Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – Red Dead Redemption 2 พร้อมวางจำหน่ายใน Steam วันที่ 5 ธันวาคมนี้

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่ายในบริการสตรีมมิ่งของตัวเองอย่าง Rockstar Launcher และ Epic ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Rockstar ได้ประกาศข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานบริการ Steam อยู่ว่า Red Dead Redemption 2 นั้นจะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 5 ธันวาคมนี้อย่างแน่นอนไม่มีการเลื่อนแต่อย่างใด

68024 4 red dead redemption 2 pc looks amazing new screenshots

Advertisement

สำหรับตัวเกมในเวอร์ชัน Steam นั้นก็จะได้ฟีเจอร์ต่างๆ เหมือนกับที่ทาง Rockstar วางจำหน่ายในช่องทางอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่ความละเอียด 4K หรือที่ระดับ 8K (หากเครื่องของคุณแรงมากพอ) รวมไปถึงฟีเจอร์เด็ดๆ อย่าง HDR พร้อมทั้งยังรองรับการเล่นเกมที่หน้าจอแบบ UltraWide ได้แบบเต็มหน้าจอด้วยอีกต่างหาก จุดเด่นที่สุดนั้นคงหนีไม่พ้นส่วนของ lighting, texture และ draw distance ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นสาเหตุที่ทาง Rockstar วางจำหน่าย Red Dead Redemption 2 เวอร์ชัน Steam ช้ากว่าช่องทางอื่นนั้นก็เนื่องมาจากว่าการวางจำหน่ายในช่องทางของตัวเองอย่าง Rockstar Launcher นั้นจะทำให้ Rockstar ได้รับเงินไปเต็มๆ 100%  สำหรับเวอร์ชัน Epic นั้นทาง Rockstar จะได้รับส่วนแบ่งอยู่ที่ 88% ในขณะที่ Steam นั้นทาง Rockstar จะได้รับส่วนแบ่งเพียงแค่ 70% เท่านั้น ทว่าด้วยความที่ Steam นั้นมีจำนวนผู้ใช้มากกว่าเป็นอย่างมากทำให้ทาง Rockstar เชื่อว่าจะสามารถทำรายได้ได้มากกว่า 10 ล้านก๊อปปี้ซึ่งนั่นจะทำให้ทาง Rockstar ได้รับส่วนแบ่งเพิ่มขึ้นเป็น 75% นั่นเอง

ทั้งนี้ราคาของตัวเกมบน Steam นั้นจะอยู่ที่ $59.99 หรือประมาณ 1,820 บาท ท่านใดที่สนใจก็เตรียมเงินรอไว้ได้เลย

ที่มา : tweaktown

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

จะเป็นอย่างไร หากเกมโปรดอย่าง Red Dead Redemption 2 Online ที่คุณเล่น อยู่ดีๆ มีแขกไม่ได้รับเชิญเป็นโครงกระดูกสุดโหด เข้ามาโจมตีคุณอย่างบ้าคลั่ง ชนิดตั้งตัวไม่ติด แถมยังโหดหินชนิดที่คุณจะซัดอย่างไรก็เอาไม่ลง จนสุดท้ายคุณเองจะต้องโดนมันล้มด้วยซ้ำไป นั่นคือสิ่งที่ผู้พบเจ้าโครงกระดูกนี้ได้กล่าวอ้างถึงบน RDR2 online Advertisement เหตุการณ์ที่ว่าบน RDR2 online นี้ มีปรากฏขึ้นเป็นวีดีโอบนยูทูป แสดงให้เห็นถึงโครงกระดูสองหัวสุดอึด ที่วิ่งเข้ามาโจมตีคุณอย่างหนักหน่วง โดยหลายคนอาจที่เริ่มเล่น...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก