ที่มีขนาดพื้นที่จำกัด และสามารถเชื่อมต่อผ่าน SFF ที่ช่องเสียบ mSATA & mini-PCIe ขนาดเล็กได้

โดย SSD รุ่นนี้เลือกใช้ 3D NAND และเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เฟส PCIe Gen3 x 4 ในการส่งและรับข้อมูลพร้อมกัน ทำให้ประสิทธิภาพการ Read/Write up to 1700/1,100MB/s และ Random Read/Write 220K/250K IOPS. มีตัวเลือกความจุในการใช้งานที่ 256GB/512GB/1TB และการรับประกันสินค้าแบบสุดพรีเมี่ยม 5 ปีเต็ม (เสียเปลี่ยนตัวใหม่) สำหรับ Addlink S68 SSD M.2 NVMe SSD

Addlink S68

Addlink S68 SSD M.2 NVMe เริ่มวางจำหน่ายที่ขนาดความจุ 256 GB ในราคาเพียง !! 1,250 บาท เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก