Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

จัดให้ SSD 1TB ถูกสุด 2,xxx บาท สั่งออนไลน์ 3 รุ่นเด็ด

ช่วงปลายเดือนแบบนี้ใครอยากจะจัด SSD สักตัว แอดแนะนำเลยว่า SSD 1TB กำลังสวย ทั้งการใช้งานและราคา เพราะเวลานี้เท่าที่ไปส่องมา เริ่มที่ 2,9xx บาท เท่านั้น แถมยังซื้อออนไลน? ได้อีกด้วย สนนราคานี้บอกเลย ลงวินโดวส์ พร้อมโปรแกรม แถมเกมและเก็บไฟล์เพลง วีดีโอ ยังเหลือใช้ เปิดเครื่องไว เข้าเกมก็ลื่น ถ้าวันนี้คุณมองว่า HDD จะเก็บเอาไว้ใช้สำหรับการจัดเก็บข้อมูลเป็นหลักแล้วล่ะก็ SSD ราคาถูก ทั้ง 3 รุ่นที่แอดส่องมาให้ น่าจะเป็นประโยชน์กับคุณ

 

Advertisement

LEXAR NS100 1TB

LEXAR NS 100 1TB

สำหรับ LEXAR เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งค่าย ที่สยายปีกในตลาด SSD บ้านเรามาพอสมควร กับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ราคาเป็นมิตร เอื้อมได้ถึง ในรุ่น 1TB นี้ จัดว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากราคาสุดเร้าใจ ซื้อออนไลน์ เปิดที่ 2,9xx บาท แต่ยังให้สเปคที่คุ้มค่าทีเดียว กับความเร็วระดับ 550MB/s (Read) และค่า TBW 512TB กับดีไซน์ที่อาจดูธรรมดาไปบ้าง แต่ก็ให้การรับประกันถึง 3 ปี

คลิ๊กไปซื้อได้ ที่นี่

SP ACE SSD A56 1TB

SP ACE A56 1TB

กับอีกหนึ่งค่ายที่มีผลงานฝากไว้หลายๆ ครั้ง ถ้าว่ากันเรื่องราคา SP มักจะคว้าอันดับต้นๆ กับ A56 series SSD 1TB รุ่นนี้ ที่มาพร้อมความเร็วที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร 500MB/s (Read) และ Write 490MB/s ตามมาตรฐาน และค่า MTBF 1.5 ล้านชั่วโมง โดยให้การรับประกัน 3 ปี

คลิ๊กไปซื้อได้ ที่นี่

ssd 1tb

WD Green 1TB

ชื่อที่คนไอทีคุ้นเคยกันดี ตั้งแต่ HDD มาจนถึง SSD ที่การันตีคุณภาพไว้อย่างเหนียวแน่น กับความเร็วระดับ 545MB/s (Read) และมีค่า MTTP 1 ล้านชั่วโมงสำหรับ 1TB พร้อมกับการเชื่อมต่อพื้นฐาน SATA III 6Gbps โดยให้การรับประกัน 3 ปี ในราคาที่สบายกระเป๋า

คลิ๊กไปซื้อได้ ที่นี่

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

REVIEW

Lexar NM790 1TB ใหญ่จุใจ เพื่อคอเกมบนพีซี โน๊ตบุ๊ค และ Playstation ติดตั้งง่าย โอนถ่ายไฟล์รวดเร็ว PCIe Gen4 x4 Lexar NM790 เป็น SSD M.2 NVMe PCIe 4.0 รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมและคนทำงาน ที่ต้องการความเร็วเพื่อตอบสนองกับแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ...

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

ย้าย Windows 10/11 จากฮาร์ดดิสก์เก่าไปใช้ SSD ไม่ต้องลงใหม่ คอมเร็วกว่าเดิม ขั้นตอนง่ายๆ ปี 2023 ย้าย Windows 10 หรือ Windows 11 จากฮาร์ดดิสก์หรือ SSD ลูกเก่าแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ต้องลงวินโดว์ หรือลงโปรแกรมใหม่ ง่ายสะดวกฉบับปี 2023 ทำได้เอง...

Buyer's Guide

5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ต้องมี จอ 3D, Dual monitor แรม DDR5 ระบบความปลอดภัยสุดล้ำ 5 ฟีเจอร์ใหม่ในโน๊ตบุ๊ค 2023 จะซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ในปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง ปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ลงสู่ตลาด มีทั้งเทคโนโลยีด้านภาพ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน พร้อมทั้งฟีเจอร์ที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คสะดวกสบาย ไม่ว่าจะด้านการทำงาน การพกพาและความบันเทิง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก